THÔNG BÁO...

1.2K 57 25
                                    

Xin phép cả nhà cho tác giả nhắn nhủ vài lời nhé! Thật ra ko phải tự nhiên mà mình có ý định drop truyện, ko phải mình câu like, làm màu, làm giá hay kêu gọi mn gì gì cả, chỉ là gần đây ý tưởng không còn, viết cũng không trơn tru nữa. (Theo mấy đứa nhỏ riết có còn cọng giá nào đâu). Trước đây viết một lèo mấy chap ko sao, giờ viết được mấy dòng lại bí, rồi xóa... Vậy nên mình mới có suy nghĩ end fic này ở đây (cũng đẹp rồi). Sau này có cảm hứng thỉnh thoảng mình lại đăng một đoản truyện về MeanPlan, TwoWish, TinCan... phục vụ mọi người. Như vậy vẫn rất vui đúng không? Chứ đi theo mô típ của người khác như là sinh con, hay ghen tuông hờn giận cãi vã này nọ mình thấy nặng nề lắm vì mình sủng thụ hảo ngọt mà! Một phần là do đã viết đến mức này tự nhiên mình thấy tính cách nhân vật bị thay đổi nhiều quá nên cảm giác mình sai đường, mà lỡ phóng lao rồi chụp ko kịp :))))

Chính vì vậy nên mình sẽ cân lại một chút, sẽ tiếp tục đăng nếu có ý tưởng, để mọi người tiện theo dõi sẽ viết tiếp luôn trên fic này, nhưng nội dung thì sẽ như mình trao đổi ở trên vậy nhé!

Rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ, mong ngóng trông chờ fic của mình. Thật sự lúc đặt bút viết fic PS đầu tiên mình chỉ nghĩ viết cho thỏa đam mê, rồi qua TinCan cũng chỉ là để thỏa mãn bản thân, giờ cho 2 đứa cưới nhau rồi, "ăn' nhau rồi tự nhiên mất hứng :)))))). Mình thích thanh xuân vườn trường hơn nên khả năng sắp tới sẽ có fic MeanPlan (mà trước giờ mình luôn nói là sẽ ko viết vì ko đu 2 bé). Mong tiếp tục được ủng hộ!!!!!

Một lần nữa cảm ơn mọi người rất nhiều, cảm ơn những tình yêu mà mọi người gửi tặng dù chỉ qua những dòng cmt, những icon nho nhỏ, nó chính là động lực cho mình viết tiếp tới ngày hôm nay. Để tạm chia tay fic này vì "dù sao cũng phải kết thúc", mình sẽ cố gắng chạy tiến độ thêm 1 chap "Tuần trăng mật" để tặng cho tất cả những người ủng hộ mình suốt thời gian qua. 

Mới sinh nhật 38t trôi qua, giờ mình là bà già U40 rồi. Tuy vậy tâm hồn mình vẫn còn lãng mạn lắm, nên nếu ai yêu mình cứ bắn tym nhiều nhiều, bày tỏ nhiều nhiều, mình sẽ nhận hết và đáp lại hết :))))

Vậy nhé! Giờ mình múa phím chap 45 đây!

Chúc mọi người buổi tối ấm áp, vui vẻ!

Yêu cả nhà!

Stephanie.

DÙ SAO CŨNG PHẢI KẾT THÚCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ