- Tại sao anh lại can thiệp vào chuyện của tôi?
Tin xô cửa phòng làm việc tại khách sạn do Tul quản lý, nét mặt mang đầy sát khí. Tul ngẩng mặt, tươi cười:
- Ồ, em trai, hôm nay lại có hứng thú đến nơi này vậy? Muốn tham gia vào việc kinh doanh rồi à?
Tin cười khinh bỉ:
- Tôi không rảnh, và cũng chẳng có hứng thú. Tôi đến chỉ để nhắc anh nhớ, tôi không can thiệp vào việc của anh, thì anh cũng đừng can thiệp vào chuyện của tôi!
Tul tỏ vẻ ngạc nhiên oan uổng:
- Em nói sao cơ? Anh can thiệp gì vào chuyện của em? Chẳng phải em chỉ đi học, không quan tâm đến việc kinh doanh khách sạn sao? Còn chuyện làm ăn riêng của em anh đâu có được biết, ba giao quyền cho em rồi, anh có liên quan gì đâu?
Tin nhếch môi, ánh mắt găm vào người đối diện đầy sát khí:
- Đừng vờ vịt với tôi, anh đã gặp Can, nói gì với cậu ấy tôi đều biết, tôi hiểu rõ dụng ý của anh. Nhưng anh đừng mơ có thể đạt được mục đích của mình, tôi không cho phép anh đụng tới Can, không cho phép anh xen vào chuyện của tôi. Anh rõ rồi chứ!?
Tul vẫn bình thản, tỏ vẻ oan ức:
- Anh chẳng làm gì cả, Can tình cờ gặp anh nên hỏi thăm em vì không thấy em đi học, anh đâu có biết mối quan hệ giữa em và cậu ấy thế nào nên mới kể cho cậu ấy việc em đi xem mắt theo yêu cầu của mẹ, cậu ấy không tin nên em phải cho xem hình chụp em với người ta, em biết mẹ nhờ anh sắp xếp ở khách sạn này và chụp hình cho mẹ làm tin mà, rồi cậu ấy hỏi thêm về cuộc sống của em lúc bị bắt ở nước ngoài, anh không có nhiều thông tin nên mới hẹn cậu ấy gặp lần khác, ai ngờ cậu ta nôn nóng tới mức vừa chia tay đã tìm tới nhà, em cũng biết rồi đấy.
Tin đấm mạnh tay xuống mặt bàn khiến cây bút ký của Tul nảy lên rơi xuống đất, giọng điệu vô cùng giận dữ:
- Tôi biết mặc dù diễn biến là như vậy nhưng những chuyện xảy ra hoàn toàn không giống như anh nói. Can là người rất vô tư, cậu ấy yêu ghét rõ ràng, vì vậy sẽ không bao giờ xử sự như anh nói.
- Dĩ nhiên em có thể lựa chọn tin cậu bạn của em thay vì tin anh, nhưng như anh đã nói, anh chẳng làm gì cả. Sau đó cậu ta cho anh biết mối quan hệ giữa em và cậu ta, anh lo lắng cho em nên mới khuyên cậu ta không nên đeo bám em, vì cậu ta không cùng tầng lớp, lại là con trai, ba mẹ chắc chắn sẽ không hài lòng. Cậu ta còn bảo sẽ yêu cầu em lấy hết tài sản thuộc về mình rồi dọn ra ngoài ở cùng cậu ta. Anh có thể làm gì được? Anh còn chưa kịp bảo em nên đề phòng cậu ta thì em lại đến đây phá đồ của anh?
Ánh mắt Tul làm ra vẻ tội nghiệp, nhưng vào ánh mắt Tin lại là sự giả dối siêu hạng của một diễn viên đại tài. Tin cười khinh bỉ:
- Anh khéo thật, ngày trước thế nào mà lại không đi học diễn xuất nhỉ? Nhưng tôi nói cho anh biết, thằng Tin này không dễ tin anh lần nữa để phải chuốc lấy hậu quả đau lòng. Anh nghĩ rằng anh dọa được tôi sao? Tôi thừa nhận đấy, tôi yêu Can, thì sao? Anh định sẽ lấy việc này để bức tôi sao? Nói cho anh biết, nếu anh còn dám đến gặp Can hay liên lạc với cậu ấy, tôi sẽ không tha thứ cho anh đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
DÙ SAO CŨNG PHẢI KẾT THÚC
FanfictionĐây là ff về TinCan sau khi LBC kết thúc với SE cho cặp đôi, vì là ff nên sẽ không đúng với bản gốc, nhưng sẽ đi theo mạch truyện theo cách nghĩ của mình. Vì yêu mến LBC, yêu mến các couple nên mình chắp bút. Hy vọng được mọi người ủng hộ!