Eme chapter 2

821 22 1
                                    

-Yyo-

Hi! I am Yyo! two years old!

Favorite ko color is Yewow like my Mommy Maine! And Blue! Like ko din ramen! When Mommy Maine and Yyo goes to the mall, lagi ako eat ng ramen with Mommy! But secret lang because Daddy will get angry when Yyo eats spicy!

Today, sama ako ni Mommy Maine sa work! Madami-dami tao and mag scream sila ng name ni Mommy! Sometimes gulat si Yyo but Tito Mike will make Yyo stop crying. Mainit and dami kukurot kay Yyo pag di nakatingin si Mommy. Mommy will get angry pag kurot nila Yyo.

I love yung people sa Brgy even kurot nila si Yyo lagi-lagi. Lagi kami play ni Lolo Jose and mag ride ako sa motor bike ni Lolo Wally!

When working na si Mommy, masleep na si Yyo. And when Yyo woke up, finish na si Mommy.

" Wakey wakey na ang Yyo ko?"

I love my Mommy Maine! Kasi love love nya din Yyo. She likes it kapag hug ko sya en kiss ko sya. Even when she is sungit to Daddy, magsmile padin sya kay Yyo en lagi padin hug! Yyo likes hugs!

Wento ko when Mommy cook soup for Yyo, its yummy but sumakit yung tummy ni Yyo and mag cry ako! Mag cry din si Mommy kahit sabihin ni Daddy its not her fault.

Galit din Mommy when yung mommy ng cwassmate ni Yyo sa pway skul said, Im malikot and makulet and panget! Hindi nya niaway yum mommy ng cwassmate ko but sumbong sya kay Daddy and sabi lipat ng school si Yyo because baka nindi nya matatancha yum chimsmosa daw.

When may work si Mommy and sasakay syam plane, Yyo is iwan to Daddy, but always kami usap sa fone. Makikita mo face ni Mommy sa fone ni Daddy tapos gagawa sya funnyface!

Madami-dami pa wento si Yyo! Wait nyo yum book ko! Ma-read nyo dun yum abventures ko with mommy and daddy! Bye!

too late..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon