CHANEL"Whoah!!"
Ang ganda pala. Parang Malacañang ang peg. Gusto ko yan! May naghihintay narin na team namin.
May isang 2 junior, 3 sophomore and 2 freshmen. Ang dalawang junior ay si Ate Jolly at Ate Mitch. Sa sophomore naman si Ate Chose, Lime at Cerial. Kami naman mga fresh na freshmen Ako at si Qeuell.
"Andito na siya" ako nga pala ang late ehe!
"Mukhang natagalan ang class niyo ano pala ang last subject mo"sinagot ko naman at tumango siya.
"Sa Subway ka nalang kaya magcommute papunta dito. We have Weeks to know what song we are gonna perform. And guys i don't wanna have a girly theme too yucky" si Ate Mitch.
"Same" kaming lahat.
"Sa team raw ni Bliss ang girly. Ano ba yan mas lalo siyang babagsak. Too much girly. You fall down. We need to do a sexier and medyo normal na parang nagdadance ka. So sabi nila some of the producers are korean kase for the first time sila ang magproduce satin mostly americans ang pupunta pero ngayon medyo mahirapan tayo" si Ate Jolly.
"And hindi tayo magfofocus muna sa evaluation dahil next month pa. We have 3 weeks to learn korean" so we decided na magfocus sa language para mas maibigkas namin ang lyrics.
"Pero next week diba Ano na sa Dream Track na tayo san tayo" napaisip si Ate Jolly.
"Sino ang PAS students dito" itinaas ko ang kamay ko. Ako lang kase ang PAS dito.
"Mukhang mananalo tayo sa first evaluation dahil napasatin ang center" nagsitanguan sila.
"So we need to plan the dance and song title" napaisip kami.
"Twice-Like Ooh-Aah" si Mitch. Umiling si Ate Jolly.
"Masyadong ano sa theme niya siguro maraming kukuha ng twice songs" tumango kami.
"Red Velvet-Bad boy" umiling kami.
"Why don't we try boygroup" tumango sila.
"Yeah. Marami ang kukuha sa girlgroup dahil girls nga pero what if we perform that" si Mitch.
"Got7 Lullaby" si Chose.
"I will list down you suggested and i will see if we can pick that tommorow"
"BTS DNA" Lime
"STRAY KIDS" ani ko.
"Are you sure with that almost rap parts are there" si Cerial.
"That's why we are gonna amaze them" sabi ko.
"What song ba? can you give all the songs. Or i will search them nalang. Will go with Stray Kids" tumango kami.
"Baka tayo ang una rin pero Stray Kids have 9 members" tumango sila sa sinabi ni Lime.
"Just choose"
"Pero sa rap part ako nalang kukuha kay Hyunjin, Jisung, Changbin"
"Since may vocals tayo patungo only 6 members left at pili na kayo. I will be Bang Chan since ako ang lead dito" si Jolly.
"Mahilig akong maghigh note i will take Woojin"si Chose.
"Jeong In" Mitch.
"Seung Min"Lime.
"Min Ho"Cerial.
"Ako kay Felix medyo mababa ang boses ko" Qeuell.
"Then it settled"
Nagsakayan na kami pero si Qeuell at Cerial lang ang naiwan dahil talaga sa presidential dorm sila naka assign.
Pagdating ko sa dorm ko nakita ko si Pail nanonood ng Kpop at ako naman dumiretso sa table ko at ginawa ang pagrereview at sa assignment na naibigay.
BINABASA MO ANG
Dream High: School for Dreamers
General FictionDream high dito mo mararanasan kung papaano mangarap. It represents us Dreamers to achieve our dreams. Dahil ipinatayo ito sa mga mag aaral na gustong mangarap. Mapahirap man o mayaman pwede kang mangarap dito. "Welcome to Dream High. 'Dream big dr...