Chương 36

161 6 0
                                    

Baekhyun bỗng rùng mình.

- Anh là có ý gì?

- Ý của tôi là cậu giải quyết nhanh lên.- GD.

- Chuyện đó thì có gì, kí vào hợp đồng bồi thường và chuyển tiền cho tôi ngay lập tức là xong thôi.- Baekhyun ném tài liệu lên mặt bàn.

Trái với Baekhyun nghĩ, GD và Taeyeon lại khá bình thản, Taeyeon cầm lên xem qua, cô biết anh ta đang cố tình ra con số lớn để khiến cô nổi nóng nhưng đáng tiếc, cũng chỉ là cái phẩy tay với Kim thị. Taeyeon định đặt bút kí vào thì GD ngăn lại.

- Em chấp nhận trả số tiền này sao?

- Anh biết cũng đâu là gì mà, coi như bố thí đi.- Taeyeon.

GD bỗng đứng lên đi đến trước mặt Baekhyun.

- Không được, dù cho tiền không phải là vấn đề nhưng đã ở thương trường thì phải tuân thủ quy tắc làm ăn.

Baekhyun cười khẩy.

- Sao, tôi không sửa đấy, Kwon chủ tịch thích thì anh kiện đi.

- Tôi cần gì dùng đến luật pháp, chắc hẳn cậu cũng đang rất lo vì bị cướp mất 5% cổ phần Byun thị nhỉ.- GD.

- Quả thực là anh, tôi không hề nghĩ sai.- Baekhyun nổi giận.

- Có bằng chứng không? Nếu không thì đừng ngậm máu phun người, không tốt đâu. Nghe nói tình hình bên đó không ổn lắm, cậu không định đi sao?- GD vẫn rất thản nhiên.

Vừa lúc Baekhyun nhận được cuộc gọi từ Chanyeol, sắc mặt kém đi hẳn.

Sau khi Baekhyun nghe điện xong, GD cũng không thèm nói nữa quay lại đỡ Taeyeon đứng lên.

- Tốt nhất tôi cho cậu thời hạn 3 ngày suy nghĩ có thay đổi hay không, nếu vẫn cương quyết cứng đầu đừng trách vì sao Byun thị rơi vào tay Kwon thị.

GD dứt lời, cả 2 liền bước ra ngoài.

***

- Vừa rồi em có nhức đầu không?- GD hỏi Taeyeon.

- Không có, em đỡ nhiều rồi.- Taeyeon.

- Anh đã bảo em hôm khác anh đưa đến mà em không chịu cơ.- GD nhéo nhẹ mũi Taeyeon.

- Chứ không phải giải quyết sớm thì anh càng thích hay sao?- Taeyeon.

GD gật đầu.

- Cũng đúng, nhưng anh cũng không vội tới mức giục vợ anh làm gì đó nếu cô ấy chưa muốn làm đâu.

- Thôi, mệt anh quá à, lên xe đi, em ghét cái cảm giác bị chụp hình lắm rồi.- Taeyeon mở cửa xe rồi lên.

Trên xe, Taeyeon bỗng nhiên im lặng.

- Em sao thế? Không khoẻ à?- GD lo lắng.

Taeyeon hỏi anh với vẻ mặt và giọng nói rất buồn.

- Jiyong à, mấy năm qua anh tổ chức sinh nhật cho Jiral thế nào?

Câu hỏi của Taeyeon làm GD buộc phải dừng xe lại vì chính anh cũng không ngờ Taeyeon sẽ nói chuyện này.

- Chỉ có anh, Fany, Yuri và TOP hyung thôi, năm nào cũng thế. Nếu ba mẹ Kim hoặc ba mẹ Kwon đến được thì có họ nữa. Mà sao em hỏi vậy?- GD.

[GTAE] - Bản cam kếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ