- Lời ước của thằng bé lúc đó khiến tất cả mọi người rất xúc động và anh cũng không thể kiềm chế được nỗi nhớ em.
Taeyeon cũng bật khóc ôm lấy GD.
- Jiyong à, xin lỗi, em thực sự rất xin lỗi anh.
- Cuối cùng thì việc em nhớ lại cũng cho anh biết sự chờ đợi của anh là xứng đáng.- GD.
- Thôi nào, đừng khóc nữa, tuy đây là nơi của anh nhưng cũng có bao nhiêu nhân viên đấy, họ lại tưởng anh bắt nạt em thì sao?- GD lau nước mắt cho Taeyeon.
- Chỉ giỏi trêu em.- Taeyeon đánh yêu GD.
***
Bên này, Jiral được Tiffany và Yuri dẫn vào 1 cửa hàng trang sức, nói đúng hơn là trung tâm đá quý của Kwon thị, có gì mà Kwon thị không đầu tư vào đâu.
- Jiral à, sao con lại muốn vào đây?- Tiffany.
- Con muốn mua quà cho mẹ Taeyeon.- Jiral.
- Nhưng Jiral làm sao biết mẹ thích gì?- Yuri.
- Cho nên con nhờ 2 cô đi cùng chọn giúp con nè, quà Jiral tặng nhất định mẹ sẽ thích.- Jiral.
- Sao Jiral không nhờ ba?- Yuri.
- Bí mật, ba sẽ nói cho mẹ mất.- Tiffany và Yuri bật cười khi nghe Jiral nói vậy.
- Được, để cô và cô Yuri tư vấn cho Jiral.- Tiffany.
***
Yoona đến Byun thị thì tình cờ gặp Park Chanyeol.
- Xem ra cô có vẻ rất thích lượn lờ quanh đây. Bộ có ai là người quen của cô ở đây hả?- Chanyeol vờ nhìn quanh, dù cho không quen nhưng đương nhiên cũng phải biết nhau, đều là người có tiếng trên thương trường cả.
- Xem ra anh Park đây cũng về Hàn rất nhanh đó chứ.- Yoona cũng không thèm để ý.
Thấy Yoona định bước vào, Chanyeol chặn lại.
- Cô muốn đi đâu?
- Bộ anh không biết đọc hả?- Yoona chỉ lên biển hiệu to đùng trước cổng.
- Cô.....- Chanyeol bực tức trước sự khiêu khích của Yoona.
- Không có gì làm thì lo mà bảo bạn anh về Đức quản lí Byun thị giùm cho kìa.- Yoona nói rồi tiến vào Byun thị, Chanyeol dù bực nhưng cũng chẳng làm được gì đành ngậm ngùi đi sau.
Lên phòng Baekhyun, Yoona gõ cửa.
- Vào đi.
Thấy Yoona, Baekhyun thoáng chút sững sờ nhưng cũng không có phần gì là ngạc nhiên lắm.
- Bạn của Kwon tổng không biết hôm nay đến đây tìm tôi có việc gì?- Baekhyun đứng lên đi ra bàn tiếp khách.
- Cũng không có gì, chỉ là muốn hỏi xem Byun thiếu gia đây bao giờ về Đức?- Yoona.
Vừa lúc đó Chanyeol đi vào nhưng 2 con người kia không mấy quan tâm.
- Tôi thấy các người đúng là lạ thật, tôi là người Hàn, đây là nước tôi mà mấy người cứ muốn tôi đi là sao?- Baekhyun.
- Anh thôi cái trò đó đi, chứ không phải vì muốn theo Taeyeon nên anh mới về đây sao? Hơn nữa giờ gia đình và tập đoàn chủ chốt của nhà anh là ở bên Đức, đừng có lấy cớ ở đây.- Yoona.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GTAE] - Bản cam kết
ФанфикGD và Taeyeon là 2 cái tên đình đám mà trong thương trường làm ăn không ai là không biết. Nhưng 2 tập đoàn mà họ đứng đầu lại luôn cạnh tranh nhau từng chút 1 và bỗng nhiên hợp đồng từ trên trời rơi xuống buộc Taeyeon phải nhượng bộ trước GD. Liệu h...