Chapter 15

36 2 0
                                    


CHANEL

Nandito ako ngayon sa Dream Track office na ito para iregister kung saan ka pupunta at kung ano ang kaya mong i achieve ito.

"Ma'am di po pwede ang mga freshmen sa military track natin sa Sophomore pa po ang pwedeng magtake ito at kapag gusto mag aral sa military kailangan CAT muna kayo pupunta" sabi ng dean ng milirary track. Walang iba kundi siya ay isang General sa mga sundalo.

"Ahh" medyo dissapointed ako dahil sa narinig ko.

"Chanel!!!!" si Kaye at umakbay sakin.

"Sorry ha! hehe nagtake ako ng Culinary" kaya binatukan ko siya.

"Bullshet mo!"

"Pero general i will take it" umiling parin toh.

"May medical records kabang dala hija" kaya umiling ako.

"Then it's final you can't join but there is a chance kapag nagJunior kana may 2 years enlistment kami sa mga gustong magexcel dito" kaya tumango tango ako.

"Okay po Salamat, aabangan ko po yan" ngumiti lang ang General sakin at sumaludo bilang pagpapaalam.

"Told yah! pumunta ako kanina. Mag take kanalang sa second choice mo. Ano ba gusto mo" tanong niya sakin.

"Chanel!!!!" great!

"Oh? dika natanggap. Hmm......why don't you take Performing Arts. Since may talent ka sa ganyan" tumango tango naman si besh sa sinabi niya.

"Oo may talent toh"

"Great!" tapos hinila ako sa isang studio at pinagpalit ako ng isang jogging pants at isang jacket.

"Show him what you got girl" nanlamig ako dahil sa nakita ko. May idols are here. I don't know pero......IU sunbaenim.

"Hi! show us your talent kid" hihi.

Pumikit nalang ako at para madama ang kantang ito.

=Everybody loves the things you do~
From the way you taalk.....To the way you moove......Everybody's heere is watching you~
Cause you feel like home....You like a dream come truee......If i have a chance, your here aloone......Can i have a moment, Before i go,Cause having by myseelf all night long.....Hoping your someone...I use to know~~
You look like a movie, You souund like a sooong....My god this reminds me.....on when we where yoooung~ let me photograph you in this light in case it is the last time...where we might be exactly like we were before realize~
It might be sad of getting oolder....and restless.....its just like a movie.....its just like song....hmmm....its juust like a song~ =

Iminulat ko ang mata ko at laking tuwa ko dahil pumalakpak si IU sakin.

"Its suits your voice kid. Job well done" tapos nagthumbs up sakin. Ngumiti ako.

AUGUST

I caught my guard to see who is singing and i saw Mara there watching her seriously. Well, who is that actually. Maganda ang boses niya. The song suits her. Lalapit sana ako nung hinarang ako ni Mara.

"Wag kang sisingit" pero itutulak ko sana siya pero hinila nako palabas.

"Crap! Mara! i want to see that girl" nagsmirk lang siya.

"Wag nalang. Akin yun" tinuro niya pa ang studio. Ewww....don't tell me transgender ito. Yuck! kakasawang tignan. I need to get out. It creeps me out!

Dream High: School for DreamersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon