Kim Taehyung tự nhốt mình trong phòng một mình sau cuộc tỏ tình thất bại với Jungkook, đã hai mươi tư giờ trôi quá, thế nhưng Kim Taehyung vẫn không bước nữa bước ra khỏi phòng.
Bà Kim bên ngoài lo lắng khôn nguôi, đứng ngôi không yên khi đứa con trai yêu quý của bà đột ngột thay đổi thái độ kể từ khi trở về nhà.
Bà Kim đứng bên ngoài gõ cửa, giọng điệu gần như van xin
-" Taehyung ah, ra ngoài đi con, đừng làm mẹ sợ "
Thế nhưng bên trong vẫn một mực im lặng, khiến bà Kim bên ngoài muôn phần lo lắng, cũng may vẫn còn có Ji Eun bên cạnh bà
-" Bác gái à, để con thử xem sao, bác đừng lo lắng quá "
Choi Ji Eun đứng bên cạnh nhẹ nhàng vỗ lừng an ủi và trấn an bác gái, sau đó quay sang gõ cửa phòng Taehyung
-" Tae ah... "
-" Im miệng "
Ji Eun chưa kịp nói dứt lời, bên trong liền truyền đến tiếng quát chói tai, Kim Taehyung không thích người phụ nữ này gọi anh bằng Tae, nghe thật ghê tởm
-" Anh nghe em nói có được không? Anh ra ngoài đi, chúng ta làm lại từ đầu "
Kim Taehyung nằm trên giường, cảm thấy thật nực cười làm sao.
Nhớ lại năm đó, bên nhau vui vẻ biết chừng nào, hạnh phúc biết bao nhiêu. Nhưng tất cả cũng chỉ là dối trá, tất cả cũng chỉ một mình anh mơ mộng ảo tưởng.
-" Nói nghe thật hay biết bao, làm lại là làm lại thế nào? Mau cút! "
Bà Kim nghe con trai càng nói càng nặng lời, Ji Eun cũng đã nấc lên từng tiếng, liền không kìm được nữa mà to tiếng.
-" Kim Taehyung mau ra đây cho mẹ, đừng tưởng ở trong đó to tiếng là hay. Con vì một thằng nhóc mà lớn tiếng với Ji Eun, còn làm lơ cả mẹ, có thấy xứng đáng hay không?
Mẹ nói cho con biết, nhà này chỉ có mình con, ba mẹ cũng cần có cháu để bồng, con với thằng nhóc đó đến với nhau, thì mặt mũi bà mẹ để đâu? Con có nghĩ cho cái gia đình này chưa?
Ji Eun, con bé tốt như vậy mà còn lại không cần, mắt con có vấn đề rồi phải không? Mẹ tức chết mất, màu ra đây "
Kim Taehyung không chấp nhận nổi người anh yêu bị sỉ vả như thế liền lập tức mở cửa, trừng mắt.
-" Nếu như mẹ biết cô ta đã làm ra loại chuyện gì, còn chắc chắn mẹ sẽ hối hận với những gì mẹ nói hôm nay "
Kim Taehyung rời khỏi nhà, lái xe đến ngôi biệt thự mà anh đã từng ở cùng với những người mà anh xem như gia đình thứ hai của mình với mục đích, tìm Jungkook
Đỗ xe trước sân, Kim Taehyung cấm đầu chạy một mạch vào nhà, chỉ mới một ngày không gặp, mà anh nhớ cậu đến phát điên.
Vừa vào nhà, Taehyung bất ngờ vì thấy Min Yoongi đang bế một đứa trẻ, lấy tay che miệng ngăn cho mình hét lên vì quá shock
Min Yoongi đang trông trẻ?
-" Hyung... "
Đang bận đút sữa cho con, Min Yoongi quay sang vì nghe được tiếng gọi quen thuộc
BẠN ĐANG ĐỌC
Lần Nữa Yêu Anh [ SOPE ]
РізнеThể loại: Ngược, Sủng, HE. Tình trạng: Hoàn. Main couple: Min Yoongi × Jung Hoseok Tác giả: #Yu #YuSin4232