Lưỡng đạo hắc ảnh lướt qua công chúa phủ cao cao tường vây, vững vàng dừng ở ve minh từ từ trong đình viện.
Vào phòng, Phùng Tố Trinh cấp thiên hương cùng chính mình đều đổ một chén trà nóng. Nàng phủng chén trà, nhìn chân trời trăng tròn, trầm ngâm tĩnh tư: Nếu là kia Hạnh Nhi là Vương công công người, kia xem nàng ngày thường lời nói việc làm, lúc nào cũng như lơ đãng bộ dáng đem nhất kiếm phiêu hồng, Trương Thiệu Dân đám người cùng công chúa gút mắt nói cho chính mình, thậm chí ――
"Phò mã, muốn ngài là cái nữ, thật giống cái tiên nữ."Xem ra, Vương công công là đối chính mình thân phận thật sự có điều hoài nghi.
Đơn giản rửa mặt sau, Thiên Hương đánh giá trên giường tân đổi ngọc điệm: "Tối nay ngươi liền ở trên giường ngủ đi, thiên nhiệt."
Phùng Tố Trinh nhấp môi nói: "Đa tạ công chúa hảo ý, trên mặt đất rất mát mẻ."
Thiên Hương làm ra vẻ giận dữ: "Bổn cung hảo ý, ngươi chối từ làm cái gì? Trên mặt đất mát mẻ là mát mẻ, chính là lãnh ngạnh lạc người, ngươi nếu là ngày mai lên eo đau bối đau, phụ hoàng khẳng định lại muốn dục tiên đưa dược cho ngươi."
"......"
Thiên Hương tiếp tục hướng dẫn từng bước: "Bổn cung chính là chính nhân thục nữ, sẽ không khinh bạc ngươi."
Phùng Tố Trinh nói: "Nam nữ thụ thụ bất thân......"
Thiên Hương không cho là đúng mà bĩu môi: "Sự cấp tòng quyền, ngủ lớn nhất. Phò mã ngươi muốn thật là cái lý học, liền sẽ không giúp ta giải âm dương đoạt hồn độc."
Phùng Tố Trinh trong lòng thất kinh: "Công chúa...... Nhớ rõ giải độc thời điểm tình hình?"
Thiên Hương nghiêm mặt nói: "Không nhớ rõ!" Nàng dừng một chút, bồi thêm một câu, "Nhưng là Hạnh Nhi nói ngươi ôm quá ta."
"......" Phùng Tố Trinh thầm nghĩ, Hạnh Nhi kia cô gái nhỏ xác thật biết được quá nhiều!
"Công chúa ――" nàng còn muốn lại từ, Thiên Hương trực tiếp đánh gãy nàng: "Ngươi từng đáp ứng quá ta, này trong cung hết thảy cuộc sống hàng ngày đều do ta làm chủ."
Phùng Tố Trinh sửng sốt một lát, mới nhớ tới việc này tới.
"Hảo, biệt nữu nhéo!" Thiên hương không khỏi phân trần mà xô đẩy Phùng Tố Trinh lên giường, chính mình đi thổi tắt đèn.
Phùng Tố Trinh thẳng tắp mà nằm ở trên giường, ôm tay hợp bụng. Giường rất lớn, nàng đem chính mình súc ở nhất dựa vô trong trong một góc, khiến cho chính mình cùng Thiên Hương khoảng cách đủ để lại buông hai cái thiên hương.
Thiên hương ở ngọc điệm thượng một cái lăn thân, liền đến nàng trước mặt, nghiêng người căng đầu đánh giá nàng: "Họ phùng, ngươi là thuộc đầu gỗ vẫn là thuộc cục đá? Muốn hay không ở chúng ta trung gian phóng ba chén thủy, miễn cho bổn cung khinh bạc ngươi?"
Phùng Tố Trinh lại hướng tường rụt rụt nói: "Khởi bẩm công chúa, thần thuộc long."
Thiên hương đánh cái ngáp, lăn trở về chính mình địa bàn: "Khó trách ngủ một giấc đều ngủ đến dáng vẻ muôn vàn. Bổn cung thuộc xà, hảo vặn vẹo. Tư thế ngủ không ngươi ngủ đến quy củ, ngươi nhiều đảm đương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tân tân nữ phò mã (edit)
FanfictionĐôi lời Tg: mình là đã đọc truyện này trên trang khác và thấy khá hay nhưng không thấy ai đăng nên mạo muội mượn truyện đăng trên đây. Mình giữ nguyên bản gốc của truyện, nếu có sai sót gì mong thứ lỗi. Bạn nào muốn đọc bản gốc có thể xem trên link...