Perth
Cảm giác đạt được ý định thật thoả mãn. Tôi đến trường với tâm trạng lâng lâng vui vẻ, nhớ đến những ngày cuối tuần vừa qua lại bất giác nở nụ cười.
"Hây, Perth, coi chừng va vào cửa kìa." - Giọng Plan lảnh lót từ phía sau.
Tôi chợt dừng lại ngó trước ngó sau, cái thằng này, là đang ngứa người nên muốn dây vào tôi chứ gì.
"Nè bạn hiền, đừng bày ra vẻ mặt như vậy, tươi cười như lúc nãy cho tôi xem, có chuyện gì mà khiến cho thiếu gia Tanapon vừa đi vừa cười ngáo ngơ như vậy?"
"Cậu chán sống hử Plan?"
"Ừ, người ta đang chán sống đây này, chỉ có cậu là khát khao sống thôi, hạnh phúc quá mà."
"Cái thằng này!" - Tôi giơ nắm đấm hướng vào Plan, nó nhanh nhẹn tránh đi.
"Cậu nha, có tật giật mình nha, tôi hiểu cậu quá mà, có gì vui đến mức bày ra hết trên mặt luôn, chuyện vui này không nhỏ đâu. Cậu không muốn nói thì thôi, đợi đó, tôi mà biết nguyên do là gì tôi cười vô mặt cậu nhá."
"Tôi đợi!" - Tôi thách thức. Thằng bạn này vốn tính nhây nhưng lại vô cùng tinh ý, riêng chuyện liên quan Saint, tôi không muốn để lộ với nó đâu, trước đây nó đã từng dạy tôi một bài rồi, biết đâu nó lại là đứa gây cản trở mọi kế hoạch của tôi!
"Perth, tối nay mẹ em muốn mời anh ăn tối. Anh đến nhé!" - Mei từ đâu xuất hiện tươi cười xinh đẹp nói với tôi
Tôi từ chối được sao? Lấy người lớn làm cớ để gặp mặt, đây không phải lần đầu nhưng theo lẽ thường tôi không thể từ chối.
"Được thôi, ở đâu vậy?"
"Là quán của người quen mới mở, em sẽ nhắn địa chỉ cho anh. Lâu rồi không gặp, mẹ nhớ anh lắm đó."
Tôi nhếch miệng cười nhìn cô gái trước mặt. Nghĩ cũng lạ, Mei xinh đẹp lại chủ động tấn công nhưng tôi chưa hề có chút cảm xúc gì khi nhìn người trước mặt. Cảm giác không giống Saint. Mei xinh đẹp Saint cũng xinh đẹp, Mei mềm mại Saint cũng mềm mại, lại còn ngát mùi thơm ngọt ngào, nhưng Mei không ấm áp như Saint, không ngốc nghếch đến đáng yêu như Saint, không đảm đang như Saint, không hiền lành thiện lương như Saint.
Ah, hình như tôi đang suy nghĩ lệch lạc quá rồi, sao lại đi so sánh hai người thế này, đã vậy còn nghĩ tốt về Saint nữa. Đừng nhầm lẫn Perth, hiện tại chỉ là trò chơi mà thôi, chớ xao lãng mà quên mất thực hư.
Saint
"Saint!"
"Ah, chào anh Ze."
"Đang nghĩ gì mà thất thần vậy, anh gọi mãi không thấy em đáp lại."
"Ah, em xin lỗi, em đang tập trung nghĩ nên không nghe được."
"Hôm nay quán của anh giới thiệu món mới nên muốn mời em đến thưởng thức, sẵn cho anh mấy lời góp ý, em có sẵn lòng đến không?"
"Món mới ạ, nghe có vẻ hấp dẫn lắm, nhưng khẩu vị của em không tốt đến mức như anh nghĩ đâu."
"Chỉ cần em đến là được, em thích thì anh sẽ triển khai món mới ngay."
BẠN ĐANG ĐỌC
EM GHÉT ANH - EM YÊU ANH
FanfictionNuôi mối hận từ thế hệ trước dồn nén đợi kế hoạch trả thù. Một người ngây ngô cho rằng đời này gặp được anh em tri kỷ. Một người vì thù hận mà bỏ qua cảm xúc sâu tận đáy lòng. Muốn nhìn người kia mỉm cười nhưng cũng muốn nhìn người đó tột đỉnh bi th...