5. XEM PHIM

976 66 11
                                    

Saint
Nhanh thật, mới đó mà đã một tháng trôi qua. Tôi vẫn hằng ngày đạp xe đến dạy Perth, em thỉnh thoảng lại ghé nhà tôi trò chuyện cùng mẹ Nuk. Việc kèm Perth học cũng khả quan lắm.

"Ngày mai có kết quả kiểm tra, nếu tôi lên hạng toàn trường thì anh có nên tặng gì cho tôi không?"

"Perth muốn anh tặng gì? Nhưng mà quà đắt tiền là anh không có cho Perth được đâu."

"Ai bắt anh tặng mấy thứ nhảm nhí đó. Nếu tôi tăng hạng thì anh sẽ dành cuối tuần này đi xem phim với tôi được không?"

"Đi xem phim? Perth nên đi với bạn sẽ vui hơn."

"Bạn bè tôi không đứa nào thích xem phim. Không ai đi với tôi hết mà bộ phim này tôi lại rất muốn xem. Chỉ còn chiếu hết tuần này nữa thôi nên không tranh thủ là hết xem được nữa. Haizzz~"

"Thôi được rồi, để anh đi với em. Nhưng phải lên hạng thì anh mới đồng ý đó."

"Tôi nắm chắc sẽ xem phim cùng anh cuối tuần này rồi." - Perth mỉm cười đầy tự tin mà tuyên bố như vậy.

Dù gì tôi cũng chưa lần nào vào rạp để xem phim nên coi như mở rộng tầm nhìn cho biết với người ta. Mà hai đứa con trai rủ nhau đi xem phim có kỳ lạ lắm không nhỉ?

Perth

Tất nhiên tôi nắm chắc thứ hạng cao trong bài kiểm tra rồi. Việc còn lại là Saint đáp ứng yêu cầu của tôi hôm nay.

Tôi nhờ bác lái xe đến nhà đón Saint để cùng đi xem phim. Vẫn như mọi ngày, Saint diện trang phục giản dị quần jean áo thun đơn giản tôn lên vóc dáng mảnh mai nhưng đầy thu hút, à nhưng tất nhiên là không thể hút được tôi rồi.

"Anh đợi tôi mua vé và bắp rang rồi sẽ ra ngay."

"Ừ!"

Tôi đến quầy vé để xếp hàng, hôm nay cuối tuần nên rạp khá đông. Nghĩ thật buồn cười, trước giờ có khi nào tôi phải xếp hàng để chờ đợi như vậy. Mọi thứ có quản gia lo, bạn bè sắp xếp, tôi chẳng cần tổn phí sức lực cho mấy thứ vô bổ này. Người quen mà nhìn thấy tôi thế này sẽ bất ngờ đến không nói nên lời chắc luôn.

Chờ đợi mãi cuối cùng cũng cầm được hai chiếc vé trên tay. Tôi quay bước trở lại chỗ Saint đang đợi thì bắt gặp cảnh tượng trước mắt thật trêu người.

"Em trai, em đến đây một mình sao? Hay là xem phim cùng tụi anh nhé!"

Đám thanh niên ba người đang quay quanh Saint, này là muốn trêu ghẹo dụ dỗ đúng không? Tôi nên đứng xem màn kịch vui này chứ nhỉ!

"Tôi đi cùng bạn rồi, không muốn làm phiền các anh đâu."

"Em trai xinh đẹp, tụi anh cứ thích được em làm phiền đó. Anh để ý nãy giờ rồi, chỉ thấy em đứng một mình thôi. Đừng từ chối nữa, đi với tụi anh nào." - Tên to con nhất tiến tới kéo tay Saint hướng về phía hắn ta.

"Xem nào, da trắng môi hồng, anh thắc mắc em có phải là con trai thật không đó!" - Một tên đưa tay lên vuốt má Saint.

"Các anh đừng quá trớn, sao lại thiếu tôn trọng người khác như thế này?" - Saint ngước mặt lên nhìn thẳng vào tên to con mà lớn giọng. Ây da, quả thật nhìn không ra Saint lại có lúc lộ vẻ mặt như thế này. Thật đáng xem mà.

EM GHÉT ANH - EM YÊU ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ