Chương 39: ai ngờ mệt Tần kế, có thể khai muôn đời công

0 0 0
                                    

Phùng Tố Trinh sáng sớm tinh mơ liền ở trong sân vũ nổi lên kiếm.
Đã nhiều ngày, nàng không ngừng mà nhớ tới Mai Trúc ở chính mình bên người nhật tử.
Nàng nhớ tới Mai Trúc từng không rõ thật giả mà cùng nàng nói, người mình thích, là tiểu thư ngươi a ――
Khi đó nàng từng đạm nhiên mà ứng đối: "Nha đầu ngốc, chờ ngươi có thích người, liền sẽ không nói như vậy."
Mà nay, nàng vô cùng tưởng trở lại quá khứ, thành khẩn mà hướng đi Mai Trúc thỉnh giáo: Ngươi đối ta thích rốt cuộc là như thế nào thích? Có thể nói hay không nói quét đường phố minh, để ta hảo sinh tham mưu một phen?
Lúc này, Mai Trúc xa ở Lư Châu, chính mình bên cạnh, không người nhưng tố.
Phùng Tố Trinh thực vô thố.
Nàng từ ý thức được chính mình khả năng đối thiên hương nổi lên tâm tư, liền có chút vô thố.
Nàng nhưng thật ra không quá để ý kia khả năng tâm tư có bao nhiêu kinh thế hãi tục, nàng từ trước đến nay tự xưng là thông minh, là cái không theo lối cũ người có cá tính. Huống chi nàng thư đọc đến nhiều, biết được thế gian này độc dược muôn vàn, chỉ là không nghĩ tới chính mình cố tình trúng kia không quá thường thấy một loại.
Nàng có chút hối hận, thật sự là cùng thiên hương đi được thân cận quá, mới mơ hồ này tình nghĩa biên giới.
Nhưng chính mình lúc trước cùng Mai Trúc chẳng phải là càng gần?
Xem ra chỉ có thể quái thiên hương một thân, thật sự là quá mức đáng yêu......
Tùy hứng mà không điêu ngoa, thông tuệ mà không kiêu ngạo, thấy rõ nhân tâm rồi lại không lấy nhân tâm tương áp chế......
Làm người...... Thực thoải mái......
Phùng Tố Trinh tức khắc có chút hổ thẹn.
Việc này không thể không đối mặt, cũng không thể lung tung ứng đối.
Nếu nàng là cái tu mi nam tử, đại nhưng đem tình ý nói hết, cùng thiên hương chính đại quang minh mà nói rõ ràng, nhưng nàng cố tình là cái cất giấu thân phận nữ nhi thân.
Phùng Tố Trinh cuộc đời hồi thứ hai, cảm giác chính mình trí thức không quá đủ dùng.
Thượng một hồi, vẫn là gặp phải hoàng đế một chỉ tứ hôn, là bởi vì kia Đông Phương thắng.
Lần này, còn lại là bởi vì hoàng đế thân sinh nữ nhi, thiên hương công chúa.
Chính mình cùng bọn họ hoàng gia đây là cái gì thù cái gì oán a!
Nàng than một tiếng, trên tay kiếm chiêu khí thế biến đổi, hóa thành muôn vàn nói kín không kẽ hở lưu quang.
Thiên hương ở trong phòng ngồi, một bên uống cháo, một bên còn buồn ngủ mà nhìn trong sân kia đạo thân ảnh động tác mau lẹ, phiên nhược kinh hồng.
Này hữu dụng gần đây ngủ đến cũng quá ít.
Nửa đêm oa ở thư phòng cũng không biết vội chút cái gì, sáng sớm gà gáy liền ly cái chiếu, không phải đọc sách chính là lên luyện kiếm ―― người trẻ tuổi tinh thần thật tốt a.
Hai đời làm người kính từ đại trưởng công chúa thiên hương như thế tang thương nghĩ.
Một bộ kiếm luyện bãi, Phùng Tố Trinh bình phục thở dốc, tâm thần thoáng tùng chút. Xem ra, chỉ có đem tinh lực vứt sái đi ra ngoài, mới có thể liễm được vẫn luôn bối rối ở trong lòng loạn tự.
Nàng dùng tay áo thoáng lau lau thái dương, liền nghe được một bên truyền đến một tiếng trầm trồ khen ngợi.
Nàng theo tiếng nhìn lại, nhìn thấy là Đan Thế Văn mang theo mấy cái phủ binh ở bên cạnh, cũng không biết nhìn bao lâu.
Phùng Tố Trinh nghĩ đến lúc trước trong ngực tới vệ ở khi từng cùng Đan Thế Võ luận bàn quá, liền cười nói: "30 văn, muốn hay không lại đây bồi ta luyện một luyện?"
Đan Thế Văn gãi gãi đầu: "Ta là luyện đao, cái này ta chơi không tới, ta liền nhìn Phò mã ' chơi kiếm ' thì tốt rồi!"
Phùng Tố Trinh gật gật đầu thanh kiếm thu hồi vỏ kiếm, đi vào trong phòng mới phát giác vừa mới tựa hồ bị tiểu tử này miệng chiếm tiện nghi, lập tức quay đầu đi xem hắn, lại xem hắn sớm đã lưu đến không thấy bóng người.
"Công chúa, ngươi đào tới cái này đơn gia kẻ dở hơi, như thế nào cùng hắn đại ca tính tình một chút đều không giống đâu?" Phùng Tố Trinh buồn bực, này Đan Thế Văn tính tình khiêu thoát, tốt nhất chế nhạo, đặc biệt thích khai nàng vui đùa.
Thiên hương vừa ăn cháo biên cười: "Rồng sinh chín con, mỗi người bất đồng, hắn cùng hắn đại ca không giống, không phải rất bình thường?" Nàng trong phủ này chi phủ binh, là nàng trọng sinh lúc sau cố ý đi cấm quân cận vệ chọn. Bởi vì tiền sinh trước mười năm không thường ở trong cung, nàng cũng không biết người nào đáng tin cậy, lại chỉ nhớ rõ sau lại cấm quân thống lĩnh Đan Thế Văn tên, biết này hẳn là cái có chút người có bản lĩnh, cũng liền bất chấp tất cả liền đem lúc này vẫn là cái mao đầu tân binh hắn lấy ra tới, hồn không sợ chậm trễ nhân gia tiền đồ. Dù sao thiên hương cảm thấy, nếu là có thật bản lĩnh, trùy ở trong túi, sớm hay muộn sẽ ra mặt.
Bất quá, mặc kệ là cỡ nào nhân tài, dù sao cũng là Phùng Tố Trinh bị khi dễ, thiên hương lập tức khiển người đem Đan Thế Văn tìm lại đây: "Tới tới tới, chơi cái đại đao tới cấp Phò mã gia nhìn xem."
Đan Thế Văn đảo cũng nghe lời nói, có bài bản hẳn hoi mà luyện một bộ ngân quang lạc nhận đơn gia đao, cao lớn gầy nhưng rắn chắc thân mình linh hoạt đến ngoài dự đoán, đem một thanh đại đao vũ ra vạn phu mạc địch chi dũng.
Phùng Tố Trinh là gặp qua Đan Thế Võ công phu, lúc này thấy Đan Thế Văn công phu cư nhiên không thua này huynh, lập tức ngạc nhiên địa đạo một tiếng hảo, ngược lại đối thiên hương nói: "Công chúa, ngươi đem Đan Thế Văn vòng ở ngươi trong phủ, là chậm trễ nhân gia tiền đồ a."
Thiên hương có chút ngượng ngùng, lại vẫn là già mồm nói: "Ai nói đi theo ta liền không tiền đồ!"
Nàng làm Hạnh Nhi cấp Đan Thế Văn đệ khăn mặt, đối hắn nói: "Ngươi tới ta này công chúa trong phủ cũng có nửa năm, lúc trước vốn là tính toán mượn các ngươi một năm, nếu là có cái gì tưởng bôn tiền đồ, liền lập tức cùng ta nói, bản công chúa giúp ngươi đi muốn! Nếu là tưởng hồi cấm quân, ta liền cho ngươi thăng chức cấp đưa ngươi trở về."
Đan Thế Văn lau lau mặt, một chút cũng không khách sáo: "Ta không nghĩ hồi cấm quân," hắn bĩu môi, "Quái cứng nhắc, không thú vị."
Thiên hương nhẹ di thanh, thầm nghĩ không xong, chính mình lại làm chút thay đổi, xem ra về sau trong hoàng cung muốn thiếu cái họ Đan cấm quân thống lĩnh. Nhưng nghĩ lại tưởng tượng, Đan Thế Văn này không lớn không nhỏ lại hảo hỏi thăm tính cách, đặt ở cấm quân thực sự cũng là nghẹn khuất, có lẽ ở nơi khác còn có đại tiền đồ.
Phùng Tố Trinh cười hỏi: "Vậy ngươi muốn đi nơi nào a?"
Đan Thế Văn nói: "Ta cảm thấy cùng ta ca giống nhau, tại địa phương thượng liền khá tốt."
Thiên hương gật đầu xưng là: "Cũng hảo, ta liền giúp ngươi lưu ý."
Phùng Tố Trinh uống lên cháo, tản bộ đem kiếm quải trở về trên tường, thiên hương nhớ tới đó là nhất kiếm phiêu hồng đưa cho chính mình kiếm, đột nhiên nói: "Đúng rồi, ta còn không có cấp Cố Thừa Ân viết thư hỏi Kiếm ca ca tình huống."
Phùng Tố Trinh trên tay một đốn, rồi sau đó dường như không có việc gì mà xoay người lại: "Nếu nghĩ tới vậy viết đi, miễn cho quay đầu lại lại đã quên."
Thiên hương lập tức gọi Đào Nhi phủng bút mực lại đây.
Nàng cũng chỉ là thăm hỏi một tiếng, không quá nhiều có thể tưởng tượng, trực tiếp hạ bút liền viết lên.
"Nhìn ngươi lấy tên hay!" Thiên hương ai ai nhìn chính mình viết thành hai luồng hắc ngật đáp nét mực, "Này nghiêm lẫm hoằng ba chữ như thế nào như thế khó viết! Trực tiếp kêu a hồng thật tốt."
Phùng Tố Trinh ha hả cười: "Công chúa ngươi cái này hạt lấy tên......" Nàng nghĩ nghĩ, đem "Tật xấu" hai chữ nuốt đi vào, "Cái này thói quen không tốt. Danh giả, mệnh cũng. Phàm là đặt tên, không phải ký thác đối bị mệnh danh giả chúc phúc, đó là cất giấu mệnh danh giả chính mình chưa hết kỳ nguyện, như thế nào có thể không hảo hảo lấy đâu?"
Thiên hương không khỏi chửi thầm, ngươi đời trước cho ngươi nữ nhi nhóm lấy tên so a hồng còn đơn giản tùy tiện đâu!
Phùng Tố Trinh từ nàng trong tay lấy quá bút lông sói tiểu bút, đem thiên hương mới vừa rồi viết thư từ sao chép một lần, lại ngay ngắn mà đem nghiêm lẫm hoằng tên viết xuống tới. Nàng bút đầu công phu thâm, kia phức tạp nét bút rơi vào sạch sẽ, ranh giới rõ ràng.
Thiên hương tự giác có chút hổ thẹn, ngượng ngùng mà đem chính mình viết kia phong xoa nhẹ: "Hảo hảo hảo, ngươi lấy tên hảo, ngươi giúp ta viết xong đi!"
Phùng Tố Trinh cười thế nàng đem tin viết xong, làm thiên hương chính mình thân thủ đem tên ký xuống.
Thiên hương viết xong thở dài: "Ngươi nói ' danh giả, mệnh cũng '. Ta như thế nào liền nửa điểm đều không cảm thấy chính mình quốc sắc thiên hương đâu?"
Nàng ngẫm lại Phùng Tố Trinh dung mạo, lại nghĩ đến chính mình, bất giác có chút thương cảm.
Người này cùng người chênh lệch, không khỏi cũng quá lớn chút.
Phùng Tố Trinh nhìn bầu trời hương thanh lệ khuôn mặt nhỏ đột nhiên suy sụp, lập tức buồn cười: "Công chúa bỗng nhiên như thế khiêm tốn, gọi được ta sợ hãi lên," nàng hướng một bên hầu lập Trang ma ma hỏi, "Ma ma có biết công chúa vì cái gì kêu tên này?"
Trang ma ma xụ mặt nghiêm mặt nói: "Công chúa lúc sinh ra đúng là quế hương thời tiết, cho nên Hoàng Thượng cho nàng lấy tên này."
Phùng Tố Trinh cười nói: "Hoa quế giữa tháng lạc, thiên hương vân ngoại phiêu. Kể từ đó, ta nhưng thật ra cảm thấy tên này cùng công chúa bản nhân phi thường chuẩn xác." Nàng không tự chủ được mà nhớ tới ngày hôm trước nghe diễn khi uống quế hoa nhưỡng tới, chỉ cảm thấy quanh hơi thở đều là mùi thơm ngào ngạt hoa quế hương.
Thiên hương tò mò hỏi: "Nói như thế nào?"
"Đan quế không kịp mẫu đơn thược dược diễm lệ, mà này sắc kim hoàng, tươi đẹp tươi mát lệnh người mắt lượng. Này hương càng là hinh hinh mùi thơm ngào ngạt, đã lâu động lòng người, lệnh nhân tâm duyệt. Hơn nữa, chẳng sợ thiều quang biến hóa, hội hoa khô héo, dư hương còn tại, thậm chí thời gian lâu di hương," Phùng Tố Trinh hai mắt mỉm cười, "Công chúa đúng là như vậy một cái làm nhân tâm duyệt thả nguyện ý lâu dài thâm giao người."

Tân tân nữ phò mã (edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ