Chương 33

151 4 0
                                    

- Không, phải nói là hắn rất thông minh. Hắn chính là mượn cớ như để trêu tức Jiyong nhưng cũng đồng thời tranh thủ giành lấy Taeyeon.- Taeyang.

- Hắn biết mình sẽ là kẻ thua cuộc cho nên thà đứng giữa làm bình phong, như vậy dù có thua cũng sẽ trở nên cao thượng. Còn nếu thắng, hắn sẽ đắc ý mà lên mặt.- Yoona.

- Taeyeon về mặt pháp lí vẫn là vợ mình, việc gì mình phải sợ hắn nhưng để 1 con ruồi bu quanh lâu ngày cũng không tốt lắm.- GD.

- Ý cậu là muốn mình làm sao để tống hắn về bên trụ sở Byun thị ở nước ngoài?- Yoona.

- Cậu đích thực là Lim Yoona mà mình quen.- GD.

- Đơn giản thôi, diệt 1 mục tiêu thật ra không khó, khó ở chỗ là không biết kẻ địch thật hay giả.- Yoona.

- Được rồi, tiến hành vậy đi, chúng ta đừng nói chuyện này nữa. Cạn ly mừng Yoona về Hàn nào.- Taeyang.

***

Taeyeon vừa đến cổng Kim thị thì nhân viên chạy theo.

- Kim tổng, chờ chút.

Taeyeon quay lại.

- Có chuyện gì?

- Có người gửi hoa đến tặng chị.- Nhân viên đưa cho Taeyeon rồi đi luôn.

- Là Kwon Jiyong hay Byun Baekhyun đây?- Taeyeon nhìn kỹ bó hoa hồng thì trong đầu cô không hiểu sao lại xuất hiện hoa cúc trắng.

Ngay lập tức cô rút tấm thiệp được cắm sâu bên trong ra và đọc.

"Chúc em ngày mới tốt lành".- Taeyeon chỉ khẽ cười nhếch miệng 1 cái vứt tấm thiệp vào ngay thùng rác bên cạnh rồi đưa cho quầy lễ tân.

- Giải quyết bó hoa này giúp tôi.

"Byun Baekhyun, có vẻ như bao năm qua chưa bao giờ tôi tỏ rõ thái độ với anh. Nhưng bây giờ tôi đã biết mình lựa chọn ai rồi".- Taeyeon bước đi cùng dòng suy nghĩ với khuôn mặt sắc lạnh.

***

- Oppa, anh gọi em có chuyện gì?- Taeyeon xuống phòng TOP.

- Anh e là em sẽ phải đến Kwon thị 1 chuyến.- TOP.

- Sao vậy?- Taeyeon.

- Hợp đồng hồi trước hợp tác nhưng chưa có bàn giao.- TOP.

Taeyeon lấy xem đó là gì.

- Oppa, cái này là lúc anh phụ trách mà, em có biết gì đâu mà đi.

- Em đừng có lừa anh, chẳng lẽ em nghĩ anh không biết hồi em mới về Hàn đã dành hẳn mấy đêm để nghiên cứu xem anh đã làm những gì, hợp tác với ai sao? Cho nên đừng có hòng qua mặt anh Kim tổng ạ.- TOP.

- Ơ nhưng....- Taeyeon.

- Thôi anh đi họp đây, em qua nha. Nhớ đi ngay đấy không để đây lại quên.- TOP.

- Naeeeeeeee.- Taeyeon thở dài.

Cô lái xe đến Kwon thị. Vừa vào cổng, nhân viên đều vội cúi chào, thậm chí còn có người gọi cô là phu nhân khiến Taeyeon chẳng hiểu gì.

[GTAE] - Bản cam kếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ