Ba ngày thời gian thực mau qua đi, hoàng cung ngọ môn khẩu vòng ra một cái nho nhỏ phòng đấu giá tới.
Ngoài dự đoán chính là, mua sắm tiểu quan tiểu tước phú thương nối liền không dứt, nhưng cạnh mua Thừa tướng chi vị, thế nhưng chỉ có hai vị ―― quốc sư dục tiên, cùng Phò mã Phùng Thiệu Dân.
Thật sự là dục tiên giúp tin tức truyền đến quá quảng, kinh đô và vùng lân cận phụ cận phú hào đều biết được lần này đấu thầu người trung có như vậy hai hào người, lại như thế nào có tiền, cũng không hảo chói lọi mà lấy ra tới nện ở này chuyện vô căn cứ thượng. Cho dù có kia có mấy cái tiền liền không biết trời cao đất rộng, bị Kim Kháng Long một bộ xướng niệm làm đánh cưỡng bức lúc sau, cũng đều ngoan ngoãn mà quản gia tài quyên đi ra ngoài.
Thiên lao bên trong, Lưu Thao khô ngồi ở một đống rơm rạ phía trên, tuy rằng có nhân vi hắn chào hỏi, nhưng lấy thiên lao điều kiện, lại như thế nào ưu đãi cũng hảo không đến chỗ nào đi.
Thu thật lớn một bút tiền bạc lại không có thể chiếu cố hảo vị này lão tướng quốc, ngục tốt chính mình cũng cảm thấy thật sự kỳ cục, cho nên biết Lưu Thao quan tâm này Thừa tướng bán đấu giá chuyện này lúc sau, liền thường thường mà chạy ra chạy vào hội báo một buổi trưa cửa bán đấu giá tình hình.
"Phò mã ra giá hai trăm vạn!"
"Quốc sư ra giá 300 vạn!"
"Phò mã kêu 400 vạn!"
......
"Ai nha thật là, một đám đều là một trăm vạn lượng một trăm vạn lượng thêm, lúc này đã đến 900 vạn lượng!"
"Hảo gia hỏa, công chúa thêm tới rồi một ngàn vạn!"
"Quốc sư một hơi thêm đến một ngàn hai trăm vạn!"
"Công chúa thêm đến 1300 vạn!"
"Quốc sư thêm đến 1400 vạn!"
"Ta đi, còn thêm, công chúa kêu 1500 vạn!"
"1800 vạn, 1800 vạn!"
......
Lưu Thao bị hắn ồn ào đến não nhân nhi đau, đứng lên từ hồ đổ nước uống, ở ngục tốt lại lần nữa chạy về tới thời điểm vội nói: "Ngục quan, ngươi thanh âm nhẹ một ít......"
Nhưng ngục tốt không nói nữa, chỉ là đứng ở thiên lao cửa yên lặng nhìn hắn.
Lưu Thao giật mình nhiên giương mắt, bình tĩnh nhìn ngục tốt mặt.
Ngục tốt môi giật giật, lắp bắp nói: "Hai ngàn lượng trăm 52 vạn, quốc sư trúng thầu."
"Bang" một tiếng, trang bạch thủy thô sứ cái ly rơi xuống đất vỡ thành hảo chút phiến.
Lưu Thao ngửa mặt lên trời hãi cười rộ lên: "Quá 【 mosaic 】 tổ Thái Tông a, các ngươi nhưng thật ra mở mắt nhìn xem a! Này giang sơn, sợ là muốn xong lạp!"
Đấu thầu sau khi chấm dứt, thiên hương vẻ mặt đưa đám trực tiếp chui vào hoàng đế trong lòng ngực làm nũng: "Phụ hoàng, ta quá nghèo, chưa cho Phò mã mua được tướng vị."
Hoàng đế trăm triệu không nghĩ tới một cái Thừa tướng chi vị cư nhiên bán đấu giá ra như thế giá cao, chính nhạc a, thuận miệng trấn an nói: "Thiệu dân đã là Phò mã, được ta nhất bảo bối công chúa, lại có Lại Bộ thật thiếu, đó là đương không thượng Thừa tướng, cũng không có gì."
Nhưng thiên hương vẫn là rầu rĩ không vui bộ dáng, hoàng đế nói: "Ngươi cũng đừng không vui, Thiệu dân còn như thế niên thiếu, tương lai còn dài, trẫm quay đầu lại nhìn xem có cái gì chức vị thích hợp hắn, lại cho hắn thăng cái quan nhi!"
Thiên hương vẫn là dẩu miệng: "Phụ hoàng liền sẽ hống nhân gia, hứa chút hữu danh vô thực hứa hẹn, ai biết quay đầu lại là bao lâu?"
Hoàng đế nhéo nhéo thiên hương gương mặt: "Như vậy đi ――" hắn ngẩng đầu một hồi đánh giá, chính nhìn đến khí phách hăng hái tân tấn Thừa tướng ―― dục tiên quốc sư chính chỉ huy dục tiên bang chúng đem mua tướng vị tiền tài nâng tiến cung, Hộ Bộ quan viên chính một rương một rương tâm trái đất tính đánh giá giá trị. Hoàng đế nói: "Vậy cho ngươi chút có sẵn, dục tiên, ngươi từ nơi này mặt lấy một trăm vạn lượng, nâng đi công chúa phủ!"
Thiên hương cọ mà từ hoàng đế trong lòng ngực nhảy ra, cười hì hì nói: "Đa tạ phụ hoàng, đa tạ quốc sư Thừa tướng, nào dám lao động quốc sư Thừa tướng đại giá, Đan Thế Văn, đừng ngốc đứng, tới tới tới, kêu chúng tiểu nhân lại đây khiêng tiền!"
Đan Thế Văn "G" một tiếng, lúc ấy liền "Ngao" mà thoán đi lên mười mấy tuổi trẻ lực tráng phủ binh, cũng mặc kệ dục tiên có hay không phản ứng lại đây, khiêng mãn cái rương hoàng kim bạc trắng châu báu ngân phiếu liền chạy, ai cũng không biết bọn họ dọn đi rồi nhiều ít.
Dục tiên lòng tràn đầy không khí vui mừng nhi lúc ấy liền bay tới trên chín tầng mây, vội kêu thủ hạ Thổ Hành Tôn chờ hộ pháp che chở điểm nhi, đừng trực tiếp bị người đoạt không có. Hắn lúc này mới chú ý tới, vừa rồi liên tiếp kêu giới, đem giá cả vừa lật lại phiên thiên hương công chúa thủ hạ phủ binh đều là tay không cùng lại đây, cái gì cũng chưa mang, mà giờ phút này lại là thắng lợi trở về.
Kia vừa rồi kêu giới, là vì, chuyên môn nâng giới?
Dục tiên trong lòng "Lộp bộp" một chút, cố ý lại áp một áp trong tay bạc, chậm một chút lại cấp, lại bị hạng nặng võ trang đại nội cấm quân khách khách khí khí mà tiếp nhận lấy đi rồi.
Hắn có tâm đi tìm hoàng đế gõ cổ vũ khiếu nại một chút, lại thấy hoàng đế cười tủm tỉm: "Quốc sư, nhưng thật ra không nghĩ tới ngươi một cái người xuất gia cư nhiên có nhiều như vậy gia tư a!"
Dục tiên vội cười giải thích nói: "Bần đạo hai bàn tay trắng, thân vô vật dư thừa, đều là một ít gia tư to lớn đệ tử quyên cấp bần đạo trợ bần đạo giúp một tay."
Hoàng đế vui tươi hớn hở nói: "Vậy ngươi hiện tại liền không nên tự xưng bần đạo lạp."
Dục tiên cười gượng: "Là, thần tuân chỉ."
Thiên hương thẳng nhìn Đan Thế Văn mang theo tiền bạc cùng người biến mất không bóng dáng, lúc này mới lại lần nữa toản hồi hoàng đế trong lòng ngực: "Phụ hoàng, ngươi có tân Thừa tướng, kia Lưu Thừa tướng...... A, không, Lưu Thao, như thế nào xử trí?"
Hoàng đế liễm cười, nhìn nhìn dục tiên: "Thừa tướng, ngươi nói, Lưu Thao hắn, nên xử trí như thế nào đâu?"
Dục tiên sửng sốt, hắn nhưng thật ra không nghĩ tới hoàng đế cư nhiên sẽ hỏi hắn, nếu ấn hắn bổn ý, tự nhiên là muốn đem Lưu Thao thiên đao vạn quả dẫm đến bùn đi. Nhưng hoàng đế nếu trực tiếp hỏi hắn, hắn cũng chỉ hảo mơ hồ nói: "Lưu Thao tuổi tác đã cao, nói vậy thọ hạn đã không nhiều lắm......" Hắn vốn định tiếp theo nói tử tội miễn, liền lưu xứng hoặc ở tù đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tân tân nữ phò mã (edit)
FanficĐôi lời Tg: mình là đã đọc truyện này trên trang khác và thấy khá hay nhưng không thấy ai đăng nên mạo muội mượn truyện đăng trên đây. Mình giữ nguyên bản gốc của truyện, nếu có sai sót gì mong thứ lỗi. Bạn nào muốn đọc bản gốc có thể xem trên link...