Chương 1

696 21 5
                                    

Trong phòng chủ tịch của Kwon thị, GD sau 1 hồi làm việc liên tục thì tạm nghỉ lấy tay day day 2 bên thái dương, chợt bên ngoài có tiếng gõ cửa.

- Vào đi.

Không ai khác đó là Tiffany. Thấy GD nhìn mình mà không nói gì Tiffany cũng chẳng lạ, anh cô trước giờ vốn lười mở miệng mà, hôm nào mà nói chuyện với anh được quá 3 câu mà không liên quan đến công việc đã là nhiều lắm rồi.

- Anh hai, em đã xem xong tập tài liệu này rồi, chỉ cần anh kí thôi.

GD không nói khẽ gật đầu.

- Lịch trình?- Anh vẫn luôn như thế, nói ngắn gọn không đầu không đuôi, chỉ có Tiffany mới hiểu nổi ý anh mà thôi.

- Tối nay đi dự tiệc khai trương dự án mới của Kang tổng ở Kang thị.

Tiffany vừa dứt lời thì điện thoại GD reo, anh ấn nghe nhưng không trả lời làm người bên kia phải tự độc thoại.

- Yah Kwon Ji Yong, cậu có thể khi ấn nghe thì nói 1 tiếng cho người ta biết không hả?- Đó là Taeyang, tên thật là Dong Young Bae, bạn chí cốt của GD, họ thân nhau từ năm 12 tuổi đến bây giờ, GD còn có 1 hắc bang là Tam Hoàng, nơi đó dùng để chế tạo vũ khí, xử những kẻ dám làm hại anh nhưng thật tình thì mọi việc ở đó Taeyang nắm rõ nhất, GD chỉ lấy danh nghĩa là người đứng đầu mà thôi, tất cả đều do Taeyang quản lí.

- Không thích.- GD nhàn nhạt trả lời, tay thì cầm bút kí lia lịa vào đống tài liệu.

Taeyang biết tính GD nên cũng không thích nói dài dòng, anh vào thẳng chủ đề chính.

- Tớ lại vừa chế tạo được 1 loại súng mới, bắn ngon nghẻ phết đấy, có muốn thử không?

- Để sau đi, tớ bận tối nay.- GD.

- Lại là tiệc của Kang thị chứ gì?- Taeyang.

Thấy GD im lặng chứng tỏ mình đúng, Taeyang tiếp lời.

- Không biết Kim thị có được mời không nhỉ, nếu có Kim Taeyeon đến thì đúng là vui thật. Haha.

GD nhíu mày lại.

- Cậu thích thì sao không đi mà tán?

Lần nào nhắc đến Kim thị, GD đều không mấy quan tâm nhưng Taeyang và Tiffany thì ngược lại với anh, lúc nào họ cũng thấy hứng thú với bên đó. Dù biết Kim thị và Kwon thị là 2 đối thủ trên thương trường nhưng họ vẫn thấy thích thú khi ghép anh với Taeyeon. Tất nhiên không phải là suốt ngày nhắc đến nhưng khi nói đến công việc luôn thêm Kim thị và Kim Taeyeon vào tai anh. Từ sau khi Lee Ji Eun rời đi, anh không yêu thêm ai khác mà còn lạnh lùng hơn, họ chỉ là tiện mồm ghép vậy hi vọng GD có thể mở lòng mình với người khác 1 chút.

- Cô ấy dù gì nhìn cũng xứng với cậu hơn mà nên nhường cho cậu. Mà cậu cũng chưa gặp mặt cô ấy trực tiếp bao giờ, không khéo nhìn thấy đã đổ gục trước nàng rồi.

- Đừng nói quá.

Taeyang biết Ji Yong nói vậy vì trong mắt anh, cả trong tâm trí anh lúc nào cũng chỉ có Lee Ji Eun mà thôi.

- Ji Yong à, cậu nên bỏ Lee Ji Eun ra khỏi đầu đi, đừng quên chính cô ta đã phản bội cậu.

- Tớ bận rồi, có gì nói sau.- Không để Taeyang nói hết lời, GD dập máy không muốn nghe thêm, phải, Taeyang nói đúng, là cô phản bội anh, nhưng anh không thể bỏ những kí ức ấy ra khỏi đầu được.

[GTAE] - Bản cam kếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ