Đông khi thuộc xuân, sắc thuộc thanh, cho nên Đông Cung ngói lưu ly cùng Văn Uyên Các giống nhau, đều là màu xanh lá.
Toàn bộ Đông Cung xây dựng chế độ cùng toàn bộ hoàng cung tương loại, giống như ở hoàng cung bên trong lại tạo một tòa tiểu hoàng cung.
Trước sau điện viện tả hữu thiên điện, bổn ứng trụ đầy Thái Tử thê thiếp, chỉ là, cái này đã thành niên Thái Tử lại đem chính mình đại bộ phận không gian cùng tinh lực, đều háo ở nghề mộc phía trên. Đến nay, này Đông Cung bên trong, cũng chỉ ở Thái Tử một cái chủ nhân.
Đông Cung thư phòng, truyền đến một đạo trung khí mười phần giọng nam: "Điện hạ, thần khẩn cầu điện hạ buông tha Phùng Tố Trinh!"
Thái Tử tâm phiền ý loạn: "Đông Phương thắng, cô buổi chiều đã đáp ứng ngươi thỉnh cầu, ngươi phải hiểu được thấy đủ!"
"Điện hạ, đây là hai chuyện khác nhau!" Đông Phương thắng khẩn thiết nói, "Buổi chiều ngài đáp ứng ta, là về tiểu hoàng tử ――"
Thái Tử đánh gãy hắn: "Nhưng ngươi chỉ đáp ứng rồi ta một sự kiện!"
Đông Phương thắng bất đắc dĩ nói: "Thần nguyện ý hướng tới điện hạ nguyện trung thành, cung điện hạ sử dụng, này chẳng lẽ còn không thắng nổi hai việc?"
Thái Tử lắc đầu nói: "Này cũng không phải là hai việc, đây là hai điều mạng người, hai cọc bàn xử án, hai cái công đạo!" Hắn ngừng một chút nói, "Đông Phương thắng, ta có thể đáp ứng ngươi, đoạt ngươi tước, làm tiểu hoàng tử tập tước, bảo đảm hắn cả đời. Nhưng Phùng Tố Trinh sự, liên quan đến ta muội muội, liên quan đến quốc pháp luân thường, ta không thể dễ dàng làm quyết định."
"Điện hạ ――" Đông Phương thắng mặt cơ hơi hơi kích thích, liên quan trên mặt vết sẹo đều có vẻ càng đáng sợ chút. Hắn đè thấp thanh âm nói: "Thần nguyện ý vứt thanh danh tánh mạng, hành thích Hoàng Thượng, lấy trợ điện hạ sớm ngày đăng cơ! "
Thái Tử sợ hãi, phẫn nộ quát: "Đông Phương thắng, ngươi nói bậy bạ gì đó!"
Đông Phương thắng phụ cận một bước: "Điện hạ, ngài hẳn là cũng chịu đựng không được bệ hạ bá đạo lộng quyền đi! Ngươi yên tâm, được việc lúc sau, thần sẽ ngẩng cổ chờ chém, tuyệt không sẽ nhiều lời một chữ! Người ngoài cũng chỉ sẽ khi ta bởi vì Phùng Tố Trinh duyên cớ mà ――"
"Im miệng, im miệng!" Thái Tử liên thanh mà ngăn chặn hắn, "Đông Phương thắng, ngươi cho rằng như vậy có thể giữ được Phùng Tố Trinh mệnh? Si nhân! Không cần tưởng chút không nên tưởng, không cần làm ngươi không nên làm! Ngươi không thể ở trong cung qua đêm, mau ra cung đi thôi!"
Hắn cuống quít gọi vệ sĩ tiến vào, đem Đông Phương thắng áp đi ra ngoài.
Đông Phương thắng ở Đông Cung ngoại lảo đảo đi rồi vài bước, chính nhìn đến một cái mày kiếm mắt phượng người trẻ tuổi nghênh diện triều hắn đi tới.
Đối phương nhìn đến hắn khi, trên mặt mơ hồ lộ ra kinh ngạc chi sắc, gặp thoáng qua khi, thế nhưng không quá tự nhiên mà quay mặt đi.
Đông Phương thắng có chút mê hoặc, nhịn không được quay đầu lại đi xem, nhưng so chi người nọ thân ảnh càng trước đập vào mắt, lại là Đông Cung thiên điện đứng sừng sững dị thú mái cong. Hắn ánh mắt dời xuống, thấy được song cửa sổ chiếu ra ánh nến, không cấm hai mắt co rụt lại, phảng phất bị đâm bị thương giống nhau.
Đông Cung thiên điện thiêu địa long, dù cho ngoài cửa sổ gió Bắc gào thét, trong nhà cũng là ấm áp hợp lòng người, chỉ là bởi vì không thể mở cửa sổ duyên cớ, nhiều ít có chút bị đè nén.
Trong điện có giường có giường, điểm ánh nến, bãi điểm tâm trà xanh, thậm chí còn thả mấy quyển thư.
Này tình hình cùng trong tưởng tượng "Bắt lấy" nhưng không quá giống nhau.
Phùng Thiếu Khanh khép lại trong tay thư, ánh mắt vừa động, nhìn đến nữ nhi Phùng Tố Trinh đang ngồi ở chậu than trước, nhắm mắt trầm tư cái gì.
Phùng Thiếu Khanh nghĩ rồi lại nghĩ, rốt cuộc vẫn là nhịn không được đã mở miệng: "Tố nhi, kỳ thật nếu là ngươi mới vừa rồi đáp ứng Hoàng Thượng, cũng chưa chắc không thể a."
Phùng Tố Trinh không gợn sóng trên mặt lướt trên gợn sóng, nàng nâng lên mí mắt, ngoài ý muốn nhìn phía chính mình phụ thân.
Phùng Thiếu Khanh khẩn trương mà nuốt một chút nói: "Ta nữ nhi như thế ưu tú, đảm đương nổi Thái Tử Phi thân phận. Dù cho Thái Tử tính cách yếu đuối, nhưng chỉ cần ngày sau hắn đăng cơ vi đế, dựa vào ta tố nhi bản lĩnh, làm một cái Hoàng Hậu cũng không có gì khó."
Phùng Tố Trinh cười khổ: "Cha, ngươi đây là đang nói cái gì?"
Phùng Thiếu Khanh vội giải thích: "Tố nhi, nếu là ngươi không thích Thái Tử, kia Đông Phương thắng cũng có thể a ――" nghĩ đến Đông Phương hầu phủ cùng nhà mình ân oán, Phùng Thiếu Khanh cắn răng một cái, "Tuy rằng hắn ở hoàng thất địa vị xấu hổ, nhưng vi phụ nhìn, hắn so chi nhất năm trước đã ổn trọng quá nhiều, là cái có đảm đương nam nhi. Nói vậy sẽ không lại đi phụ thân hắn kia si tâm vọng tưởng đường xưa, tất nhiên cũng có thể đủ bảo hộ ngươi cả đời!"
Phùng Tố Trinh dở khóc dở cười: "Phụ thân, mặc kệ là Thái Tử vẫn là Đông Phương thắng, ta đều sẽ không gả cho hắn nhóm."
Phùng Thiếu Khanh buồn bã: "Tố nhi, ngươi có phải hay không còn niệm Lý Triệu Đình? Nhưng hắn đã thành hôn ―― vi phụ như thế nào bỏ được ngươi đi cho người khác làm thiếp a!"
Phùng Tố Trinh lắc đầu: "Không, không phải, ta cùng triệu đình duyên phận đã chặt đứt," nàng lược một trì trệ, thản trần nói, "Cha, ta cự tuyệt, không ngừng là bởi vì ta không nghĩ gả. Mà là, ta không cam lòng, trở thành lợi thế."
"Lợi thế?"
Phùng Tố Trinh chậm rãi nói: "Cha, ngươi ly kinh đã lâu, lại cũng nên biết ―― kim thượng tâm trí thủ đoạn hơn người, không thể dùng thường tình độ chi. Đêm nay này vừa ra Hồng Môn Yến, ta đều không phải là vai chính, chỉ là cái lợi thế thôi."
"Cha, ta ở tới khi trên xe ngựa suy nghĩ rất nhiều. Hoàng Thượng từ trước đến nay tự phụ ' khống mà bất tử, túng mà không loạn ', cho nên nhiều năm như vậy tới, hắn không giết Đông Phương hầu, không giết Đông Phương thắng, không giết dục tiên, cũng không chủ động nói giết ta, hắn muốn đem ta trên người cuối cùng một chút giá trị ép khô. Mà ta cái này Nữ Phụ mã cuối cùng còn sót lại giá trị, chính là ly gián Đông Phương thắng cùng Thái Tử."
"Lúc ấy ở điện thượng, ta hay không đáp ứng hôn sự cũng không quan trọng, quan trọng là Đông Phương thắng cùng Thái Tử phản ứng. Nếu Đông Phương thắng cùng Thái Tử đều đối ta hồn không thèm để ý, ta liền chỉ có đường chết một cái. Nhưng chỉ cần bọn họ biểu hiện ra một chút ít giữ gìn ta ý đồ, ta liền có phân lượng."
"Ta hoặc là có thể gả cho Thái Tử, ở Đông Phương thắng trong lòng mai phục thù, để ngày sau hắn dẫm vào Đông Phương hầu vết xe đổ; hoặc là có thể gả cho Đông Phương thắng, làm hắn bị hoàng đế chặt chẽ nắm chặt ở trong tay, cũng làm hắn trở thành Thái Tử cái đinh trong mắt, vì hắn gieo mầm tai hoạ."
"Hoàng Thượng đã sớm biết ta thân phận, nhưng vẫn ẩn nhẫn không phát, không có phát minh chỉ tới bắt ta, mà là lặng lẽ mang ta vào cung, ở tông thân trước mặt vạch trần ta thân phận. Mới vừa rồi hắn nửa phần không có nói cập ta nữ giả nam trang tội lỗi, mà là nương bàn chuyện cưới hỏi, nói mấy câu liền đem ta nữ giả nam trang quốc sự, biến thành hắn hoàng gia gia sự."
"Hoàng Thượng này cử, một nhưng hủy diệt Phùng Thiệu Dân hết thảy, toàn thiên hương công chúa danh tiết; nhị nhưng đem Nữ Phụ mã này một bàn xử án hóa thành phong lưu câu chuyện mọi người ca tụng; tam tắc có thể lấy này quản thúc chính mình con cháu ―― Hoàng Thượng chi tâm, không thể dùng thường tình độ chi, ta nếu là thật sự cuốn tiến trận này đấu sức bên trong, chỉ sợ so đã chết còn muốn khổ sở."
Này một phen phân tích nghe được Phùng Thiếu Khanh trợn mắt há hốc mồm, hắn ách sau một lúc lâu, hoàn toàn vô tâm phân tích Phùng Tố Trinh này một phen lời nói nhân quả, đành phải suy sụp mà lúng ta lúng túng nói: "Tố nhi, đều là cha không tốt, là cha đem ngươi xả vào này triều đình nước đục, mới bước đi duy gian, không được thoát thân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tân tân nữ phò mã (edit)
FanfictionĐôi lời Tg: mình là đã đọc truyện này trên trang khác và thấy khá hay nhưng không thấy ai đăng nên mạo muội mượn truyện đăng trên đây. Mình giữ nguyên bản gốc của truyện, nếu có sai sót gì mong thứ lỗi. Bạn nào muốn đọc bản gốc có thể xem trên link...