Anh hôn xuống cái cổ trắng ngần của Taeyeon, thuận tay cởi đồ mình và xé phăng chiếc váy vướng víu trên người cô. Trước mắt anh là thân hình hoàn hảo, làn da trắng nõn nà nhìn là muốn ăn. Anh vứt luôn chiếc áo lót, 2 tay liên tục xoa nắn 2 bên đồi núi khiến Taeyeon đau đớn. Taeyeon bị hôn 1 cách thô bạo, cô cố đẩy anh ra thì càng khiến anh cuồng nhiệt hơn. Phía dưới vật cứng của anh chạm vào vật đó của cô qua chiếc quần lót vướng víu cũng bị anh xé vứt ra sàn nhà. 1 tay anh di chuyển xuống phía dưới cầm vào vùng âm đạo cảm nhận chỗ đó của cô đang chảy nước. Anh đưa vật to lớn của mình vào trong.
- A..... đừng...... mà....... tôi .......... đau......
Taeyeon càng van xin thì càng kích thích dục vọng của anh, anh tiếp tục đẩy mạnh vào trong khiến Taeyeon không chịu được, sức nặng của vật đó làm cô đau đớn, phía dưới truyền đến 1 cơn đau đến tê liệt, sau đó là cảm giác khoái cảm đến mê dại.
- Đừng...... đủ rồi......, đừng....... dừng.......lại...
- Ý em là đừng dừng lại? Được thôi, anh cũng vẫn muốn.
GD liên tục cọ xát, xoa bóp nắm vú của Taeyeon, miệng thì không ngừng nghỉ để lại dấu hôn trên khắp cơ thể cô. 1 dòng máu đỏ chảy ra, cơn đau đã qua khiến Taeyeon mất hết nhận thức, chỉ kêu lên những tiếng rên nghe đỏ cả mặt. GD nhất quyết không buông tha cô, đến tờ mờ sáng vẫn tiếp tục mặc Taeyeon ngất đi do quá mệt. Cả căn phòng tràn ngập mùi tinh dịch và dục vọng. Đến khi mặt trời hơi ló dạng anh mới chịu để cô yên nhưng chỗ đó vẫn cắm vào nhau không rút ra.
Đến gần trưa, Taeyeon khẽ động đậy mở mắt thì thấy chỗ đó đau nhức như chưa rút ra, cử động của cô cũng làm GD thức, anh đè lên cô.
- Mau rút ra đi, tôi đau.
- Muốn thế thì phải làm hiệp nữa.
Taeyeon vẫn còn dư âm đêm qua lại phải vật lộn vào sáng sớm, cả người đau đớn không chịu được. GD nhìn vết máu đỏ trên ga trải giường trắng tinh có chút hài lòng, ôm cô ngủ tiếp.
Mãi đến quá trưa, Taeyeon mới mở mắt mà chỉ hơi động đậy cả người đã như muốn rã rời. Cô thầm nhìn người đang nằm bên cạnh, muốn đánh muốn chửi anh ta 1 trận nhưng không còn sức nữa, ngay cả ngồi dậy cũng không được. Cô ngẩng đầu lên thì ánh mắt chạm phải gương mặt anh tuấn không góc chết hớp hồn của anh, miệng lẩm bẩm:
- Sao lúc ngủ thì trông tử tế mà hôm qua thì như con hổ bị bỏ đói vậy.
- Đó là thú tính của đàn ông.
Taeyeon giật mình, mắt anh vẫn nhắm nhưng miệng thì trả lời. Cô chợt nhớ ra mình không đi làm nhưng sao TOP oppa không gọi điện.
- Anh cho tôi mượn điện thoại, tôi phải gọi về tập đoàn.- Taeyeon lay nhẹ GD.
- Cô gọi làm gì, có ai đi làm đâu.- GD.
Taeyeon khó hiểu. Cảm nhận được ánh mắt ấy, GD lười biếng nhấc cánh môi mỏng lên lần nữa:
- Chủ nhật.
Taeyeon ngớ người ra, nhưng cô không quên điện thoại của mình, hất tay anh đang ôm eo mình ra, muốn bật dậy:
- Không được, còn điện thoại với xe của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GTAE] - Bản cam kết
FanfictionGD và Taeyeon là 2 cái tên đình đám mà trong thương trường làm ăn không ai là không biết. Nhưng 2 tập đoàn mà họ đứng đầu lại luôn cạnh tranh nhau từng chút 1 và bỗng nhiên hợp đồng từ trên trời rơi xuống buộc Taeyeon phải nhượng bộ trước GD. Liệu h...