Chương 15

330 14 4
                                    

Thoáng chốc chỉ còn 1 tuần nữa là đến đám cưới của GD và Taeyeon, tin tức cũng lan rộng xôn xao khắp các trang báo. Taeyeon đang làm việc thì có video call của GD hiện lên trên màn hình máy tính.

- Sao lại gọi cho em vào giờ này?- Taeyeon.

- Nhớ em nên anh gọi thôi.- GD.

- Mà em còn chưa chuẩn bị gì nữa, tuần sau đã đến đám cưới rồi.- Taeyeon buồn bã.

GD cười.

- Việc của em là chỉ cần thật xinh đẹp, còn mọi chuyện cứ để anh lo.

- Aiz, đừng có nịnh, em không quen đâu.- Taeyeon.

- Anh thật lòng đấy.- GD.

- Được rồi, không nói với anh nữa, em làm việc tiếp đây.- Taeyeon.

- Bye vợ yêu.- GD nói rồi tắt cuộc gọi luôn làm Taeyeon chỉ biết lắc đầu cười.

***

Đến chiều GD đưa Taeyeon đi chọn váy cưới ở các chi nhánh thuộc Kwon thị và Kim thị đầu tư. Đã đi rất nhiều nhưng Taeyeon vẫn chưa chọn được cái nào, anh đưa cô đến 1 chỗ cuối cùng là cửa hàng thời trang của riêng anh rất ít người biết đến. Thấy Taeyeon có vẻ chần chừ anh nói:

- Em thích cái nào thì cứ thử đi. Anh hi vọng ở đây em sẽ chọn được.

- Nói ra có thể anh thấy yêu cầu em hơi cao nhưng mà không có mẫu nào đúng ý em, mẫu mà có 1 lần em từng nói với anh rồi đó.- Taeyeon băn khoăn.

GD có vẻ như đã lường trước việc này nên anh lập tức ra dấu gọi nhân viên mang ra lúc Taeyeon không để ý.

- Anh hi vọng là em sẽ thích cái váy này.- GD.

Taeyeon đang xem đồ thì thấy tiếng anh giật mình quay lại. Cô ngạc nhiên khi thấy cái váy bên cạnh anh chính là cái mình mong muốn.

- Sao nó ở đây được vậy?- Taeyeon.

- Là anh đã thiết kế cho em đấy, thích không?- GD.

- Anh lại làm em cảm động nữa rồi.- Taeyeon mắt rưng rưng.

- Sao dạo này vợ anh dễ xúc động thế?- GD ôm cô vỗ về.

Taeyeon thấy ngại khi nhiều người nhìn mình nên cô đẩy anh ra.

- Thôi em vào thay đồ đây.

***

Sau khi thử váy xong, GD đưa Taeyeon đến bệnh viện của Yuri vì dạo này đi đâu lâu hay làm việc nhiều là cô mỏi lưng rồi buồn ngủ, gặp những món mình thích thì hay buồn nôn. Mọi khi nếu làm việc cả đêm cô cũng không sao nhưng gần đây cứ đến tầm tối tối là không thể mở nổi mắt nữa.

- Anh, Taeyeon, sao 2 người hôm nay lại ghé qua đây thế này?- Yuri bất ngờ.

- Anh muốn em kiểm tra cho Taeyeon ấy mà.- GD.

- Cậu làm sao?- Yuri lo lắng.

- Không mình bình thường mà anh ấy lo quá thôi.- Taeyeon.

- Thôi được rồi ngồi xuống đây nói mình nghe tình hình của cậu.- Yuri.

Sau khi nghe Taeyeon nói qua tình trạng, Yuri thầm cười có vẻ như đã biết vấn đề của Taeyeon nhưng cô vẫn bảo Taeyeon làm xét nghiệm để chắc chắn dự đoán của mình là đúng. Vừa có kết quả, cả GD và Taeyeon đều nhìn Yuri sốt sắng.

[GTAE] - Bản cam kếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ