Twenty Five

275 10 7
                                    

Z: Hihihi. Nagppractice ako ng on the spot update, since di ko maaccess ang teentalk. Nagimbento na lang ako ng update galing sa MMH AFF ko hahaha. Meaning wala to sa dating MMH. Grabe ang weird sa feeling nung nattype ako. Hahaha ewan. Anyway, pag pasensyahan nyo na. HAHAHA. Patapons pa.

25 

 Habang nasa byahe kami pauwi at busy na busy si Mommy sa kausap nya sa phone tungkol sa kung anong bag na lalabas daw this week, narinig kong tumunog ang aking cellphone – may message daw.

From: Zach

Joey. May na-realize ako.

Okay. Don’t tell me pick up line na naman to ha! Kanina pa kasi ‘to banat ng banat eh!

Nagttype palang ako ng reply ng may dumating na message galing sa kanya ulit.

From: Zach

Hindi ‘to pick up line I swear.

HAHAHA buti naman at alam mo iniisip ko!

Nagreply ako: Ano

 

Na agad naman nyang nireplyan ng: Ang tamad mo naman mag text. Kainis to. Tapos wala pang kaexpreexpression.

 

Eh? Ano ba dapat ireply ko? Ano powhs?! Ganun ba? Pwede na ba yun?

J: Ano nga. Kulit mo.

 

Z: Kita mo wala kang kaexpreexpression. -_-

Natawa pa ko sa emoticon na sinama nya sa message. Utang na loob. ZACH SALCEDO. Nageemoticon!

Nang may message na naman na dumating

Z: Wag mo kong tinatawanan Joey.  Kainis ka talaga.

Okay. Ang freaky, pano nya nalaman na tumatawa ako.

Pero di pa ako nakakareact, nagreply na sya agad.

Z: Wag ka ng magkaila. Kilala kita! STOP LAUGHING. -_-

HAHAHAHAHAHAHA. Ewan ko sayo Zach. Ewan ko sayo talaga.

J: Oo na. Di na ko tumatawa. Ano ba kasi yun?

Z: Na-realize ko lang. February 14 na birthday mo di ba?

 

J: And?

 

Z: ... Pwede bang lagyan mo ng feelings yung texts mo.

J: Panong feelings? :) :) :) Ganyan?

Meet Me HalfwayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon