- Park Chanyeol, cậu mau chóng họp cổ đông thu hết cổ phần về tay cậu cho mình, không thể để ai bán cổ phần Byun thị dù là 1%.- Baekhyun gọi cho người bạn thân nhất của mình.
- Tớ e là muộn rồi, đã có người bán đi 5% mất rồi.- Chanyeol.
- Cái gì? Cậu đùa đấy à? Sao lại có thể tự ý bán được?- Baekhyun nổi đoá.
- Thì họ có cổ phần trong tay mà, mấy người khác có vẻ cũng dự định bán, thôi mình sẽ cố cản lại để thu hồi cổ phần về, có lẽ cậu phải mau chóng quay lại đây thôi.- Chanyeol cúp máy.
Vừa nói chuyện với Chanyeol xong thì bố mẹ Baekhyun đến.
- Con trai, chắc con biết chuyện gì rồi chứ?- Ba Baekhyun.
- Nae.- Baekhyun.
- Ta tin là con sẽ có hướng giải quyết sáng suốt, đừng để ta thất vọng, nếu không ta chẳng an tâm giao cái Byun thị này cho con chút nào.- Ba Baekhyun.
- Kìa ông.- Mẹ Baekhyun.
- Cái gì chứ, con nên về lại Đức đi, từ lúc sang đây không thuận lợi cái gì hết.- Ba Baekhyun.
- Con sẽ tự lo, ba mẹ không cần bận tâm.- Baekhyun nói rồi đi ra ngoài.
***
Taeyeon liền điều tra thì hoá ra người mua cổ phần Byun thị lại là 1 kẻ ẩn danh, câu chuyện xem ra rất hấp dẫn đây, Byun Baekhyun sẽ nổi điên cho coi, nghĩ đến mà Taeyeon bật cười. Nói vậy thôi chứ cô cũng thừa biết là ai mà.
Bên này, GD, Taeyang và Yoona cũng đang xem kịch hay.
- Lim tổng quả là giỏi thật nha, chưa gì đã hành động rồi.- Taeyang.
- Dĩ nhiên, dù hắn có nghi ngờ là Jiyong thì cũng không tìm ra được, mà có tìm ra thì chi nhánh của tài khoản ấy cũng ở 1 nơi xa xôi nào đó.- Yoona.
- Choi Sooyoung hoá ra vẫn có lúc rất được đấy chứ.- GD.
- Chỉ là chưa muốn ra tay thôi.- Yoona cười.
- Tất nhiên chỉ 5% cổ phần cũng không là gì với cậu nhưng nếu như không biết điều thì sớm muộn mình cũng bán lại cho tập đoàn khác.- GD.
Tiffany lúc này cũng vào còn dẫn theo Jiral.
- Mọi người đông đủ ghê ta.
- Cậu xong việc rồi hả?- Yoona cười.
- Chưa, mình mang tài liệu cho oppa thôi.- Tiffany đi đến ngồi xuống cạnh Yoona còn Jiral chạy đến với GD.
- Tài liệu về dự án anh tham gia xây khách sạn của Byun thị à?- GD.
- Nae.- Tiffany.
- Hay là nên rút ra? Mình thấy cậu có hứng thú với vụ cổ phiếu của Yoona hơn mà.- Taeyang.
- Đền bù cho cậu ta 1 khoản tiền để an toàn thì quá dễ rồi, mình chính là muốn xem cậu ta sẽ làm gì kia kìa.- GD.
***
Baekhyun đến tìm Taeyeon.
- Đừng có nói với anh là em nhúng tay vào.
Taeyeon cười khẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GTAE] - Bản cam kết
FanfictionGD và Taeyeon là 2 cái tên đình đám mà trong thương trường làm ăn không ai là không biết. Nhưng 2 tập đoàn mà họ đứng đầu lại luôn cạnh tranh nhau từng chút 1 và bỗng nhiên hợp đồng từ trên trời rơi xuống buộc Taeyeon phải nhượng bộ trước GD. Liệu h...