Chương 3: gặp nhau vô tạp ngôn, nhưng nói tang ma trường

86 3 0
                                    

Dưới thân giường mềm trung mang ngạnh, có không ít kỳ quái nhô lên, cũng không biết là không phải Mai Trúc không có phô hảo giường.

Mai Trúc?

Không đúng, Mai Trúc ở nơi nào?

Phùng Tố Trinh đột nhiên mở ra mắt, đối diện thượng một trương nghi giận nghi hỉ khuôn mặt nhỏ. Kia mặt chủ nhân chính ôm tay nàng, không biết ở khoa tay múa chân cái gì.

Văn xú...... Không đúng, thiên hương công chúa! Chính mình như thế nào ở nàng trên giường? 

Còn có, chính mình tay như thế nào ở nàng trong tay? Nàng ngay ngắn tỉnh lại, đầu óc thượng có chút hồ đồ.

Không đợi nàng suy nghĩ cẩn thận, thiên hương đột nhiên hướng nàng thử nổi lên một ngụm tiểu bạch nha, rồi sau đó liền nhìn thấy một đạo ánh sáng hiện lên, ngón tay thượng chợt truyền đến nóng rát đau đớn.

Phùng Tố Trinh không biết chính mình như thế nào liền mạc danh mà gặp này huyết quang tai ương: "...... Vì sao phải cắt tay của ta?"

"Cắt ta sẽ đau." Thiên hương đáp đến dứt khoát lưu loát.

"......" Phùng Tố Trinh nhíu mày, đang muốn lùi về tay, lại bị thiên hương túm chặt, nàng dùng sức tễ tễ Phùng Tố Trinh ngón tay, đem huyết đồ ở nguyên khăn thượng, rồi sau đó khí định thần nhàn mà đem kia nguyên khăn vứt trên mặt đất: 

"Bất luận ta có nguyện ý không gả ngươi, tân hôn lúc sau nếu là không đem cái này đưa ra đi, ta chẳng phải là thành khắp thiên hạ trò cười."

Phùng Tố Trinh hiểu được, đó là nàng cùng thiên hương cái gì cũng chưa phát sinh, nhưng nếu là đêm tân hôn không có thể lấy được hồng hoàn, này công chúa không giữ phụ đạo tin đồn nhảm nhí sợ là lập tức là có thể lên. Nhưng...... Này hỉ khăn một khi đưa ra đi, nàng phạm, đã có thể không ngừng là tội khi quân. Nghĩ, nàng xinh đẹp lông mày liền hướng trung gian tụ lại.

Thiên hương tịnh tay, thật cẩn thận mà dùng móng tay chọn chút tam thất bình sang phấn, bôi trên Phùng Tố Trinh đầu ngón tay thượng.

Phùng Tố Trinh trước sau cau mày, không nói lời nào.

Thiên hương có chút thấp thỏm, gia hỏa này, sẽ không bực đi......

Nàng là công chúa, trên người có nửa điểm thương đều là đại sự, huống chi bên cạnh có cái "Tâm tế như trần" Trang ma ma, nếu là đêm tân hôn nàng không thể hiểu được mà bị thương tay, ai biết cái này ở trong cung ma mười ba năm nhân tinh có thể hay không biết chút cái gì, cũng chỉ hảo ủy khuất Phùng Tố Trinh cống hiến điểm huyết, nàng võ công cao cường, hẳn là sẽ không sợ đau đi......

"Công chúa, quả nhiên là cái người thông minh." Phùng Tố Trinh từ từ phun ra như vậy một câu tới, hướng về phía thiên hương chớp chớp mắt, khóe môi cũng cong lên.

Thiên hương hơi kinh ngạc, đáp lễ nói: "Phò mã ngươi cũng không kém, chính là đêm qua có chút thất thố, cư nhiên ' đánh đàn vết cắt ' tay."

Phùng Tố Trinh không trả lời, chỉ nhìn chính mình trên tay miệng vết thương vị trí, đã nghĩ hảo đêm qua là như thế nào bị cầm huyền vết cắt tay cảnh tượng. Nói vậy thiên hương cũng là như thế suy xét, mới vô dụng dao nhỏ, mà là dùng cầm huyền ở nàng tay trái ấn huyền chỗ cắt ra huyết. Như thế, tuy là bị người phát hiện nàng miệng vết thương, cũng có lấy cớ che lấp đến qua đi.

Tân tân nữ phò mã (edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ