9. TIỆC SINH NHẬT (p2)

960 70 15
                                    

Saint

"Sao em chỉ uống mỗi cocktail vậy, uống thử loại rượu khác nhé, anh mời." - Người bên cạnh tiến sát lại gần tôi.

"Không ạ, em không uống được thứ có cồn." - Tôi khéo kéo từ chối

"Tiếc thật, hay là mình ra nhảy một chút."

"Dạ không, em không biết nhảy."

"Sao em cứ từ chối lời mời của anh vậy, nào ra đây nhảy cùng anh." - Người nọ tiến đến gần kéo tôi đứng dậy, có vẻ anh ta cũng có chút men trong người rồi.

Tôi cố sức ngồi lại trên ghế vì nghĩ không nên dây dưa với người say nhưng sức lực người nọ không phải đùa, anh ta một tay cầm tay tôi, ép sát vào tôi, tay còn lại nhanh chóng choàng qua eo kéo mạnh tôi mất đà mà ngã vào lòng anh ta.

"Này anh, tôi đã nói là không muốn nhảy rồi, anh làm gì vậy?" - Tôi nhanh chóng đẩy anh ta rồi tránh xa một khoảng cách.

"Em trai, tự cao quá đó, trước giờ chưa ai dám từ chối anh như vậy đâu. Đến đây làm theo lời anh bảo nào!" - Mặc cho tôi vùng vẫy hắn ta vẫn ôm lấy tôi mà kéo. Giữa chốn đông người ồn ào, việc gây hấn chỉ là chuyện nhỏ nhìn quen mắt nên chẳng ai thắc mắc hay lên tiếng giải vây.

Perth

"Ể, Perth, chỗ anh xinh đẹp có chuyện rồi." - Đang hăng say nhảy Plan hét vào tai tôi báo hiệu.

Đưa mắt nhìn về phía chỗ hướng bàn của chúng tôi ngồi, rõ là thấy Saint đang giằng co với người ta. Cái người này sao cứ thả ra ngoài là có chuyện ngay vậy, đã thế toàn gặp chuyện với cánh đàn ông.

"Mau tới nào Perth, tên kia đang bắt nạt anh ấy đó." - Plan vội vã kéo tôi.

"Khoan, anh ấy không phải dạng yếu đuối đâu, cậu đứng đây xem đã."

"Điên à thằng này, anh ấy là người bọn mình dẫn tới đó, không thân cũng là quen sao có thể đứng nhìn anh ấy một mình chống chọi như vậy!"

"Đã nói đứng yên chờ đi, bớt lắm lời lại." - Tôi đanh mặt gằn giọng với Plan khiến thằng bạn cũng im bặt mắt to tròn nhìn tôi đầy thắc mắc, không thốt nên lời nào nữa.

Phía xa, tên kia vẫn đang cố kéo Saint về phía này. Gương mặt hoang mang của Saint như đang tìm kiếm sự giúp đỡ rồi thoáng chốc rũ mắt thất vọng vì vẫn phải một mình tự giải vây. Biểu cảm phong phú nhỉ!

Bất chợt tên kia túm lấy cổ áo Saint rồi nhắm miệng anh ấy mà đổ rượu vào, Saint nhất thời không kịp phản ứng nên ho sặc sụa. Không để Saint hoàn hồn, hắn ta kéo ngược Saint ngã ra ghế rồi hung hăng  muốn hôn lên cổ anh ấy. Saint cố sức vùng vẫy trong tuyệt vọng.

Tôi không biết từ lúc nào đôi chân phản chủ đã bước nhanh đến nơi đó, một tay kéo mạnh tên kia ra khỏi Saint rồi cho hắn ta một cước ngã lăn ra đất.

"Perth, em đến rồi!" - Saint đưa ánh mắt ướt đẫm hướng lên nhìn tôi rồi nở nụ cười trong làn nước mắt. Quần áo sộc sệch, nước mắt nhoè khuôn mặt nhìn như chú cún con bị chủ vứt bỏ, bơ vơ đáng thương. Tôi lại không tự chủ mà bước đến tính đưa tay lau nước mắt cho anh thì bất chợt Saint rướn người lên cao ôm ghì lấy tôi, thật chặt.

EM GHÉT ANH - EM YÊU ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ