- Đến thăm 1 em bé, đứa bé thật sự rất giống em, hiện tại mẹ đứa bé đang có chuyện nên chưa thể nhận ra đó là con mình thôi thì em đến xem như đứa bé biết có mẹ tới thăm đi, biết đâu em nhìn thấy lại thích thì sao?- GD.
- À Kwon Jiyong, tôi còn đang nghĩ vì sao anh ở đây, hoá ra là vợ anh vào đây sinh con có phải không, còn bày đặt kể chuyện như đúng rồi.- Taeyeon.
- Em hỏi nhiều quá, giờ có đi không?- GD đánh trống lảng.
- Đi thì đi.- Taeyeon vừa đứng lên thì choáng váng, may là GD đỡ kịp.
Họ cứ thế nhìn nhau, Taeyeon chợt giật mình đứng lên.
- Ờ... xin lỗi.
GD cười thầm.
- Thôi thì anh sợ em đi cũng không vững, để anh đỡ em đi.
- Không cần, tôi đi được.- Taeyeon bỏ tay GD đỡ trên vai ra nhưng vừa đi được 2 bước lại ngã vào anh.
- Em đang cố tình có phải không?- GD trêu.
- Kwon Jiyong.....
Taeyeon chưa nói hết liền bị GD chặn lời.
- Từ từ khoan đã, vừa rồi em nói chúng ta không thân cũng không quen, em gọi thẳng tên anh ra như thế có phải hơi không có quy tắc của người làm ăn rồi không?
- Vậy cho hỏi sao anh cũng vào phòng tôi?- Taeyeon vặn lại.
- Vì anh muốn theo đuổi em, anh nói rồi mà, hay là vừa rồi em bị say tình nên quên rồi?- GD.
Taeyeon bối rối bèn quay đi chỗ khác.
- Kwon Jiyong anh lắm chuyện thật, tôi quen gọi vậy thì tôi gọi vậy có gì đâu mà anh phải chọn lựa cách xưng hô chứ, cùng là cái tên mà thôi, anh bắt bẻ quá rồi đó.
- Được rồi được rồi không nói với em nữa, đi mau lên để anh còn ngủ, anh mệt lắm.- GD liền đưa Taeyeon tới chỗ lồng kính con của họ nằm.
Không hiểu sao khi thấy đứa bé trong lòng Taeyeon bỗng dâng lên 1 cảm giác xót xa đau đớn khiến cô chạm tay lên tim rồi rơi nước mắt: "Mình làm sao vậy? Rõ ràng mình với đứa bé đâu có quan hệ gì, sao lòng mình lại đau thế này?"
- Sao em lại khóc?- GD từ đầu đều quan sát biểu hiện của Taeyeon, lòng anh cũng đau không kém.
- Đứa bé sao phải đặt trong lồng kính? Sinh thiếu tháng sao?- Taeyeon không trả lời mà hỏi anh.
- Đúng vậy, mới sinh hôm qua, được có 7 tháng thôi.- GD.
Taeyeon nhìn kĩ đứa bé, quả thật rất có nét giống cô. Đôi mắt ấy chính là bản sao của cô. Khẽ nhìn sang GD rồi nhìn tiếp đứa bé thì quả thật nó có cái mũi và miệng giống anh. Không lẽ đứa bé là con của 2 người?
- Không thể đâu. Chắc trùng hợp thôi. Mình với anh ta còn không quen nhau mà.- Taeyeon nói thầm.
- Em nói gì?- GD.
- À không có, tôi đang nghĩ đứa bé dễ thương như vậy không biết tên là gì.- Taeyeon.
- Kwon Jiral.- GD.
Taeyeon gật đầu, lau nước mắt đi.
- Quả nhiên là con trai anh, thừa hưởng nét đẹp từ bố. Khổ thân bé phải ra đời sớm như vậy vẫn chưa được mẹ ôm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GTAE] - Bản cam kết
FanfictionGD và Taeyeon là 2 cái tên đình đám mà trong thương trường làm ăn không ai là không biết. Nhưng 2 tập đoàn mà họ đứng đầu lại luôn cạnh tranh nhau từng chút 1 và bỗng nhiên hợp đồng từ trên trời rơi xuống buộc Taeyeon phải nhượng bộ trước GD. Liệu h...