Chương 5: bắn người trước hết phải bắn ngựa, bắt giặc bắt vua trước

68 3 0
                                    

Âm dương đoạn hồn tán, Phùng Tố Trinh lặp đi lặp lại mà cân nhắc tên này. Kỳ thật cũng không có gì hảo cân nhắc, cái này đặt tên phong cách, hiển nhiên là kia cái gọi là thiên hạ đệ nhất đại bang ―― dục tiên bang bút tích.

Dục tiên quốc sư vì sao phải hại thiên hương?

Phùng Tố Trinh cân nhắc hồi lâu, vẫn là không có thể nghĩ thấu trong đó khớp xương. Hiện nay cũng không phải tưởng việc này thời điểm, quan trọng là, như thế nào vì thiên hương giải độc.
Đoạn trường thảo nghe tên liền biết đây là hổ lang chi dược, Lão Khất bà còn cố ý nói kia thảo hung hiểm dược tính.

 Thả bất luận được không tìm, dù cho tìm được rồi, thiên hương ăn vào này dược có thể hay không chịu đựng được, cũng là cái vấn đề. Phùng Tố Trinh tuy đi theo Lão Khất bà học chút dược lý, nhưng rốt cuộc biết này nhiên không biết duyên cớ việc này, tức khắc cảm thấy khó giải quyết lên.

Nắng sớm nghiêng nghiêng chiếu nhập song cửa sổ, chiếu ra Phùng Tố Trinh tranh tối tranh sáng tú lệ gương mặt. 

"Bắn người trước hết phải bắn ngựa, bắt giặc bắt vua trước."

Phùng Tố Trinh lẩm bẩm niệm, chấm chu sa, ở chính mình trên cổ tay vẽ cái màu đỏ con nhện.
Suy nghĩ sâu xa một đêm, nàng cuối cùng định rồi chủ ý. Nàng phỏng chừng tới rồi chính mình sắp lâm vào hiểm cảnh, lại vẫn là quyết ý binh hành nước cờ hiểm. Ấn tình cảm, nàng xác thật không cần thiết cứu thiên hương công chúa, lại có nghĩa vụ báo đáp Văn xú, huống chi, cái kia hoạt bát linh động nữ tử, là một cái đáng giá cứu người.

Nàng ngồi xe vào cung, lập tức cầu kiến hoàng đế: "Nhi thần tham kiến phụ hoàng, Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế."

"Nga, là Thiệu dân , chính là có chuyện gì, cư nhiên kêu ngươi trăm vội bên trong từ Lại Bộ ra tới thấy trẫm?" 

Sớm đã nghe nói Phùng Thiệu Dân hợp với hai vãn nghỉ ở Lại Bộ hoàng đế sắc mặt không được tốt, phủng Cúc Phi tân pha nước trà dựa vào ghế dựa, trên cao nhìn xuống mà nhìn Phùng Thiệu Dân phát đỉnh.

Phùng Tố Trinh khụ hai tiếng: "Hồi phụ hoàng, ngày gần đây thời tiết sậu ấm, nhi thần thân mình không khoẻ, có chút không lớn lanh lẹ, sợ cấp công chúa qua bệnh khí, mới ở bên ngoài nghỉ ngơi hai ngày."

"Như vậy? Nhưng nhìn đại phu?" Hoàng đế khẩu khí thả chậm, nhiều vài phần quan tâm, "Trẫm cùng ngươi tuyên cái thái y nhìn xem đi."

Phùng Tố Trinh từ nói: "Nhi thần thô thông kỳ hoàng chi thuật, tự biết thân mình tình trạng, đã cấp chính mình khai hảo phương thuốc, không cần làm phiền chư vị danh thủ quốc gia. Chỉ là thầy thuốc xưa nay trọng điều trị, nhi thần thâm khủng này một bệnh mấy tháng, không được cùng công chúa tương ngộ, cho nên muốn hướng phụ hoàng thảo cái ân điển, hướng đi dục tiên quốc sư muốn mấy viên đắc dụng tiên đan."

"Ác?" Hoàng đế cảm thấy hứng thú, trong lời nói lần thêm vài phần từ ái, "Nguyên lai Phò mã như thế coi trọng Hương nhi, gọi được trẫm lão hoài an ủi." 

Hắn ngừng một lát, tinh tế suy nghĩ biến dục tiên luyện chế kia đôi đan dược, gật đầu nói: "Quốc sư chỗ đan dược có lẽ không thể chữa bệnh, tổng còn có thể cường thân kiện thể, đã là như thế, ngươi liền đi thôi."

Tân tân nữ phò mã (edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ