Chương 7: từ trước hôm qua chết, từ sau hôm nay sinh

108 5 3
                                    

Đêm khuya người chưa tĩnh.


Thiên hương trừng mắt hai mắt nhìn chằm chằm cao cao trướng đỉnh, không biết giác mà thở dài.

"Như thế nào còn không có đi vào giấc ngủ, có phải hay không không thoải mái?" 

Phùng Tố Trinh thanh âm tự ngầm vang lên, tựa hồ rất là quan tâm, "Ta ngày mai liền đi tìm lão nhân gia dò hỏi giải độc sự, ngươi không cần lo lắng, đó là tối nay độc phát, ta...... Ta cũng có biện pháp."

Thiên hương không có nghe hiểu nàng trong giọng nói do dự, phảng phất giống như nói mê thấp thấp nói: 

"Ân, ta tin tưởng ngươi, ngươi là hữu dụng sao...... Hữu dụng, ta đã từng từng có một cái cá, ta đem nàng dưỡng ở nhợt nhạt lưu li trong bồn. Đó là một cái thật xinh đẹp, thực thông minh cá, không có việc gì liền vòng quanh lưu li trong bồn kia chỉ sứ quy khiêu vũ, ánh mặt trời chiếu vào nó vảy thượng, lấp lánh sáng lên, mỹ đến kinh tâm động phách."

Phùng Tố Trinh không có đánh gãy nàng, thân thể lại sườn đến hướng về nàng một mặt, lấy tỏ vẻ chính mình đang ở nghe.


"Sau lại kia cá bị phóng tới hồ nước, tuy rằng địa phương lớn, mỗi ngày bơi qua bơi lại, lại luôn là một bộ không vui bộ dáng. Hơn nữa, có lẽ bởi vì hồ nước tương đối thâm, ánh mặt trời chiếu đến nó trên người thời điểm, ta cũng nhìn không tới kia xinh đẹp quang mang."


"Ta tưởng, nàng có lẽ là tưởng niệm kia chỉ sứ quy, vậy đem nó thả lại lưu li bồn đi...... Chính là, không bao lâu, nó liền đã chết. Ta cẩn thận xem xét, mới phát hiện, cái kia sứ quy trên người tổn hại một khối, hoa bị thương ta cái kia cá."


Trong phòng lẳng lặng, chỉ có hai người tiếng hít thở, thấy Phùng Tố Trinh trầm ngâm hồi lâu không nói gì, thiên hương ôm sát trong lòng ngực chăn:

 "Ai...... Hữu dụng, ta có phải hay không thực vô dụng, hơn nữa, còn tịnh thêm phiền."


Phùng Tố Trinh dễ nghe thanh âm vang lên: "Một lần uống, một miếng ăn, đều là tiền định, này chỉ là kia chỉ quy cùng cái kia cá oan nghiệt, công chúa vẫn là không cần suy nghĩ."


Thiên hương lắc đầu: "Như thế nào có thể không nghĩ đâu...... Nếu không phải ta quấy phá, cái kia cá còn có thể sung sướng đến ở hồ nước bơi qua bơi lại."


Dưới giường truyền đến Phùng Tố Trinh thấp thấp tiếng cười, nàng không có đi giúp đỡ thiên hương so đo đúng sai, chỉ là nói: "' từ trước đủ loại, thí dụ như hôm qua chết; từ sau đủ loại, thí dụ như hôm nay sinh ', công chúa là cái người thông minh, không cần sa vào qua đi vướng tương lai."Bình bình đạm đạm một câu, lại dường như cảnh tỉnh.


"Ha ha, ha ha, không hổ là hữu dụng, đối, ngươi nói đúng a, nói đúng!" Thiên hương hỗn độn đầu óc bỗng dưng thanh minh lên.

Tân tân nữ phò mã (edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ