25. TRỞ VỀ

1.5K 97 25
                                    

Perth

Tôi đem mình hoà vào cơn say để tạm quên đi hiện tại. Plan từng hỏi sao tôi lại bắt ép bản thân mình khổ sở như vậy? Tôi cũng tự hỏi mình rất nhiều lần, tại sao xung quanh có biết bao người sẵn sàng tự nguyện đến với tôi, nhưng tôi tuyệt nhiên không hề động tâm, trái tim tôi vẫn không lạc nhịp, tôi chỉ đăm đắm thương nhớ một người, khao khát được ở cạnh một người, chỉ cần được người đó cạnh bên muốn tôi trả giá bất cứ gì cũng được.

Tôi lái xe trở về nhà trong cơn say, chập choạng trong bóng đêm mà xém tông phải người qua đường. Tôi loạng choạng tay lái đâm sầm vào cây ven đường. Tỉnh dậy đã thấy toàn thân rã rời, mùi thuốc sát trùng xộc vào mũi khó chịu vô cùng. Đầu có vẻ đau nhức, tôi đưa tay lên sờ soạng thì chạm phải một mớ vải cuộn quanh đầu.

"Này, may mà cậu chỉ bị va vào đầu băng bó một chút thôi. Tên ngốc nhà cậu sao cứ làm việc hại bản thân mình thế!" - Plan trách móc.

Tôi im lặng không đáp lại, là tôi sai nên còn mạnh miệng được sao?

"Ba tôi có biết không?"

"Không, tôi gọi cho ông ấy bảo cậu đi gặp đối tác ở xa, phải vắng mặt vài ngày, sao, cậu thấy tôi sắp xếp vậy được không?"

"Cảm ơn cậu!"

"Cũng may dịp này công ty không quá nhiều việc nên tôi thay cậu lo được. Cậu nghỉ ngơi đi, tôi về công ty đây, lát nữa sẽ có hộ lý đến chăm cậu."

"Ừ!"

...

Saint

"Hôm nay anh xuất viện rồi, nằm mãi cũng nhũn người nên về nhà thôi, mẹ Nuk cứ vào chăm anh cũng vất vả nữa." - Saint nói với Mean

"Em đến giúp anh mang đồ về, thêm nữa còn ghé qua thăm giám đốc của em."

"Vậy em cứ ghé thăm giám đốc đi không phải về cùng anh đâu."

"Em đang đợi Plan rồi đi cùng. Giám đốc Perth là bạn thân của cậu ấy nên chờ đi cùng cho đỡ ngại, em mà đi một mình giám đốc bắt nạt em mất."

"Giám đốc Perth??? Bạn của Plan???"

"Vâng, giám đốc của tụi em tên Perth đó anh. Anh ấy hôm qua vừa bị tai nạn xe nên phải vào đây nằm."

"Có nặng lắm không?" - Tôi đột nhiên cảm thấy hồi hộp lo lắng, liệu có phải là người tôi biết không?

"Em nghe Plan nói bị chấn thương đầu. À, Plan gọi này, nhắc người là lại thấy người ngay luôn. Em nghe điện thoại chút nhé anh."

Người mà Mean nói có phải là người tôi biết không? Nghe nhắc đến tên em ấy tôi lại nhạy cảm quá rồi! Tai nạn có nghiêm trọng lắm không? Bây giờ em ấy thế nào rồi? Có ai chăm sóc cho hay không? Tôi chìm trong suy nghĩ và lo lắng, lòng cứ bồn chồn không yên. Tại sao chuyện liên quan em ấy thì mày lại cứ quan tâm đến vậy?

EM GHÉT ANH - EM YÊU ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ