Saint
Mẹ Nuk đón tôi trở về nhà tất nhiên là không quên mắng tôi vì bất cẩn để bị thương nặng như vậy. May mà Perth đã nói dối sang chuyện khác, nếu mẹ biết tôi đến bar rồi gặp chuyện như vậy chắc sẽ từ tôi luôn.Nghĩ lại việc hôm ấy tôi vẫn còn sợ hãi. Cuộc sống có muôn vạn kiểu người nhưng sợ nhất vẫn là kiểu côn đồ hung hăng. Cũng may tôi chịu đau một chút đổi lấy sự an toàn của Perth là tốt rồi. Lần sau phải nói Perth đừng bao giờ đặt chân vào nơi đó nữa.
Mấy hôm rồi từ khi rời bệnh viện về nhà, ngày nào Perth cũng đến nhà chăm sóc tôi. Thật ra vết thương của tôi không có gì nghiêm trọng lắm, thế nhưng em cứ đều đặn mỗi ngày đều ghé qua, mang theo đầy thuốc bổ, còn đưa người đến thay băng cho tôi.
"Hay là sau này đổi lại tôi nên đến nhà anh để học nhỉ? Anh đỡ phải chạy xe vất vả đến nhà tôi."
"Sao lại vậy được. Anh nhận lương thì phải làm việc nghiêm túc chứ! Ai lại để em chạy đến chỗ anh. Với lại nhà anh nhỏ thế này, em sẽ thấy không thoải mái."
"Tôi lại thấy hợp lý, cũng muốn học trong không gian ấm cúng như vậy."
"Nhưng mà..."
"Quyết như vậy đi! Từ ngày mai tôi sẽ mang tập vở đến anh."
Haizzz, cậu em này thật không nói lý được mà, cứ thích là làm thôi. Thật ra tôi nghĩ có lẽ vì em lo tôi vất vả chạy xe đi về nên mới tính toán như vậy. Em ấy không nói nhưng tôi hiểu, cậu em này ngoài lạnh trong nóng, quan tâm mà không nói ra đâu, nhưng từ những việc em làm đủ để hiểu được tình cảm của em. Đúng là đứa trẻ ngoan mà. Tôi thấy có chút ngọt ngào vui vui nha, cảm giác tựa như anh em một nhà yêu thương nhau vậy.
Perth
Muốn tấn công cần tiếp cận, cách tốt nhất nên đến nhà để thêm gần gũi. Không phải vì tôi nghĩ cho Saint mỗi lần cứ lê chiếc xe cọc cạch một quãng dài đến nhà tôi đâu. Dù gì tôi cũng có tài xế, chẳng phải hao tốn chút công sức nào để đến được nhà Saint nên như vậy cũng tiện.Hôm sau
"Anh dự tính sẽ rèn thêm toán cho em vì nếu thi vào khoa kinh tế như em muốn cần phải trau dồi tốt môn toán."
"Ừm, anh nói cũng đúng. Môn toán tôi cũng không tự tin lắm."
"Vậy mỗi ngày anh sẽ thêm một chút thời gian để kèm toán cho em. Bắt đầu từ hôm nay nha."
...
Giờ dạy kèm kết thúc nhìn Saint bơ phờ, tôi cũng hết tươi tỉnh. Đến bao giờ mới thoát được mớ kiến thức vô vị này trong đời vậy?
"Ọt...ọt...ọt..."
"Perth, bụng em đang kêu hở? Em đã ăn gì chưa?"
"Vẫn chưa, tan học tôi chạy đến đây luôn."
"Sao lại vậy, lần sau phải ăn rồi hãy đến chỗ anh. Hay là bây giờ đến quán mẹ Nuk ăn nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
EM GHÉT ANH - EM YÊU ANH
FanfictionNuôi mối hận từ thế hệ trước dồn nén đợi kế hoạch trả thù. Một người ngây ngô cho rằng đời này gặp được anh em tri kỷ. Một người vì thù hận mà bỏ qua cảm xúc sâu tận đáy lòng. Muốn nhìn người kia mỉm cười nhưng cũng muốn nhìn người đó tột đỉnh bi th...