6. ĐỤNG MẶT

941 67 18
                                    

Perth
Hôm nay trường tôi làm lễ kỉ niệm ngày thành lập, vốn ghét nơi đông người nhộn nhịp thế nên tôi muốn tìm chỗ giải khuây. Nên đi đâu bây giờ? Về nhà thì không được rồi, giờ này có mặt ở nhà thì chắc chắn sẽ có cuộc gọi từ nước ngoài của cha tôi tức tốc truyền về ca ngợi đủ bài rát cả tai cho xem. Bạn bè càng không được vì tụi nó thích ồn ào náo nhiệt nên không bỏ lỡ cơ hội này, cả thằng Plan bạn chí cốt nó còn bỏ tôi mà đi.

Hay là đến tham quan trường Saint nhỉ? Cũng là để nắm bắt thêm tình hình con mồi của mình thế nào để còn biết cách đối phó. À, tôi là muốn như vậy để thăm dò chứ không phải vì muốn đến gặp Saint đâu.

Nghĩ là làm ngay, tôi gọi taxi một đường chạy đến nơi đó. Giờ này sắp nghỉ trưa nên sinh viên ra vào có vẻ đông. Tính bắt lại một người để hỏi đường đến khoa của Saint thì đã bắt gặp anh ấy đang loay hoay bên một nhóm sinh viên.

"Saint, ngày mai giúp mình một chút về hội trại sắp tới nhé!"

"Anh Saint hôm nay đi ăn trưa cùng bọn em nha!"

"Chiều nay ra về cậu với mình ghé quán mẹ cậu được không? Mình nhớ mấy món ăn ở đó quá!

Phải nói Saint cực kỳ kiên nhẫn khi đối phó lần lượt với nhóm người vây quanh. Chỉ một lát đám đông tản ra hết, để lại nhân vật chính mệt nhoài đứng thở dài. Thế mới biết từ chối cũng là cả một nghệ thuật. Nhìn tội ghê! Hoá ra ở trường Saint được nhiều người hâm mộ nhỉ?

Có vẻ như anh ấy đang có ý định đến căn tin, tôi bước đi nhanh hơn về phía anh và gọi. Saint quay lại nhìn thấy tôi như nhìn sinh vật lạ. Tất nhiên rồi, trong một ngày bình thường ở một nơi quen thuộc mà lại xuất hiện một nhân vật lạ kỳ như tôi bảo sao Saint không bất ngờ.

"Sao em đến đây vào giờ này? Perth trốn học hở?"

"Tôi là học sinh ngoan đó, chưa trốn học ngày nào đâu, thỉnh thoảng chỉ trốn vài ngày lễ thôi."

"Hôm nay trường em có lễ ah?"

"Ừm, tôi không chịu được nơi đông người, sẽ bị khó thở và dễ đổ mồ hôi nên muốn tránh xa thôi. Nhớ anh quá nên muốn ghé nhìn anh một chút."

"Bớt dẻo miệng đi nhóc! Chẳng phải hôm qua gặp nhau cùng đi xem phim đó sao!"

"Sáng nay tôi vẫn chưa được ăn gì đó."

"Ơ, sao lại bỏ bữa sáng vậy, không tốt đâu. Giờ để anh dẫn em đi ăn trưa bù lại, được không?"

"Tất nhiên là được rồi."

"Vậy mình đi nào!"

Saint
Tôi thật bất ngờ khi thấy Perth đến tận trường tìm mình. Biết là hôm nay em không học nhưng đến trường tìm gặp tôi như vậy khiến tôi có chút vui nha. Thế nhưng lại không thèm ăn sáng nữa, đứa nhỏ này cứ không biết tự chăm sóc mình gì hết, từ lúc biết em đến giờ lúc nào cũng khiến tôi phải lo lắng cho em.

Bữa trưa xong xuôi, tôi và em đi dạo cũng là muốn giới thiệu với Perth một chút về trường mình.

"Sau này em dự định sẽ thi vào trường nào?"

EM GHÉT ANH - EM YÊU ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ