Chương 38: cách mành hoa mai lầm, nào thức hương từ trước đến nay

3 0 0
                                    

Thừa tướng chi vị đương nhiên không có thiên hương suy nghĩ như vậy không quan trọng, chỉ là nàng trước nay địa vị cao cả, đem những cái đó khả năng sẽ có ảnh hưởng đều xem nhẹ bất kể.
Tại tiền sinh chủ chính mười năm, nhìn quen long tranh hổ đấu thiên hương có thể đối Thừa tướng chi vị không coi trọng, nhưng dục tiên cũng không thể.
Dục tiên Thừa tướng ngày gần đây tới có thể nói xuân phong đắc ý.
Từ khi đã bái tướng, hắn liền cởi xuống một thân đạo bào, thay một thân chính màu đỏ Tể tướng quan phục, hỉ khí dương dương mà tiếp đãi bốn phương tám hướng chúc mừng cùng tán dương.
Đương nhiên, công kích hắn thanh âm vẫn phải có, nhưng dục tiên đối hiện nay đã rất là vừa lòng, không bị người ghét là tài trí bình thường sao.
Hắn nhìn đến càng có rất nhiều: Từ trước những cái đó một ngụm một cái yêu đạo mắng hắn những cái đó quan viên hiện giờ là im như ve sầu mùa đông, không dám chọc hắn; mà những cái đó từ trước lãnh đãi hắn, lúc này lại có không ít là thân thiện đi lên. Mỗi ngày dục tiên trong cung đều có thể thu được chồng chất bái thiếp cùng yến tiệc mời hàm, còn có không ít chủ động đầu đến hắn môn hạ làm hắn đệ tử.
Từ trước người ngoài đều là như thế, ngay từ đầu liền đi theo người của hắn lại có thể nào không có tỏ vẻ?
Dục tiên giúp hoàn toàn đà đà chủ nhóm riêng mang theo thủ hạ từ trời nam đất bắc tìm đến kinh thành, mấy trăm tới hào tiếng người thế to lớn mà bao hạ toàn bộ pháo hoa hẻm vì nhà mình bang chủ ăn mừng.
Thừa tướng môn nhân cư nhiên gióng trống khua chiêng mà miên hoa túc liễu, thực sự làm cả kinh thành vì này khiếp sợ.
Thiên hương nghe được mật thám Đan Thế Văn cùng chính mình giảng thuật việc này, lập tức hứng thú dạt dào mà tỏ vẻ muốn đi pháo hoa hẻm mở rộng tầm mắt, bị Phùng Tố Trinh tay mắt lanh lẹ đỗ lại ở.
"Như thế nào, ta muốn đi tìm cô nương ngươi ghen tị không thành?" Thiên hương trêu ghẹo nói.
Phùng Tố Trinh sắc mặt cứng đờ, nàng gần đây bởi vì ngày ấy lĩnh ngộ mà trong lòng có quỷ, đối thiên hương này trêu ghẹo phá lệ mà mẫn cảm, liền quay đầu đi không trả lời.
Đan Thế Văn nói tiếp nói: "Công chúa như thế nào nói như vậy, chẳng lẽ sẽ không sợ Phò mã gia đi thanh lâu tìm cô nương sao?"
Thiên hương ha ha cười: "Này có cái gì? Nàng nếu muốn tìm liền tìm, ta tất nhiên giúp nàng chọn cái có tài tình mỹ nhân nhi tới. Chúng ta Phò mã như thế hoa dung nguyệt mạo, hai người ngồi ở một chỗ cổ cầm tấu ca, xem ra nhiều cảnh đẹp ý vui a!"
Đan Thế Văn mặc sức tưởng tượng một chút kia tình cảnh, bội phục nói: "Công chúa cao kiến, có công chúa chống lưng, cũng không sợ Phò mã cùng người khác đoạt cô nương đánh nhau!."
Thiên hương sửng sốt, nhớ tới chính mình phía trước cùng Đông Phương thắng biên ra tới phong lưu vận sự, nhất thời cười đến càng vui sướng.
Việc này bên người cảm kích người như Lý Triệu Đình Trương Thiệu Dân chờ đều là giữ kín như bưng, không đi đề cập, chỉ có 30 văn tiểu tử này dám đảm đương Phùng Tố Trinh mặt thọc ra tới.
"Kia tự nhiên, hiện tại, có bản công chúa cho nàng chống lưng đâu!"
Phùng Tố Trinh sắc mặt nặng nề, nàng tuy là ho khan trừng mắt nhìn Đan Thế Văn liếc mắt một cái, trong lòng lại nhiều một ít thoải mái: Thiên hương đối đãi chính mình này thái độ như thế rộng rãi, đảo không giống như là tình chi sở chung bộ dáng. Nhưng nghĩ lại tưởng tượng, nàng lại khó chịu lên: Nàng cho tới nay ngàn phòng vạn phòng, hiện nay thiên hương đối chính mình đảo xác thật không có gì đến không được tình tố, nhưng chính mình lại phảng phất đã là đối nhân gia động tâm.
Nàng lại rối rắm lên.
Thấy Phùng Tố Trinh sắc mặt biến hóa đến độ mau đen, thiên hương vội thay đổi câu chuyện: "Đúng rồi, 30 văn, ta cùng Cúc Phi nương nương nói muốn một đạo nghe diễn, nhưng ta rất ít nghe kia ê ê a a đồ vật, cũng không biết lúc này này trong kinh thành cái nào diễn lâu tử hảo. Ngươi xuất thân huân quý nhà, nhận thức ăn chơi trác táng nhiều, hẳn là hiểu được đi?"
Đan Thế Văn suy nghĩ hạ nói: "Công chúa, không bằng liền mời đến phúc lâu gánh hát, nơi đó giác nhi hảo, có đôi khi còn sẽ chính mình viết phim mới xướng, nhất mới mẻ."
Thiên hương nghĩ nghĩ: "Tốt nhất vẫn là ta tự mình đi nghe một hồi, mới hảo thỉnh đến trong cung đi. Bằng không nếu là xướng đến không tốt, chẳng phải là rớt ta mặt mũi!"
Đan Thế Văn đáp: "Công chúa nếu là muốn đi, thuộc hạ liền tìm thích nghe diễn bằng hữu cho ngài đều cái ghế lô ra tới!"
"Hảo hảo hảo!" Thiên hương liên thanh đáp ứng, quay đầu đối Phùng Tố Trinh nói: "Nếu không cho ta đi thanh lâu, vậy bồi ta đi diễn lâu đi!"
Phùng Tố Trinh tỉnh quá thần tới, lạnh mặt đáp ứng rồi.
Dục tiên Thừa tướng đã nhiều ngày vội vô cùng. Công là muốn khánh, những cái đó dục tiên trong bang các huynh đệ muốn thưởng, nhà mình bút mực gánh hát là muốn tổ lên, những cái đó bị dục tiên giúp xảo trá đánh cướp khổ chủ là muốn nghĩ cách đàn áp cùng thu mua, hữu danh vô thực phú quý là muốn hứa, lễ là muốn thu, yến là muốn phó.
Dục tiên cứ như vậy bất tri bất giác mà ở bận rộn cùng yến tiệc ngoạn nhạc trung vượt qua mấy ngày, cũng không khẩu bạch nha mà hứa đi ra ngoài không ít chức quan, nghiễm nhiên đem chính mình trời nam đất bắc hoàn toàn đà môn nhân đều rút thành biên giới đại quan.
Lại Bộ phong tương lưu trình đi xong, dục tiên lãnh tương ấn, liền thỏa thuê đắc ý về phía Văn Uyên Các mà đi.
Văn Uyên Các, đây là hắn cái này nội các đứng đầu làm công chỗ. Từ trước, dục tiên từng năm lần bảy lượt mà đi ngang qua nơi đây, hắn lúc ấy cảm thấy nơi này hồng mái ngói xanh đài các rất là tinh xảo, nhưng chính mình đi vào mới phát hiện ――
Nương, còn không bằng chính mình dục tiên cung một nửa đại đâu!
Các thần có hai vị đã cùng dục tiên có giao tình, thấy hắn lí tân mà đến, cố ý làm cái nho nhỏ lí tân nghi thức, đem hắn mời vào nội các, cho hắn nói rõ hắn cố định chỗ ngồi.
Dục tiên trầm mặc.
Nương, chính mình vừa rồi như thế nào sẽ cho rằng này góc xó xỉnh địa phương tất cả đều là chính mình!
Nhưng trừ bỏ hai vị đối hắn thoáng thân thiện một ít, mặt khác bốn vị các lão lại là liền đứng dậy đều không có, chỉ là thoáng nâng nâng mắt, hướng hắn gật đầu ý bảo một chút.
Hắn gọi người tới rửa sạch một chút chỗ ngồi, đem thuộc về Lưu Thao một ít đồ vật nhi hết thảy ban thưởng cấp dưới, rồi sau đó dựa theo ngũ hành bát quái trận pháp đem chính mình dùng chín bút mực chỉnh lý hảo, lúc này mới thanh thanh sảng sảng mà ngồi xuống.
Mới ngồi xuống không bao lâu, hai vị các lão đánh nhau rồi.
Đúng vậy, đánh nhau rồi.
"Đồng dạng là mất mùa, như thế nào cấp Thái Nguyên phủ cứu tế muốn so Tùng Giang Phủ nhiều nhiều như vậy, ngươi này từ lão tây nhi! Ngươi đây là xách chớ thanh, làm việc thiên tư!"
"Trương mọi rợ, ngươi nói nhảm! Thái Nguyên phủ bao lớn, Tùng Giang Phủ bao lớn? Tùng Giang Phủ vốn dĩ liền giàu có và đông đúc, thiếu trợ cấp điểm lại làm sao vậy?"
Từ các lão cùng trương các lão hai cái thêm lên 130 tới tuổi trọng thần từng người thao quê nhà khẩu âm, một câu một câu mà sặc lên.
Vẫn luôn cười tủm tỉm mà dùng tử sa ấm trà uống trà trần các lão ở bên cạnh liên thanh mà khuyên: "Đúng đúng đúng, trương các lão có lý." Từ các lão trừng mắt.
Hắn vội nói: "Từ các lão nói cũng đúng." Trương các lão thổi râu.
Trần các lão vỗ đùi: "Ai nha, làm người đâu, không cần lớn như vậy hỏa khí, tới tới tới ngồi xuống uống trà." Hắn trong lòng lẩm bẩm, nếu là kia nhất sẽ mây mù dày đặc Định Hải Thần Châm Lưu Thao ở, này hai người là quyết định đánh không đứng dậy.
Dục tiên ở một đống công báo cùng hai vị các lão đào háng nắm râu toàn vai võ phụ trung, vượt qua chính mình chân chính làm Thừa tướng ngày đầu tiên. Giờ Thân một khắc, phóng ban tiếng trống một vang, dục tiên liền ngồi không được, vội vàng bước đi vội vàng mà trở về dục tiên cung.
Hắn tự mình an ủi, ngày mai liền sẽ tốt.
Nhưng ngày hôm sau, trương các lão lại cùng vương các lão sặc lên.
Dục tiên ngại phiền, liền không đi quản bọn họ, thẳng quản nghĩ chính mình tưởng phong chức quan, cùng mặt khác hai cái cùng chính mình quen biết các lão hàn huyên lên.
Kia lục các lão hư con mắt hướng tới kia thật dài danh sách đánh giá một lần, chép chép miệng nói: "Quốc ―― Thừa tướng a, cái này đơn tử sợ là không ổn a......"
"Nga, là nơi nào không ổn?" Dục tiên khiêm tốn thỉnh giáo.

Tân tân nữ phò mã (edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ