Phùng Tố Trinh từ khi từ hoài tới lần thứ hai trở về, liền có chút kỳ quái.
Thiên hương nói không nên lời là nơi nào kỳ quái, cũng nói không nên lời này kỳ quái có cái gì không tốt. Dù sao, ở trong mắt nàng, Phùng Tố Trinh nơi nào đều là tốt.
Các nàng vẫn là như từ trước như vậy ở chung đến nhẹ nhàng tự tại, chỉ là Phùng Tố Trinh sẽ đang nói cười gian ngẫu nhiên xuất thần hà tư, không biết suy nghĩ cái gì.
Liền tỷ như giờ phút này ――
"Uy," nàng gọi Phùng Tố Trinh một tiếng, "Ta vừa rồi nói đông chí đại tế, ta cũng phải đi."
Phùng Tố Trinh phục hồi tinh thần lại, gật đầu nói: "Tất nhiên là muốn đi, ai biết kia dục tiên sẽ sử cái gì chuyện xấu. Liền tính là vì mở rộng tầm mắt, công chúa cũng cần thiết đi."
Thiên hương nhẹ ồ lên: "Như vậy sảng khoái? Dựa theo ngươi ngày thường diễn xuất, hẳn là ――" nàng học Phùng Tố Trinh bộ dáng, chính khâm ngồi ngay ngắn, hơi hơi nhíu mày, vững vàng thanh âm nói: "' công chúa, cái gọi là thiên kim chi tử, tọa bất thùy đường, kia tiếp tiên đài vân sóng quỷ quyệt, như thế nguy hiểm, công chúa ngươi vẫn là hảo sinh ở trong cung chờ ta cùng Thái Tử trở về mới là. '"
Phùng Tố Trinh cười nói: "Bởi vì ta biết, công chúa tất nhiên sẽ như thế trả lời ta ――" nàng lông mày một chọn, cà lơ phất phơ mà hướng lưng ghế thượng một dựa, học thiên hương khẩu khí nói: "' có ngươi cùng Trương Thiệu Dân ở bên cạnh nhìn nột, ta sợ cái gì a? Ngươi nếu là không cho ta đi, ta liền vụng trộm đi, hừ! '"
Thiên hương trợn mắt há hốc mồm.
Một bên Đào Nhi Hạnh Nhi đã là cười thành một đoàn.
Phùng Tố Trinh cười ngâm ngâm mà ngồi thẳng thân mình, khôi phục xưa nay đoan chính bộ dáng: "Công chúa chớ sợ, ta tất nhiên là có thể che chở ngươi chu toàn." Nàng đốn một lát nói: "Lại nói tiếp, Đan Thế Văn công phu không yếu, hắn kia một tay đại đao công phu khéo đón đỡ, nhất thích hợp làm hộ vệ. Đáng tiếc a ――" nàng sâu kín mà liếc thiên hương liếc mắt một cái, nàng từ hoài quy thuận tới liền không có nhìn thấy Đan Thế Văn, hỏi một vòng chỉ nói là địa phương vệ sở khuyết chức, làm hắn đi nhìn.
Thiên hương cười gượng nói: "Ta đều nói ta phải cho hắn một cái hảo tiền đồ, nếu Thiên Tân phủ có cơ hội, tự nhiên đến làm hắn đi xem. Kia địa phương ly kinh thành không xa, hắn cha mẹ huynh trưởng hẳn là cũng là vừa lòng."
Phùng Tố Trinh tin khẩu nói: "Nếu đi Thiên Tân phủ, sao không làm hắn đi Diệu Châu? Khoảng cách kinh đô và vùng lân cận không phải càng gần chút?"
Thiên hương rụt rè mà mặc không lên tiếng, quay mặt đi lại là ma nổi lên nha: 30 văn ngươi có tài đức gì, làm Phùng Tố Trinh như thế nhớ thương ngươi a!
Yến Sơn dưới chân, Kinh Doanh trú chỗ, áo giáp tiên minh Kinh Doanh sĩ tốt không chút cẩu thả mà tuần tra, thay quân, nghiêm mật đến phảng phất liền chỉ ruồi bọ đều phi không đi vào.
Bên đường rừng rậm bên trong, một hàng ăn mặc đủ mọi màu sắc áo quần lố lăng giang hồ nhân sĩ chính theo cành lá khe hở âm thầm nhìn trộm.
Trong đó một cái áo gấm người trẻ tuổi đánh cái hắt xì, sợ tới mức một bên nho sam trung niên nhân vội che lại hắn miệng.
Giang Tả Đà Chủ thật cẩn thận mà buông lỏng tay ra, hắn bị vệ binh nhóm chói lọi lưỡi đao hoảng đến hãi hùng khiếp vía, hướng về bên cạnh người trẻ tuổi hỏi: "Tiểu hầu gia, chuyện này, thật sự không cần đi cùng bang chủ nói một chút sao?"
Bọn họ từ ở Diệu Châu gặp Đông Phương thắng lúc sau, đoàn người liền ở Diệu Châu lại nấn ná mấy ngày, tất nhiên là một phen ăn nhậu chơi bời ăn chơi đàng điếm, thẳng đem Lưu phủ đưa lên một vạn kim hoa cái tinh quang.
Rốt cuộc một ngày này, mọi người ở rượu say mặt đỏ hết sức bị Đông Phương thắng lời nói hùng hồn sở cảm, tùy tiện mà liền ném xuống huynh đệ khác, đi theo Đông Phương thắng một đạo cưỡi ngựa bắc thượng, vòng qua kinh thành, lập tức đi tới Yến Sơn dưới chân.
Bồi hồi một ngày, mọi người sớm đã rượu tỉnh, trong lòng biết khiếp đảm.
Kia Đông Phương thắng đặc biệt từ Sát Cáp Nhĩ chạy về tới tìm bọn họ là vì chuyện gì?
Tạo phản a!
Đông Phương thắng quát lớn nói: "Bà bà mụ mụ, biết cái gì kêu tú tài tạo phản mười năm không được sao? Chính là bởi vì trái lo phải nghĩ lưỡng lự! Các ngươi nhất bang vết đao liếm huyết người giang hồ, cư nhiên như thế khiếp đảm! Giang Tả Đà Chủ, ngươi là đọc quá thư, hẳn là biết khoác hoàng bào chuyện xưa. Thành bại chỉ ở một niệm gian, việc này, nếu là đối với các ngươi bang chủ nói, liền tất nhiên làm không được!"
Giang Tả Đà Chủ lo lắng: "Chính là, này thủ vệ người nhiều như vậy...... Chúng ta lần này bắc thượng, bên người thêm lên tổng cộng bốn 500 cá nhân, còn chưa đủ cho người ta tắc kẽ răng a!"
Đông Phương thắng mắt phượng nhẹ chọn: "Vậy là đủ rồi! Ngươi chẳng lẽ là đã quên, này cấm quân, này Kinh Doanh, đều đã từng là thủ hạ của ta, ta tất nhiên là có biện pháp làm cho bọn họ tha các ngươi tiến quân thần tốc!"
Bầu trời Cửu Đầu Điểu, trên mặt đất Hồ Bắc lão, xưa nay nội tâm nhiều nhất kinh sở đà đà chủ cười lạnh một tiếng: "Trước kia là đều nghe ngươi, ai biết hiện tại thế nào đâu? Ta chính là nghe bang chủ nói, hiện tại Cửu Môn Đề Đốc là Trương Thiệu Dân, hắn là cùng Thái Tử nhất muốn tốt!"
Những người khác cũng nghĩ tới, nhất thời, nhìn Đông Phương thắng ánh mắt liền khó có thể danh trạng.
Đông Phương thắng cả giận: "Các ngươi sợ? Hảo, các ngươi tuyển cái lá gan đại, cùng ta tới!"
Hắn nghênh ngang mà từ bụi cỏ trung chui ra tới, lập tức hướng tới Kinh Doanh trung gian lều lớn đi đến.
Chúng đà chủ hai mặt nhìn nhau, cuối cùng tất cả đều nhìn chằm chằm Giang Tả Đà Chủ, hắn không có biện pháp, đành phải căng da đầu đi theo qua đi.
Một đường có binh lính nhìn thấy Đông Phương thắng, đều là triều hắn gật đầu thăm hỏi, Giang Tả Đà Chủ âm thầm quan sát, nghe được có người kêu Đông Phương thắng "Thắng tiểu gia", thầm nghĩ, này Kinh Doanh người cùng Đông Phương thắng quả nhiên thục thật sự a.
Hai người một trước một sau vào Kinh Doanh lều lớn, một thanh niên quan viên đang ở trướng trung ngồi ngay ngắn.
Kia thanh niên quan viên nhìn đến hắn hai người, rộng mở từ ghế trên đứng dậy, trên mặt lộ ra kinh sắc tới. Hắn ánh mắt vừa động, tiến lên một bước, khom mình hành lễ nói: "Đông Phương Tiểu hầu gia!" Hắn nhìn đến Giang Tả Đà Chủ, lập tức chần chờ lên, "Vị này chính là ――"
Đông Phương thắng trầm giọng nói: "Thật không dám dấu diếm, đây là dục tiên giúp Giang Tả đà đà chủ." Hắn lại đối với Giang Tả Đà Chủ nói: "Vị này chính là hiện giờ Kinh Doanh thống lĩnh, Cửu Môn Đề Đốc Trương Thiệu Dân!"
Trương Thiệu Dân trên mặt hiện lên túc mục sùng kính chi sắc, chắp tay thi lễ nói: "Anh hùng hào kiệt, cửu ngưỡng cửu ngưỡng!"
Tuy là Giang Tả Đà Chủ xưa nay lại bình tĩnh, nhìn đến như thế đại quan đối chính mình như thế cung kính, cũng là thụ sủng nhược kinh, vội vàng đáp lễ.
Trương Thiệu Dân hỏi: "Đông Phương Tiểu hầu gia như thế nào tới ta nơi này?"
Đông Phương thắng than một tiếng: "Trương đại nhân, hôn quân vô đạo, hại chết ta phụ thân, còn buộc ta thượng chiến trường, muốn hại chết ta. Ta là mang theo hảo hán nhóm tới ủng lập dục tiên Thừa tướng đăng cơ, cải thiên hoán nhật!"
Giang Tả Đà Chủ đôi mắt nhảy dựng, này Tiểu hầu gia cũng quá dám nói đi. Hắn đang muốn cãi lại vài câu, lại thấy kia Trương Thiệu Dân vỗ đùi: "Sớm nên như thế!"
Giang Tả Đà Chủ há hốc mồm.
Đông Phương thắng thở dài: "Nhưng là ta du thuyết mấy ngày, bọn họ vẫn là không quá tin ta. Lại gặp ngươi Kinh Doanh binh hùng tướng mạnh, bởi vậy sợ hãi không trước, ta rất là thương tâm, lúc này mới hiện thân dẫn hắn tới gặp ngươi."
Trương Thiệu Dân nghĩ nghĩ, thành khẩn nói: "Không biết mặt khác hảo hán ở nơi nào, Thiệu dân nguyện cùng chư quân một ngộ, vì chư quân giải thích khó hiểu!"
Rừng rậm bên trong, Trương Thiệu Dân nhìn chung quanh quanh mình ăn mặc áo quần lố lăng giang hồ nhân sĩ, cuối cùng minh bạch vì cái gì chỉ có Giang Tả Đà Chủ một người đi theo "Đông Phương thắng" tới tìm chính mình, những người khác một khi tại đây Kinh Doanh trung xuất hiện, này xích cam vàng lục mặc quần áo trang điểm phong cách quả thực nhiều đẹp thịnh vượng.
Mọi người một phen tư thấy hàn huyên lúc sau, hắn lại thay kia phó thành khẩn khuôn mặt: "Bản quan ngưỡng mộ Thừa tướng đã lâu, là đã sớm tưởng trợ Thừa tướng giúp một tay!"
Kinh sở đà chủ nhất châm kiến huyết hỏi: "Ngươi không phải kia Thái Tử người sao?"
Trương Thiệu Dân cười khổ: "Cái nào là kia Thái Tử người! Hoàng đế thụ mệnh ta phụ tá Thái Tử, ta sao có thể kháng chỉ không tôn? Đành phải chịu đựng không cam lòng, bị kia ngây ngốc Thái Tử sở sử dụng!" Hắn thở ngắn than dài một trận, "Các ngươi là không biết, kia Thái Tử ngu xuẩn chất phác, mỗi ngày chỉ biết hỏa dược Mộc Điểu, nơi nào giống cái Thái Tử bộ dáng!"
Kinh sở đà chủ cười lạnh: "Thủ hạ của ngươi cường binh tráng mã, nếu là ngươi mang theo binh mã trực tiếp làm, chẳng phải là so với chúng ta những người này tới tiện lợi?"
Trương Thiệu Dân cười khổ nói: "Các vị anh hùng, các ngươi lại là không biết, ta tuy tên là thống lĩnh, nhưng này binh không phải ta binh, mà là hoàng đế binh! Ta có thể hạn chế, điều khai bọn họ, lại không có khả năng khuyến khích bọn họ đi mưu phản! Nếu là này binh thật sự hữu dụng, ngày xưa Đông Phương Tiểu hầu gia trong ngực tới vây quanh bọn họ một tháng, như thế nào cũng chưa có thể đem kia Thái Tử làm rớt đâu? Hảo hán nhóm a, các ngươi có thể trung tâm là chủ đấu tranh anh dũng, ta lại chỉ có thể lá mặt lá trái âm thầm phóng thủy a."
Giang Tả Đà Chủ thở dài: "Ngươi cũng là không dễ dàng a...... Như thế nào không còn sớm chút hướng Thừa tướng nguyện trung thành đâu?"
Trương Thiệu Dân tiếp tục tố khổ: "Phải biết rằng, ta không phải giang hồ nhân sĩ, đều không phải là dục tiên bang môn nhân, mà là hoàng đế gia thần, nếu là ta trực tiếp hướng Thừa tướng quy phục, chính là phản bội chủ, ngày sau, Thừa tướng cũng sẽ không tin ta! Chỉ có đem này long ỷ làm đầu danh trạng, mới có thể được như ước nguyện a!"
Chúng đà chủ im lặng, bọn họ đều là người giang hồ, tự nhiên hiểu được đầu danh trạng ý tứ.
Trương Thiệu Dân nói: "Kia hoàng đế ngày thường đều ở thâm cung bên trong, nơi nào có cơ hội hiện thân với người trước? Lần này tế thiên ở kia lưng chừng núi phía trên, thoát ly trọng binh gác, quả thực là ngàn năm một thuở, chỉ có này một chuyến, chỉ có lúc này đây cơ hội tốt a!"
Đông Phương thắng nói: "Đều nói Tể tướng môn nhân thất phẩm quan nhi, các ngươi bang chủ là kinh thành nhất phẩm quan to, các ngươi đâu, thâm sơn cùng cốc cửu phẩm tiểu lại! Bởi vì lão hoàng đế tồn tại, trong tay hắn quyền bính hữu hạn, chỉ có thể cho các ngươi lớn như vậy quan nhi."
Trương Thiệu Dân nói: "Hoàng đế nắm hết quyền hành, đó là Thừa tướng cũng chịu hạn chế. Thừa tướng hiện tại đã là quan viên bên trong một cái, đã khó lại tấn chức, không có khả năng lại cho các ngươi mang đến càng cao địa vị."
Đông Phương thắng nói: "Hắn bên người năm đại hộ pháp ở kinh thành cơm ngon rượu say, quyền cao chức trọng. Các ngươi những người này, nói được dễ nghe là đà chủ, nói được khó nghe điểm chính là lâu! Chuyên môn ở các nơi cướp đoạt gom tiền lâu!"
Trương Thiệu Dân nói: "Dựa vào cái gì năm đại hộ pháp liền lưu tại này phồn hoa nơi, các ngươi phải núi cao sông dài mà đi các nơi đương cửu phẩm hạt mè tiểu quan nhi, bùn bào thực, trong đất lăn lộn?"
Đông Phương thắng nói: "Một khi thành, các ngươi là có thể một bước lên trời, phong hầu thụ tước. Các ngươi lại về quê nhà, chính là không phải cái gì cửu phẩm tiểu lại, mà là biên giới đại quan thổ hoàng đế!"
Trương Thiệu Dân nói: "Một khi thành, chính là tòng long chi công, biết như thế nào tòng long chi công? Vinh hoa phú quý, vợ con hưởng đặc quyền, tại đây nhất cử!"
Hắn hai người một câu tiếp một câu, nói được là xảo lưỡi như hoàng, tiếp được là thiên y vô phùng.
Chúng đà chủ tức khắc đỏ mắt: "Nương, làm!"
Giang Tả Đà Chủ thấy mọi người cảm xúc phấn khởi, cũng không hảo giội nước lã, chỉ phải nói: "Việc này...... Nào có đơn giản như vậy!"
Trương Thiệu Dân âm thầm lau mồ hôi, ấm áp cười nói: "Giang Tả Đà Chủ nói được là. Cho nên, chư vị hảo hán, cái này đại sự, chúng ta tới hảo sinh thương nghị một chút!"
Đông Phương thắng ở sau người âm thầm hướng hắn so cái ngón cái.
Đang lúc hoàng hôn, Phùng Tố Trinh tự Lại Bộ hạ kém trở về, nàng cố ý hỏi thăm một phen, chính mình rời đi đã nhiều ngày, cũng không có cái gì lão giả hoặc là tuổi trẻ nữ tử tiến đến tìm nàng.
Nàng trong lòng ẩn ẩn có chút lo lắng, lại cũng không có gì biện pháp, chỉ có thể chờ đợi đông chí lúc sau lại làm lập kế hoạch.
Bước vào công chúa phủ khi, đúng lúc nhìn thấy Kinh Doanh người tới cấp thiên hương tặng đồ ――
Trương Thiệu Dân tặng một vò tử rượu, còn có một cái cá.
"Rượu?" Phùng Tố Trinh nhướng mày.
Thiên hương nhớ tới phía trước Trương Thiệu Dân cùng chính mình nói sự: "Nga, đây là đông chí thời điểm uống đông dương rượu. Trương Thiệu Dân là Giang Nam người, nói là nhất tưởng niệm quê nhà này một ngụm rượu, năm nay cố ý chính mình nhưỡng ―― đông chí buông xuống, này rượu cuối cùng ra hầm a."
"Đông chí một dương sinh, uống chút rượu cũng là hẳn là," Phùng Tố Trinh mắt lé liếc thiên hương liếc mắt một cái, không mặn không nhạt mà nói câu, "Chỉ là Trương đại nhân quá keo kiệt, một vò nơi nào đủ uống?"
Thiên hương thuận miệng nói tiếp: "...... Ân, có lẽ là hắn nhưỡng đến vốn là không nhiều lắm đi......" Nàng đột nhiên phản ứng lại đây, "Khụ, không đúng, chính là đưa đến nhiều ta cũng sẽ không uống nhiều...... Hạnh Nhi, đem rượu thu hồi tới, đông chí thời điểm lại lấy ra tới!" Nàng âm thầm thề, kiên quyết không thể lại nhân uống rượu bị Phùng Tố Trinh chế nhạo.
Phùng Tố Trinh mỗi ngày hương hoảng hốt, trong lòng mềm nhũn, khóe môi dương lên: "―― Trương đại nhân này cá là chỗ nào tới?"
Kia tặng đồ người là cái Kinh Doanh vệ binh, thấy rốt cuộc có người hỏi cá, vội nói: "Đây là Trương đại nhân hôm nay tạc băng câu một con cá lớn, nói là biết công chúa thích ăn cá, cố ý đưa tới cấp công chúa Phò mã nếm cái tiên!" Hắn tựa hồ nhớ tới cái gì, tiến lên đem cá miệng bẻ ra, từ bên trong lấy ra móc tới, "Trương đại nhân phân phó đến cấp, liền móc cũng chưa lấy, tiểu nhân liền vội vàng đưa lại đây."
Thiên hương con ngươi sáng ngời, ha ha cười nói: "Ta bất quá là thuận miệng nói thanh mùa đông thực phẩm tươi sống thiếu, Trương đại nhân còn cố ý đi câu, thật là có tâm!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tân tân nữ phò mã (edit)
Fiksi PenggemarĐôi lời Tg: mình là đã đọc truyện này trên trang khác và thấy khá hay nhưng không thấy ai đăng nên mạo muội mượn truyện đăng trên đây. Mình giữ nguyên bản gốc của truyện, nếu có sai sót gì mong thứ lỗi. Bạn nào muốn đọc bản gốc có thể xem trên link...