Ai da, bắt mọi người ăn chay lâu ngày rồi, nay đãi cả nhà 1 bữa thịt nha. Vẫn là mình viết H không ra trò gì đâu.
******
Plan
"Này cậu nói xem, giám đốc và anh Saint hình như có gì đó phải không?" - Mean gọi tôi lại để hỏi
"Gì đó là có gì?"
"Là có mối quan hệ khác lạ đó, kiểu như người yêu ấy!"
"Sao cậu nghĩ vậy?"
"Hôm chúng ta đến cứu anh Saint, cậu không thấy hai người đó khắng khít như thế nào à?"
"Cậu nghĩ nhiều quá thôi Mean."
"Cậu không nhận ra thật à, giám đốc là bạn của cậu mà."
"Bạn chứ có phải cha con đâu mà tên đó nói với tôi mọi chuyện chứ?"
"Cậu chẳng tinh ý chút nào? Mà cậu thấy giám đốc với anh Saint đẹp đôi không?"
"Hỏi nhảm nhí quá đi!"
"Vậy cậu thấy tôi với cậu đẹp đôi không?"
"Nè bớt nham nhở đi."
"Tôi bớt nham nhở thì cậu có thích tôi không?"
"Không, tên đáng ghét như cậu tôi không ưa được."
"Cậu thử ưa tôi đi, tôi thú vị lắm đó. Ah, Plan cậu bỏ đi đâu vậy, tôi còn chưa nói xong."
Tôi có bị khùng mới đứng đó nghe cậu ta nói nhảm, muốn thả thính tôi hả, mơ đi.
Vừa trêu chọc tôi xong, lát sau đi ngang qua văn phòng đã thấy Mean đang đứng trò chuyện cười đùa với mấy cô đồng nghiệp. Đấy vừa ngả ngớn ở đây với tôi là lập tức vây quanh mấy em xinh đẹp trong công ty rồi, tên đáng ghét.
Saint
"Perth, em có thấy Mean thích Plan không?"
"Không, tên Mean đó toàn gái theo sao lại đi đâm đầu vào tên ngốc Plan được?"
"Có em ngốc mới không nhận ra đó. Mà Plan chắc cũng ngốc thật, Mean cứ theo đuôi suốt ngày mà cứ vô tư không hiểu tâm ý của người ta."
"Anh cũng có hiểu tâm ý của em đâu!"
"Chẳng phải anh ở bên cạnh em chính là thoả tâm ý của em rồi sao?"
"Đó là chuyện khác, còn chuyện khác nữa."
"Anh không biết thật, Perth nói anh nghe đi."
"Anh không biết hay vờ không biết để trốn tránh em hử?" - Perth ngả ngớn ghé sát vào tai tôi thỏ thẻ, tay không an phận mà sờ loạn vào trong áo tôi.
"Á, Perth, em thôi đi, không đàng hoàng gì hết." - Tôi ngại ngùng né tránh đẩy nhẹ em ra.
"Anh nói đi, tâm ý của em phải làm sao để được thoả nguyện bây giờ? Chỉ có anh mới giúp em được thôi."
Perth lại cố ý ghé môi vào tai tôi mà đùa nghịch, khiêu khích rồi bắt đầu chuyển từ tai đến môi thành nụ hôn sâu. Tôi hé môi đón nhận nụ hôn của em, em mút mạnh lấy môi trên của tôi rồi lại lướt xuống môi dưới mà cắn mút, nhẹ nhàng như chuồn chuồn lướt nước trêu đùa tôi. Là em ấy cố tình vờn tôi đúng không? Tôi chạm đầu lưỡi lên môi em liếm nhẹ, Perth thoáng đơ người vì tôi bất ngờ chủ động như vậy nhưng em cũng nhanh chóng bình tĩnh giành lại thế chủ động. Môi em mút lấy lưỡi tôi tạo ra âm thanh thật đáng xấu hổ, Perth đưa lưỡi vào khuôn miệng tôi mà áp đảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
EM GHÉT ANH - EM YÊU ANH
FanfictionNuôi mối hận từ thế hệ trước dồn nén đợi kế hoạch trả thù. Một người ngây ngô cho rằng đời này gặp được anh em tri kỷ. Một người vì thù hận mà bỏ qua cảm xúc sâu tận đáy lòng. Muốn nhìn người kia mỉm cười nhưng cũng muốn nhìn người đó tột đỉnh bi th...