Chương 32

145 4 0
                                    

Khi Taeyeon tỉnh lại thì đã thấy mình ở trong bệnh viện của Yuri.

- Cậu tỉnh rồi sao? Để mình đi gọi Yuri.- Cô gái nói rồi bấm cái chuông trên đầu giường nhưng lại đội mũ, đeo kính đen khiến Taeyeon không thể nhận ra.

- Xin lỗi nhưng cô là....- Taeyeon.

- Mới có không gặp mấy năm mà cậu đã quên mình rồi sao?- Cô gái đó bỏ mũ và kính xuống.

Taeyeon ngạc nhiên.

- Yoona? Cậu không phải đang ở nước ngoài sao?- Taeyeon.

- Là cô ấy có việc về đây nên anh đi đón.- Taeyang vừa đi mua đồ ăn giờ mới bước vào.

Taeyeon cũng biết Taeyang là trợ lí đắc lực của GD cả ở hắc bang và ở Kwon thị nên không có gì lạ lắm.

- Mà Taeyeon cậu sao thế. Sao lại ngất xỉu ngay trước công ty, nhân viên của cậu sao không ai phát hiện vậy?- Yoona.

- Lúc đó mọi người tan làm hết rồi, mình toàn ở lại muộn nhất mà.- Taeyeon.

- Nếu hôm nay không phải anh và Yoona tình cờ đi ngang qua thì không biết hôm nay ai sẽ cứu em nữa.- Taeyang đưa cho Taeyeon cốc nước.

- Em cảm ơn.- Taeyeon cầm lấy.

- Anh gọi cho Jiyong rồi à?- Taeyeon hỏi.

- Chưa, nếu em muốn bây giờ anh gọi.- Taeyang.

- Không cần đâu ạ, em hỏi vậy thôi, cũng không cần thiết phải gọi đâu.- Taeyeon.

Vừa lúc Yuri đi vào.

- Taeyeon, thật may là cậu tỉnh rồi, để mình kiểm tra cho cậu.

Sau khi xem xét tình hình lúc tỉnh, Yuri không thấy biểu hiện gì tác động đến ngất xỉu.

- Sao cậu lại bất tỉnh?- Yuri hỏi.

- Lúc vừa tiễn Jiyong với Jiral về, không hiểu sao trong đầu mình hiện ra rất nhiều sự việc lạ, nó như 1 mớ hỗn độn khiến đầu mình đau đớn rồi ngất đi.- Taeyeon mô tả lại.

- Xem chừng về Hàn các kí ức đang quay về với cậu.- Yuri.

- Cậu nói như thể mình bị mất trí vậy.- Taeyeon đùa.

- E rằng tối nay cậu không về được đâu, cần phải ở đây theo dõi 1 đêm rồi.- Yuri.

- Nghiêm trọng vậy cơ à?- Taeyeon.

- Cũng không hẳn nhưng mình nghĩ trong tương lai sẽ còn rất nhiều lần như thế này xảy ra nên để mình quan sát tình hình của cậu rồi kê thuốc biết đâu cậu sẽ ổn hơn.- Yuri.

- Được rồi.- Taeyeon.

- Thế để mình ở đây chăm sóc cậu, Taeyang phải về giải quyết 1 số công việc.- Yoona.

- Thôi 2 người cứ về đi, không có gì nghiêm trọng mà lại để 2 người ở đây cùng thì phiền quá.- Taeyeon nói với Yoona và Taeyang.

- Vậy em muốn Jiyong cậu ấy lại phải chạy tới đây sao? Cứ để Yoona chăm sóc em, anh về trước giải quyết được rồi.- Taeyang.

- Nae.- Taeyeon đành thuận theo vì cô cũng chẳng biết từ chối thế nào, hơn nữa dù sao Yoona cũng là bạn cô.

Sau khi Yuri và Taeyang đi, Yoona nói với Taeyeon.

[GTAE] - Bản cam kếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ