Taeyeon từ từ nhận lấy. GD nhìn cô đầy yêu thương:
- Taeyeon, có lẽ em biết trước giờ anh rất thích hoa cúc trắng không phải chỉ vì nó đẹp mà còn vì ý nghĩa của nó. Đây là loài hoa đại diện cho tình yêu bền bỉ, thắm thiết lâu dài cũng như mong muốn của anh là được sống bên em đến trọn đời. Anh có thể chẳng có gì nhưng anh không thể không có em.
Taeyeon bỗng ôm chầm lấy anh.
- Anh cứ thế này thì em làm sao mà buông tay anh được cơ chứ?
Taeyeon từ từ buông anh ra, mặt họ đối diện nhau hơn nữa GD cứ nhìn cô dù không phải chuyện lạ nhưng vẫn khiến Taeyeon thấy bối rối. Taeyeon định rời khỏi vòng tay anh thì anh kéo cô lại hôn. Được một lúc Taeyeon khẽ đẩy anh ra.
- Có ai thấy thì sao?
GD vòng tay qua eo cô.
- Anh đã bao cả chỗ này rồi, làm sao mà có ai thấy được.
- Em biết mà, cho nên đi dạo với em đi.- Taeyeon cười.
- Nếu vợ anh thích thì được thôi.- GD khoác vai Taeyeon.
Đi được một lúc Taeyeon chợt nhớ ra điều gì đó.
- Aigoo, tiếc thật là em đang mang thai.
- Sao thế?- GD.
- Cảnh ở đây làm em muốn chạy kiểu giống như mấy cặp đôi ở biển á.- Taeyeon.
- Được rồi, vậy lúc em sinh xong, anh sẽ bù lại hết cho em, có được chưa?- GD.
- Đúng là yêu chồng em nhất.- Taeyeon.
- Thế thì thưởng cho anh đi.- GD.
- Không đâu, vừa nãy anh cưỡng hôn em rồi mà.- Taeyeon.
- Vậy thì anh phải xem lại đây.- GD định đi thì Taeyeon kéo lại hôn vào má anh.
- Được chưa?
GD lắc đầu.
- Em biết anh muốn ở đâu mà.
Taeyeon bật cười trước vẻ đáng yêu của anh, cô khẽ vươn lên hôn vào môi anh.
- Vậy là em thưởng xong rồi nhé.
- Chúng ta đi thôi.- GD vui vẻ nắm tay Taeyeon đi tiếp.
***
Tiffany đang giúp GD xem lại dự án mà anh đã gài vào Lee thị, cả Taeyang cũng có mặt ở đó.- Theo em thấy thì tình hình khá ổn, Lee Jong In gần như dùng hết quỹ công ty để đầu tư vào đây. Chúng ta được lợi kha khá mà không phải đụng tay gì cả.
GD im lặng ngồi nghe.
- Jiyong à, quả không hổ danh Kwon chủ tịch, có thể tạo ngay thành 1 cuộc đấu thầu giả hợp đồng giả nhưng lại trông như thật.- Dù đã chứng kiến không ít lần nhưng Taeyang vẫn phải tấm tắc như ngày nào.
- Việc nhỏ nhặt đấy còn không làm được thì cậu nghĩ tớ còn ngồi đây à.- GD.
- À mà appa có gọi cho em nói oppa nhất định phải tổ chức tiệc kỉ niệm 10 năm lên chức chủ tịch đấy, chuyện của Taeyeon cũng ổn rồi nên giờ phải làm bù lại.- Tiffany.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GTAE] - Bản cam kết
FanfictionGD và Taeyeon là 2 cái tên đình đám mà trong thương trường làm ăn không ai là không biết. Nhưng 2 tập đoàn mà họ đứng đầu lại luôn cạnh tranh nhau từng chút 1 và bỗng nhiên hợp đồng từ trên trời rơi xuống buộc Taeyeon phải nhượng bộ trước GD. Liệu h...