Chapter 30

736 48 10
                                    

Shaun

Damn! Nakita kong naglalakad na si Zayieh papalapit samin at tunay ngang napaka-sexy niya tignan sa suot niyang tshirt. Hindi katulad ng mga kaibigan niya ay siya lang ang balot na balot.

Her and her conservative acts, make me even fall in love with her. Yes, I'm inlove with her. Since day 1, I was attracted by her. Minsan nga nagu-guilty nalang ako kapag nasusungitan at naiirapan ko siya, my way of hiding my feelings for her.

Nagselos pa nga ako dahil si Zam pa ang una niyang naging kaibigan. I am her seatmate, her partner in group activity. Lahat iyon ay dahil sa akin, it didn't happen accidentally. Everything was my move to get closer to her. Torpe na kung torpe pero hindi pa talaga ako handang umamin sa kaniya.

"Pre, kailan mo balak umamin kay Zayieh? Kung hindi ko lang napansin, uunahan na talaga kita." bulong ng katabi kong si Zam. Dahil doon ay nasiko ko siya, baka mamaya ay may makarinig pa.

Oo, matagal na nilang alam ang tungkol dito dahil minsan na nila akong nahuli.

"Pre! Kanino mo ba ibibigay 'yang kwintas na 'yan? May special special ka pang nalalaman!" usisa sakin ni Ren, aktong hahablutin niya pero mabilis ko itong itinago.

Ito yung kwintas na binili namin ni Zayieh sa jewelry store. Sa totoo lang, para sa kaniya talaga iyon at wala siyang kaalam-alam na siya yung 'special' na sinasabi ko.Bakit kasi ang manhid niya! O bakit ba ang torpe ko?

Hindi ko sinagot ang tanong na iyon ni Ren, "Pre, umamin ka nga sa amin. May nagugustuhan ka na ba?" tanong ni Zam.

" Fine! I'm in love again with someone. Satisfied?" Pagsuko ko dahil hindi talaga ako titigilan ng dalawang ito. "Who is she?" Pakikiusisa na rin ni Ashe.

"Why the hell you guys are so nosy!" asar kong tanong, namumula na sa pangaasar nila.

"It is Zayieh," Saktong pagkakasabi ko ay siya ring pagbukas ng pintuan."What's with Zayieh?" Nanlaki ang mga mata ko nang pumasok si Raine.

Lahat kami ay nagulat sa biglaan niyang pagsabat sa usapan namin. Wala ni isa ang makapagsalita. "May kasama ka ba?" Tanong ni Zam na may paglabas pa para tignan kung may kasama ito. Pero buti na lamang ay wala.

"Shaun likes Zayieh," Pag-amin ni Roj.

"What the hell?" Hindi makapaniwalang usal nito. 

Ang sikretong iyon ay nanatili na lamang sa aming anim. Pinangako rin naman ni Raine na hindi niya ito ikakalat at baka masira pa ang anumang plano ko raw. Advice pa nito na umamin na ako dahil marami raw ang napila kay Zayieh. 

"Tomorrow morning" sagot ko sa tanong ni Zam.

Nagsilapitan na sa amin ang mga babae habang si Zayieh ay naiwang nakatayo roon. Iniisip kung lulusong na ba o maghuhubad. "Come here," Anyaya ko sa kaniya.

"Hoy, hoy! Hubarin mo 'yan! Strictly prohibited ang tshirt dito. Ayan oh, may guidelines." Pigil ni Raine.

Maagap ko siyang pinigilan, "It's fine if you're not comfortable. I own this resort, I am here. Walang sisita sa'yo." I assured her.

Nakita ko ang bahagyang pagngiti niya sa sinabi kong iyon. Marami kasi kaming mga lalaki rito kaya ramdam kong nahihiya siyang hubarin ang shirt niyang iyon. It is also not a big deal kung naka-bikini ka o hindi. 

"Fine!" Akala ko ay lulusong na siya pero dahil dali niyang hinubad ang pantakip niya at mabilis na tumabi sa akin. Inilubog niya ang katawan niya para itago ang mga ito, pero huli na dahil nakita na ng lahat ang maganda niyang hugis.

She is so sexy.

"Napaiwas ako nang tingin ko dahil ramdam ko ang pamumula ng aking mukha. 

"Ang sexy mo! Kaya ikaw ang manok ko eh!" Hiyaw ni Raine.

"Are you okay?" Rinig kong tanong ni Zayieh kaya napalingon ako sa kaniya.

Basa na ang kaniyang buhok nang lingonin ko siya. She sat beside me and relaxing herself with the warm water. Bumaba ang lebel ng tubig sa ilalim ng dibdib niya kaya kitang kita ang dibdib niya. "Wear your shirt again." Utos ko. Napaawang ang labi niya.

"It's fine, I am not cold." She replied.

"Are you comfortable?" Tanong kong muli at tumango siya. As long as you are comfortable, you can wear what you want.

Nagsama-sama na kaming lahat sa jaccuzi at nag-usap ng kung ano ano. Hatinggabi na nang mapagdesisyunan naming umahon. Doon na rin kami kumain sa pool ng hapunan, kahit na bawal ay doon ko nalang ipinadala ang order naming pagkain. Hinatid muna namin ang mga babae sa kwarto nila para makapagbanlaw na.

"Salamat," Nagpaiwan si Zayieh sa may pintuan para iabot sa akin ang tuwalyang pinahiram ko sa kaniya.

Hindi niya na kasi kinaya yung lamig nung paakyat na kami rito kaya ipinahiram ko na sa kaniya. "Take a hot bath before you go to sleep," I simply said and turn my back from her.

I heard her small chuckles before she entered and closed the door. Sumunod na ako sa mga kaibigan ko sa kwarto. "Pre, ang sexy ni Zayieh 'no?" Tanong ni Ren.

"Shut the fuck up, isusumbong kita kay Raine." Banta ko.

"Pero mas sexy si Raine!" Natatawa na lamang ako sa mga pinagsasabi ng lalaking ito.

"Are you courting her?" I asked, naliligo pa si Roj kaya hindi pa ako makapagbihis.

"Ayaw niya pre! Ewan ko ba kung ayaw niya sa akin o pa-hard to get lang siya." I chuckled and tapped his shoulders.

"Make a move," sabi ko. "Wow, nagsalita yung torpe!" Zam intervened.

I rolled my eyes, "I said tomorrow morning. Can't you guys wait?" usal ko.

"Nasaan na ang bulaklak? Did you set up a date? Tutulungan ka namin bro." Napapailing na lamang ako sa mga suhestyon ng dalawa.

"Everything was prepared. I'll bring her to my garden. I prepared a perfect breakfast there." I said and smiled.

"Damn, bro! You never did this before! Maski kay Marielle ay hindi mo ito nagawa!" Ren said, there goes the awkward silence between me and Zam.

"Yeah, I was too young to make such efforts. Zam did those to her anyway," I laughed when Zam's face turned sour.

"Which I regretted," Zam said and took his turn to use the bathroom where Roj came out.

"Where's Ashe?" Usisa ko dahil hindi ko napansing bumalik sa kwarto namin.

"Sumalangit pre," natatawang sagot ni Ren. Gago!

"He's with Jessy, kumuha sila ng sarili nilang kwarto dalawa. Malamang ay nagawa na ng milagro." Gatong ni Roj.

"Hayaan mo na, matanda na sila." Ren said.

It is passed twelve midnight nang makatapos na kami sa pagbanlaw. Mabilis naman na akong kinain ng antok, marahil siguro sa pagod na rin sa byahe. Maaga pa ako bukas para maghanda ng almusal kasama si Zayieh. I just pray that she won't turn me down.

Twisted LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon