Hoàng đế hạ lệnh thiên hạ thần dân trình báo tài sản công việc khai triển đến hừng hực khí thế, Phùng Tố Trinh vội lên. Thiên hương cũng chưa từng nhàn rỗi, kiếp trước hết thảy gió nổi mây phun, toàn từ đây khi khởi, nàng tự nhiên phải tìm mọi cách mà điều tra rõ một chút sự tình, làm tốt chính mình bố trí.
Tro rơm rạ xà tuyến, mai phục ngàn dặm.
Kiếp trước chưa từng nghĩ đến quá sự tình, dần dần có mặt mày.
Phùng Tố Trinh hạ nha sau, nhìn thấy chính là phá lệ nghiêm túc thiên hương.
"Hạnh Nhi đi đâu vậy?" Thiên hương thanh mặt, mà Đào Nhi chính quỳ gối nàng trước người, nơm nớp lo sợ.
Phùng Tố Trinh nhíu mày, thiên hương chưa bao giờ là khắt khe hạ nhân người.
Đào Nhi đem đầu diêu đến trống bỏi dường như: "Hẳn là, hẳn là chỉ là ra cung đi chơi đi."
Thiên hương đem trong tầm tay cái ly hung hăng ngã trên mặt đất, âm thanh lạnh lùng nói: "Chơi? Nàng đã mất tích vài ngày! Cùng ta nói thật!"
Đào Nhi chưa bao giờ từng gặp qua như vậy hung ác thiên hương, tức khắc sợ tới mức ngây ra như phỗng.
Phùng Tố Trinh đối như vậy thiên hương cũng có chút ngoài ý muốn, vội tiến lên trấn an Đào Nhi nói: "Ngươi không cần sợ hãi, tình hình thực tế nói liền thành."
Đào Nhi trong lòng ủy khuất, thút tha thút thít nức nở mà nói: "Hạnh Nhi nói, từ khi động phòng lúc sau liền chưa thấy được Phò mã cùng công chúa...... Cùng giường, nàng thế công chúa lo lắng, cho nên đi cấp Phò mã trảo, trảo hữu dụng dược đi."
Thiên hương trầm khuôn mặt: "Ai nói chúng ta chưa từng cùng giường? Chẳng lẽ các ngươi mỗi đêm ghé vào cửa sổ nhìn trộm không thành?!"
Đào Nhi vội biện giải nói: "Không, không phải, là công chúa Phò mã đại hôn ngày đó buổi tối, công chúa ra tới muốn thủy, rồi sau đó liền rốt cuộc không muốn quá, cho nên chúng ta hai cái mới đoán......"
Thiên hương ngày đó buổi tối không phải ngủ rồi sao, như thế nào còn nửa đêm muốn quá thủy? Phùng Tố Trinh xấu hổ rất nhiều, lại cảm thấy kỳ quái.
Thiên hương không rảnh đi chiếu cố Phùng Tố Trinh cảm thụ, đáp ở trên bàn tay không tự chủ được mà nắm chặt nắm tay, nắm đến đốt ngón tay đã phát bạch.
Chính lúc này, một cái gã sai vặt ở cửa bẩm báo nói: "Công chúa, Phò mã, ngoài cửa có cái Lão Khất bà đưa tới một trương giấy, nói là trong phủ lạc đường người rớt."
Thiên hương bỗng nhiên đứng dậy, cao giọng nói: "Đi, đi bắt trụ cái kia Lão Khất bà, mau đi! Đừng cho nàng chạy!"
Phùng Tố Trinh sợ hãi nói: "Thiên hương!" Nàng như thế nào có thể như thế đối đãi chính mình ân nhân cứu mạng?
Thiên hương không kịp giải thích, chỉ là vội vàng nói: "Việc này chắc chắn có huyền cơ, trên đời không có trùng hợp." Giọng nói rơi xuống, nàng liền một cái bước xa chạy ra khỏi phòng, thi triển khinh công đuổi theo ra phủ ngoại.
Công chúa phủ cũng không sát đường, nàng rất dễ dàng mà nhìn đến không có một bóng người trên đường phố, một cái quần áo tả tơi, lại không câu lũ, thậm chí bước đi như bay thân ảnh.
Nàng lạnh lùng cười, không có đuổi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tân tân nữ phò mã (edit)
Fiksi PenggemarĐôi lời Tg: mình là đã đọc truyện này trên trang khác và thấy khá hay nhưng không thấy ai đăng nên mạo muội mượn truyện đăng trên đây. Mình giữ nguyên bản gốc của truyện, nếu có sai sót gì mong thứ lỗi. Bạn nào muốn đọc bản gốc có thể xem trên link...