Chap 32: Sao Em Vẫn Chưa Quay về

1K 87 14
                                    

Kết hôn với nhau cũng đã lâu, thế nhưng dạo gần đây, Min Yoongi với Jung Hoseok mới bắt đầu sống một cuộc sống hôn nhân thật sự, mỗi ngày của họ điều tràn đầy sắc hồng.

Sáng cùng nhau đi làm, trưa đến lại dắt tay nhau đi ăn, tối về đến nhà lại cùng nhau ngồi xem tivi nói chuyện phiếm, miễn có thời gian rãnh rỗi, họ lại cùng nhau đi du lịch, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc một cách triệt để, bởi họ muốn, sau này chết đi, sẽ không phải hối hận gì cả.

Hôm nay là chủ nhật, tất cả mọi người điều được nghỉ, Hoseok và Yoongi cùng nhau ra ngoài mua thực phẩm để tối nay cùng nhau mở tiệc (?)

Jung Hoseok xuất thân con nhà danh giá, tiền tiêu không hết, nhưng lại có tính thích đồ rẻ, đồ giảm giá, hễ trong siêu thị có chổ nào giảm giá, thì chỗ đó sẽ có cậu xuất hiện.

Min Yoongi cao đến một mét bảy mươi tư cũng không chạy lại cậu, cố gắng chen qua hàng người đông đúc để nắm lấy bàn tay bảo bối.

-" Làm gì thế, em đang mua đồ mà "

-" Không được, nhở lạc mất thì sao "

Mặc cho Hoseok lườn cháy mắt, Min Yoongi vẫn khư khư nắm chặt lấy bàn tay ông chồng nhà mình, mắt láo liên nhìn xung quanh.

-" Cái này... "

-" Cái này tôi dành trước "

-" Của tôi "

-"...."

Sau hơn sáu mươi phút chen lấn hết chổ này đến chổ khác, cuối cùng đám đông cũng tản ra, điều đáng nói, trong sáu mươi phút diễn ra đầy "nghẹt thở" Yoongi chưa từng bỏ tay ra khỏi tay Hoseok!

Dáng vẻ cao cao tại thường hàng ngày của Min tổng, so với dáng vẻ Min Yoongi ở nhà với chồng, có chút gì đó khác biệt, một chút thôi!

Tóc tai rối bời, gương mặt bơ phờ, sự uy nghiêm và khó ở hàng ngày của anh đã bay đi sạch.

-" Về thôi, Yoongi mau về thôi. Về còn gọt trái cây cho em ăn "

Min Yoongi mỉm cười đầy hạnh phúc...

Trưa đến, Jungkook cùng Taehyung cũng trở về từ chuyến công tác ở Ilsan, nhìn thái độ của họ có chút gì không đúng.

Có lẽ do lời tỏ tình (?) Có chút vội vàng vào ngày hôm qua, khiến cả hai vô tình lâm vào trạng thái hễ thấy đối phương liền trở nên ngại ngùng cùng lúng túng.

Ngại ngùng nhìn nhau, không còn chí chóe như mọi ngày, trầm lặng một cách không khoa học!

-" Sao thế, hôm nay mèo và chuột lại hòa thuận đến vậy? Sắp có biến gì à? "

Hoseok ra sức trêu ghẹo, bá bá vào vai Jungkook, thành công khiến cậu ngại đến đỏ mặt.

-" Biến gì mà biến, anh biến đi ra chổ khác thì hợp lí hơn đấy "

Sau đó vội vội vàng vàng bước nhanh lên lầu, chứ ở lại làm gì? Cho bị trêu đến chết à?

Hoseok ôm bụng cười lớn, không quên nói thêm mấy câu.

-" Dám bảo anh biến à, chúng mày có biến thì có, haha "

Kim Taehyung mặt mày đầy sắc đen, hai tay để phía sau "nghiêm giọng"

Lần Nữa Yêu Anh [ SOPE ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ