7. ĐÁP TRẢ

1K 67 17
                                    

Saint
Vừa tan học tôi đã gặp anh Ze đứng từ xa vẫy tay chào rồi anh nhanh chóng bước đến.

"Chào em, anh lại đến làm phiền em rồi."

"Dạ em chào anh. Anh đến tìm em có việc gì không ạ?"

"Hôm nay em có thể cùng anh trò chuyện một chút được không?"

"Ah hôm nay em phải đi dạy rồi ạ, không thể trò chuyện với anh được đâu."

"Ôi tiếc quá! Anh có vài chuyện muốn nhờ em giúp mà vẫn chưa gặp được em."

"Ngày mai thì được ạ. Mai em có thời gian."

"Vậy ư? Tốt quá, mai anh sẽ đón em được không?"

"Dạ anh có thể nói chỗ hẹn, em chạy xe đến được mà."

"Không sao, anh đón sẽ tiện hơn. Vậy có được không?"

"... dạ vậy cũng được. Mai giờ này em tan học, sẽ chờ anh ở đây."

"Cảm ơn em đã đồng ý gặp anh. Vậy ngày mai gặp lại nhé!"

"Dạ."

...

Perth

"Hôm nay sao anh đến trễ vậy?"

"Ah anh có chút việc ở trường nên đến hơi muộn xíu. Nay anh sẽ kèm em trễ thêm chút nha."

"Có việc gì cần tôi giúp không?"

"Ah không, không phải việc to tát gì đâu, chỉ là anh Ze đến tìm anh nói muốn gặp vì có việc cần anh giúp."

"Vậy anh đã giúp chưa?"

"Vẫn chưa nói được gì nhiều vì anh vội đến chỗ em. Ngày mai sẽ gặp."

"Ngày mai?"

"Ừ, mai không dạy nên anh sẽ hẹn gặp anh ấy."

Hay thật, chưa gì đã nhanh chóng hẹn gặp nhau rồi. Tên Ze đó cũng biết tranh thủ quá, tấn công nhanh nhỉ? Thế thì tôi cũng nên đẩy nhanh kế hoạch của mình rồi không thì có kẻ phỗng tay trên mất.

"À Perth nè, đây là bánh hoa quả anh mới tập làm đó, lát nữa học xong nếu thấy đói thì em lấy ăn nhé. Phải ăn nhiều vào không được kén ăn nha."

"Ừm."

"Còn đây là mứt hoa mẹ Nuk bảo anh mang đến cho em, ngon lắm đó, em để dành mà ăn dần, khi nào hết anh lại nhờ mẹ làm tiếp cho em."

"Ừm. Tôi sẽ ăn hết, cảm ơn mẹ và anh. Ngày mai anh hẹn gặp người ta ở đâu vậy?"

"Anh cũng không biết nữa, anh Ze sẽ đến đón anh."

"Đón anh?"

"Ừ, anh ấy bảo thế sẽ tiện hơn."

"Ừm tôi biết rồi. Thôi mình học nào."

Ngày mai chứ gì, tôi sẽ đợi. Để xem hai người vui vẻ như thế nào?

Saint

Vừa tan học tôi đã thấy bóng dáng anh Ze đứng đợi tôi ở sân đậu xe. Hôm nay nhìn anh ấy ăn mặc có vẻ chỉnh chu quá thì phải.

EM GHÉT ANH - EM YÊU ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ