Chapter Twenty Five

1.7K 69 3
                                    

"The intruder killed the watch dogs." imporma ng isang myembro ng mafia.

"Fucking faggot!" galit na sigaw ng tumatayong leader nila mula sa masukal na hideout.

Ang mansyon na kinalalagyan nila ay nasa gitna ng gubat sa likod ng West International
School.

"Who's the intruder? One of the fucking police, or the NBI?" he asked furiously.

"None of them, Gordon. The last conversation from the walkie talkie, the intruder is a little bitchy girl."

"A fucking what?"

"A- a g-girl." nangatal at kinabahan si Frank, ang tauhan na nagbibigay impormasyon. Lalo na ng hawakan ni Gordon ang baril niya.

Kilalang mamamatay tao si Gordon. Mula siya sa bansang Colombia bago umanib sa mafia.

Bukod doon, dati siyang anak ng assassin ng drug cartel leader na si Pablo Escobar.

Kahanay ng ama ni Gordon ang hitman ni Escobar na si Popeye.

Subalit ng makulong si Pablo Escobar, tumiwalag ang ama niya sa Medellin Cartel at pagkatapos ay bumuo ng isa pang drug syndicate.

Nang mamatay ang ama ni Gordon, pinamana sa kanya ang trono ng sindikato.

Mas lalo silang lumakas sa tulong ng Territorio Gang na pinamamahalaan ni Queen Elizabeth, ang dating reyna ng Kingsland Palace.

"Don't you fucking fool me or I swear I'll shot your mother's cunt!" namula sa galit ang leader.

Niratrat niya ng putok ang silid na kinaroroonan nila. Gulantang ang ibang nagbabantay. Halatang natakot din.

Kilala nila si Gordon na basta basta namamaril ng tauhan.

"B-boss, it's true. The bitch went there to find the hideout-

"Fucking fuck! What are you doing then? Find the bitch and bring her here, you useless leech"

Nagmamadaling umalis ang tauhan bago pa siya matamaan ng baril na pinagpuputok nito sa dingding.

Subalit hindi pa sila nakakalabas ng mansiyon ng makita nila sa harap ng bakod si Petunia. Nakataas ang dalawang palad nito.

Lumapit ang isang goons na nagbabantay at lumagapak sa pisngi ng dalaga ang isang malutong na sampal. Bago padaskol na nilagyan siya ng posas sa magkabilang kamay.

"Gordon wants to meet you, bitch." wika ni Frank na natiling galit ang tono.

Kinapkapan niya ang katawan ni Petunia. Nagsimula sa suot niyang sapatos, sa legs tinitingnan kung may nakaipit na Berreta o kaya swiss knife; pati sa bulsa, baywang at akmang hahawakan ng lalaki ang dibdib ng dalaga ng magsalita siya.

"Touch it and you'll regret it."

Ngumisi lang si Frank at hindi sineryoso ang banta ni Petunia. Ilang pulgada bago lumapat ang palad ni Frank sa dibdib ni Petunia, mabilis niyang sinipa ang lalaki.

Bago pa matumba ang lalaki, nahagip na ng paa ni Petunia ang baril na hawak nito dahilan para madiinan ni Frank ang trigger ng sniper rifle.

Pumutok ang baril, bulls eye sa pagitan ng mata ng goons na nanampal kay Petunia. Bagsak sa lupa ang tauhan.

Hindi lang nagimbal si Frank, ganun din ang iba pang goons na bantay sa gate. Lahat nakasaksi.

"You killed him!" Namumula sa galit na tumayo si Frank. Tinutok ang rifle sa ulo ng nakangising si Petunia.

"You sure that? In case you have'nt noticed, you hold the gun while I was handcuffed here."

"You bitch!" gigil na pinukpok niya ng dulo ng rifle ang pisngi ni Petunia.

Hindi pa rin nawawala ang ngisi ng dalaga. Alam niyang hindi siya kayang patayin nito dahil kailangan pa siya ng boss nito.

Galit na sinenyasan ni Frank ang isa pang goon. May hawak itong detector wand scanner device. Nang macheck na walang anumang metal sa katawan ng dalaga, kinaladkad na siya ni Frank papasok ng mansyon.

Bawat parte ng mansiyon ay may nakabantay na goons. Lahat ay may hawak na malalaking baril.

Ang daming pasikot sikot silang dinaanan bago makarating sa opisina ni Gordon.

"Boss, the bitch is here." sabay katok ni Frank sa nakapinid na pinto.

"Fucking send the bitch in. I want to kill her with my own hands!"

"Gladly boss!" Ngumisi ng demonyo si Frank bago siya tinulak papasok ng pinto.

Pagpasok ni Petunia sa loob ng office, humarap si Gordon.

Subalit natigalgal pagkakita kay Petunia.

Hindi makapagsalita sa gulat.

In his mind, he saw an evil smirking before his eyes.

"P-Petunia the First, the Yakuza's butcher! What are you doing here?" he said gasping for air.

Gasping and  maybe hyperventilating due to fear.

He was so afraid she will kill him in snap of her fingers.

Like she killed and slitted the throat of  the most- feared-asian villain group, the yakuza's in less than an hour. Fuck!


[Yaaaaaahhhh, ang dami kong update. Hindi halatang nagmamadaling tapusin ang story hahahaha. Pasensya na po!😂😂😂😂✌️]

Bad Princess- Untold StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon