Kabanata 21
Bahala na.
She moved her lips. Sinabayan niya ang bawat paggalaw ng mga labi ni Razor. Inilagay din ni Miladel ang magkabilang kamay sa may balikat ng binata habang maramahan itong hinalikan.
Naramdaman ni Miladel ang sumunod na mga kilos ni Razor. He gently pushed her hanggang sa mapahiga na siya at nasa ibabaw ito.
Ang kanilang halikan ay mas lalo pang lumalim. Razor groaned and deepening the kiss. Ibinuka naman ni Miladel ang kanyang bibig, habang ang binata naman ay ipinasok ang dila nito sa loob. Miladel captured his tongue between her teeth, sinipsip niya ang dila nito at naamoy ang mabangong hininga ni Razor.
The inside of his mouth was hot, hindi katulad noon na kasing lamig ng menthol. Miladel felt so magical because of the kiss they shared right now. He tasted like a chocolate with a twist of mint, maybe because of his mouth wash.
Sandaling huminto si Razor at hinawakan ang laylayan ng suot na t-shirt ni Miladel at saka ito dahan-dahan na iniangat. Bahagya naman siyang lumiyad at itinaas ang mga kamay upang madali iyong matanggal ng binata. Sunod na hinubad nito ay ang kanyang bra at itinabi ito sa may gilid nila.
Yumukod ang binata kay Miladel at saka siya nito muling hinalikan sa may labi, bahagya pa nitong kinagat ang ibabang parte dahilan upang mapaungol siya.
Nag-umpisang bumaba ang halik ni Razor papunta sa kanyang leeg. Napasinghap si Miladel at saka bahagyang iniliyad ang katawan. Razor sucked her neck while his hands are started to move all over her body.
Dumako ang isang kamay ni Razor sa dibdib ng dalaga at marahan itong nilamas. Habang ang kabilang kamay ay marahang hinaplos ang mahabang buhok ni Miladel.Ilang sandali pa ay bumaba ang mga halik ni Razor at saka marahang dinilaan ang kabuuan ng kanyang dibdib hanggang sa huminto ito sa kanyang nipples.
Razor bite one of her crown, marahan iyong kinagat ng binata at saka nilaro-laro gamit ang dila. Ang kabila naman niyang dibdib ay marahang nilamas ni Razor.
Nahigit ni Miladel ang sariling hininga. Nanginginig ang katawan niya ng mga oras na iyon, hindi dahil sa lamig ng tubig na tumatalsik sa kanila kun'di dahil sa excitement.
Nang magtama ang paningin nila ng binata ay nakita ni Miladel ang kakaibang pagnanasa sa mga mata ni Razor. Huminto ito sa ginagawang paghalik sa kanyang dibdib at saka ipinagtapat ang kanilang mga mukha. Sandali silang nagtitigan ng binata, salitan ng bawat malalim na paghinga.
Hinawakan ni Razor ang kamay ni Miladel at saka ito itinapat sa kaliwang dibdib. "Do you feel it? Ang lakas ng kabog."
"Me also," sagot naman ni Miladel sa sinabing iyon ng binata. Bahagya niyang iniangat ang kanyang mukha at saka muling hinalikan si Razor. This time, ang mga kamay naman niya ang nag-umpisang lumikot.
Dahan-dahan na bumaba ang kamay ni Miladel magmula sa matipunong dibdib ni Razor hanggang sa anim na matitigas nitong abs. She gently pressed every humps on his stomach. Hinagod niya ang matipunong katawan ng binata, dinama ang init nito.
Mas lalo pang bumaba ang kamay ni Miladel hanggang sa makarating sa may bandang puson nito.Naramdaman ni Miladel ang bahagyang pagpisil ni Razor sa kanyang beywang pati na rin ang paghigit nito ng sariling hininga.
Mas lalo pa niyang binaba ang ginagawang paghagod. May panunuksong ipinasok ni Miladel ang kamay niya sa suot na boxers at brief ni Razor. She felt his pubic hair. Mas lalo pang binaba ni Miladel ang kanyang kamay hanggang sa maramdaman at tuluyan niyang mahawakan ang matigas at mainit na pagkalalaki ni Razor.Shocks! Ang laki at ang taba. piping sambit ni Miladel. Hindi man nakikita ay dama naman ni Miladel ang tigas at laki ng ari ni Razor sa kanyang mga kamay. Marahan niya itong pinisil.
BINABASA MO ANG
Night Changes [Dreame app]
FantasyONE MONTH AGO, Miladel was involved in an accident. Since that day she can hear and feel ghosts, and also mythical creatures. Nang magpunta sila ng kanyang ina sa albularyo ay nalaman nilang bumukas pala ang kanyang third eye. Isang araw, habang...