Chương 34: nửa đêm hư trước tịch, một lòng hỏi quỷ thần

4 0 0
                                    

Kinh đô và vùng lân cận tây giao, chạy dài vài dặm mà đội ngũ trung gian, gắt gao vây quanh số chiếc xe ngựa. Này đội ngũ tự thiên không lượng liền xuất phát, đi rồi một buổi sáng, thẳng đến mặt trời lên cao mới đưa toàn bộ đội ngũ mang ra khỏi thành, tổng cộng khó khăn lắm di động hai mươi dặm mà, lường trước cho dù là tới rồi trời tối, cũng liền bất quá đi cái năm mươi dặm mà.
Cái này cũng là vô pháp, rốt cuộc hộ tống đương triều Thái Tử về kinh, không thể không thận chi lại thận.
Chính ngọ tạo cơm hết sức, binh nghiệp đóng quân nghỉ tạm, Thái Tử từ tràn đầy nghề mộc khuôn đúc trong xe chui ra tới, chính nhìn đến Phùng Tố Trinh đỡ thiên hương từ phía sau xe ngựa nhảy xuống tới, lập tức nhiệt tình mà hô: "Như thế nào, muội muội cùng muội phu đánh song lục, là ai thắng?"
Cặp kia lục quân cờ là hắn nhất thời hứng khởi làm, bổn ghét bỏ trói buộc không muốn tùy thân mang theo, lại bị thiên hương muốn đi nói là trên đường giải buồn nhi dùng.
Thiên hương mặt vô biểu tình đáp: "Vốn chính là vì tiêu ma thời gian, ai thua ai thắng lại có cái gì quan trọng!"
Thái Tử tức khắc hiểu rõ: "Nga, quả nhiên là ngươi thua a."
Thiên hương giận.
Phùng Tố Trinh buồn cười, cười nói: "Đánh song lục cần đến diêu xúc xắc, này lại là ta khi dễ nàng. Buổi chiều đổi cái công chúa am hiểu bác diễn tới."
Thiên hương thật mạnh một hừ, lược một suy nghĩ, phát giác chính mình khả năng thật đúng là không có gì trò chơi có thể thắng được nàng, tức khắc nhụt chí mà suy sụp mặt.
Đông Phương thắng đi rồi đêm đó, Trương Thiệu Dân tiếp quản Kinh Doanh lúc sau liền trực tiếp thượng thư hoàng đế, thuyết minh hoài tới phát sinh sở hữu sự tình, đồng thời thượng thư còn có hoài tới huyện lệnh từ hạo tới.
Đêm đó, thiên hương cũng nhận được Vương công công truyền đến tin tức, nói là hoàng đế cố ý làm Thái Tử về kinh.
Nhưng mà, thẳng đến bảy ngày sau, triệu Thái Tử hồi kinh ý chỉ mới chính thức hạ đạt.
Bảy trời ạ, đều cũng đủ Phùng Tố Trinh hai ngàn dặm mà một cái qua lại!
Thiên hương đối hoàng đế đế vương rắp tâm rất là chửi thầm một hồi, chắc là Đông Phương thắng nói đi là đi việc này làm trong kinh lắp bắp kinh hãi, nhất thời không biết hay không hẳn là triệu Thái Tử hồi kinh.
Nhưng thánh chỉ cuối cùng vẫn là hạ, rốt cuộc, bọn họ ai đều chờ không kịp.
Nếu là dựa theo kiếp trước thời gian tuyến, thời gian này sớm đã tu nổi lên kim bích huy hoàng tiếp tiên đài. Mà nay thế lúc này, lại liền tu tiếp tiên đài tiền đều còn không có gom đủ, Sát Cáp Nhĩ một trận chiến háo, hoàng đế chính mình đều ngượng ngùng mở miệng đòi tiền.
Mọi người lại là nấn ná mấy ngày mới vừa rồi xuất phát, mà Tống Trường Canh lại sớm tại Đông Phương thắng rời đi hoài tới lúc sau hôm sau liền ở binh lính hộ vệ hạ ra khỏi thành, chẳng biết đi đâu.
Gần nhất một đoạn nhật tử, Phùng Tố Trinh cùng Trương Thiệu Dân tựa hồ cùng kia Tống tiên sinh thần thần bí bí mà ở trù bị cái gì, rồi lại không chịu rõ ràng mà nói cho thiên hương.
"Qua cầu rút ván, Tống tiên sinh rõ ràng là ta thỉnh trở về có được không!?"
Thiên hương chính miên man suy nghĩ, thấy Phùng Tố Trinh xuất thần về phía bốn phía t vọng, không khỏi theo nàng ánh mắt nhìn lại: "Nhìn cái gì đâu?"
Phùng Tố Trinh phục hồi tinh thần lại, cười nói: "Đây là chúng ta con đường từng đi qua."
Thiên hương đầu tiên là nghe được Phùng Tố Trinh đối với nàng nói cái "Chúng ta", lập tức chớp chớp mắt, rồi sau đó bỗng bừng tỉnh: "Nga, đối, nơi này cự kia hiện trung từ không xa."
Hiện trung từ chính là vì thổ mộc bảo chi biến mà kiến.
Hai người tới khi đều ra dáng ra hình mà đi tế bái quá, đãi chân chính trải qua quá binh tai sau, lại là có khác một phen tư vị ở trong lòng, thiên hương lòng có sở cảm, không khỏi phân trần mà kéo Thái Tử qua bên kia tế bái một phen.
Mọi người tất nhiên là vội không ngừng mà cùng đi trước.
Lý Triệu Đình niệm cập lần trước hoài tới thời gian chiến tranh việc binh đao không có mắt, không khỏi thở dài: "Nếu không có tiền triều thành tổ định sách ' thiên tử ngự biên giới ', tiền triều anh tông sợ là không đến mức bắc thú, ta chờ sợ là cũng sẽ không có như vậy một phen tao ngộ."
Phùng Tố Trinh sửng sốt, Lý Triệu Đình nói nói được không sai, chỉ là làm trò đương triều Thái Tử công chúa, lời này nói được liền không như vậy thích hợp.
Nàng vừa định thế hắn giảng hòa, thiên hương lại trước đã mở miệng: "Miệng quạ đen ngươi lời này lại là sai rồi, này việc binh đao tai ương chính là khởi tự người dục, cùng định đô nơi nào can hệ không lớn."
Bị kéo qua tới lúc sau liền vẫn luôn lão thần khắp nơi Thái Tử bỗng nhiên đã mở miệng: "Lời này không hẳn vậy, thiên hương, ngươi tưởng, tiền triều khai quốc Thái Tổ kiến cực Kim Lăng, hắn sa trường chinh chiến hai mươi năm, đăng vị ngự cực hai mươi năm, con nối dõi đông đảo, thả lấy trong đó cường giả biên giới kiến phiên, lấy bình Trung Nguyên, này phía bắc Thát Tử lại hung tàn, cũng đánh không đến Kim Lăng đi a," hắn dừng một chút, "Nếu là như trước triều như vậy, phụ hoàng nhiều mấy cái huynh đệ, hoặc là nhiều mấy cái nhi tử, này chín biên, có lẽ sẽ thủ đến bớt lo một ít."

Tân tân nữ phò mã (edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ