Chương 26

142 2 0
                                    

- Thay đổi cái gì?- Taeyeon nhăn mặt.

- Hôm qua khi em nằm bên dưới anh thì em xưng hô kiểu khác còn khi chúng ta như bây giờ em lại xưng hô kiểu khác, như vậy là không được tí nào cưng ạ.- GD khẽ cười.

- Thì có liên quan gì anh?- Taeyeon.

- Anh chỉ muốn nhắc em thôi mà.- GD tiến sát lại Taeyeon.

Taeyeon liền đẩy ra.

- Thôi anh ra ngoài đi tôi vào tắm.

- Em ngại gì chứ, cơ thể em có phải là lần đầu anh nhìn đâu.- Taeyeon.

- Anh đừng nói nữa đi ra đi.- Taeyeon.

- Được rồi anh đi.- GD cười khi thấy mặt Taeyeon đỏ lên.

***

Tắm rửa xong Taeyeon xuống dưới nhà chuẩn bị đi làm.

- Em muốn đến Kim thị sao?- GD.

- Ukm.- Taeyeon gật đầu.

- Em còn chưa ăn gì, ngồi xuống ăn sáng đi rồi anh đưa đi.- GD.

- Không được, thế thì muộn giờ mất, tôi tự đi xe được.- Taeyeon.

- Kim Taeyeon, anh cho em biết em muốn dùng lời nói hay muốn dùng bạo lực?- GD.

- Con người anh buồn cười thật đấy.- Taeyeon đành đi đến bàn ăn.

- Phải đó, em có ý kiến gì?- GD.

Taeyeon cũng chả rảnh hơi mà cãi với anh ngồi ăn cho xong khiến GD rất hài lòng.

Khi đến Kim thị, Taeyeon định xuống xe thì GD bật chốt cửa lại.

- Anh làm cái gì đấy?- Taeyeon.

- Bao giờ tan làm nhớ gọi anh qua đón.- GD.

- TOP oppa đưa tôi về cũng được mà.- Taeyeon.

- Em thử nhờ TOP hyung xem.- GD.

- Biết rồi tuỳ anh. Còn không mở cửa?- Taeyeon.

- Em chưa tạm biệt anh mà.- GD.

Taeyeon hiểu ý nhưng chỉ nhanh hôn nhẹ vào má anh. GD lúc này mở chốt ra khiến Taeyeon vui mừng định chạy nhưng đâu có dễ, anh kéo cô lại đè ra ghế hôn, ban đầu chỉ nhẹ nhàng nhưng Taeyeon cứ giãy giụa lại khiến anh muốn dây dưa lâu hơn, lưỡi anh nhanh chóng đi vào trong thưởng thức vị ngọt của cô. Có lẽ do dư âm đêm qua nên Taeyeon liền bị anh làm mất ý thức, tay đang muốn đẩy ra cũng dần đưa lên ôm cổ anh đáp trả. Một lúc sau GD từ từ buông ra.

- Chỉ là 1 nụ hôn em cũng đâu cần vội vàng thế chứ. Để anh phải kéo lại có phải mất thời gian hơn không?- GD.

- Anh chỉ toàn nhân cơ hội.- Taeyeon đẩy anh ra ngồi dậy chỉnh lại tóc với quần áo.

- Ai bảo em khiến anh muốn tới vậy?- GD.

- Tạm biệt.- Taeyeon không thể nói chuyện với anh nữa vội xuống xe còn GD nhìn theo cô mà cười.

Tuy rằng Taeyeon chưa thể nhớ ra anh nhưng có điều cô khiến anh rất hài lòng đó là chiếc nhẫn đính hôn của họ cô chưa hề tháo ra.

***

Tối khi tan làm Taeyeon vừa xuống cổng công ty thì đã thấy GD đến. Taeyeon gõ cửa xe.

[GTAE] - Bản cam kếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ