Taeyeon suy nghĩ 1 hồi mới chợt nhớ ra trước đây khoảng 1 năm ba Kim đã từng đề cập đến việc này, bây giờ nếu tính ra đúng là chỉ còn hơn 2 tháng sẽ đến kì hạn, nếu TOP hoặc Taeyeon không sang bên đó hẳn để quản lí tập đoàn bên ấy, e rằng nhiều cổ đông sẽ không bầu cho họ ngồi vào chiếc ghế chủ tịch. Vừa lúc nghe tiếng chân của TOP, Taeyeon vội để lại đống giấy tờ lên bàn và xếp như cũ.
- Của em đây.- TOP đưa cốc nước cam cho Taeyeon.
- Em cảm ơn.- Taeyeon nhận lấy.
- Em cảm thấy không khoẻ à?- TOP thấy sắc mặt Taeyeon không ổn lắm.
- Có gì đâu, em vẫn bình thường mà.- Taeyeon cố không thể hiện cảm xúc gì ra bên ngoài.
- Ukm, vậy anh làm việc tiếp, em ngồi đây hay đi đâu thì tuỳ.- TOP cầm sấp giấy tờ quay lại bàn.
- Nae.- Taeyeon.
***
Đến chiều, Taeyeon đang ngủ thì tiếng xe của GD khiến cô mơ màng thức giấc.
- Sao anh về sớm thế?- Taeyeon.
GD đến bên giường cầm tay cô.
- Thời gian này anh không thể ở bên em nhiều như trước đây được, thực sự xin lỗi em.- GD.
Taeyeon lắc đầu.
- Không sao, vậy từ giờ đến lúc em sinh, anh có thể cố gắng ở bên em nhiều hơn được không?
GD để Taeyeon ngả vào lòng anh, lúc này anh đơn giản chỉ nghĩ có lẽ vì cô thấy cô đơn quá khi không có người ở bên.
- Anh sẽ cố gắng. Con vẫn tốt chứ?
Taeyeon gật đầu.
- Nae, Yuri cũng nói tình hình đứa bé đang tốt lên dần.
"Jiyong, xin lỗi vì đã không nói với anh nhưng em đã có quyết định của riêng mình rồi. Mong anh đến lúc đó hãy hiểu cho em".- Taeyeon không khỏi đau lòng khi nghĩ về tương lai của cả 2.
***
Mấy ngày sau, GD cũng đều cố về sớm nhưng chỉ hơn mọi khi được 1 chút để ăn cùng cô.
- Anh ăn đi, mấy món này đều là em làm hết đó. Có ngon không?- Taeyeon gắp cho GD.
- Vợ anh làm thì có gì mà không ngon. Mà em đang mang thai, để mọi người làm được rồi, xuống bếp nhỡ không cẩn thận thì sao?- GD lo lắng.
Taeyeon cười nhẹ.
- Anh yên tâm, từ giờ em sẽ cố gắng nấu cho anh khi còn có thể, khi không có em cũng phải có gì đó để anh nhớ chứ.
GD bỗng dừng lại, anh cảm thấy có gì đó không đúng lắm.
- Sao em nói cứ như thể sắp đi xa hay là chia xa gì đó vậy?
- Cái gì chứ, anh nghĩ nhiều quá rồi, em dặn vậy thôi, dạo này anh bận gặp nhiều đối tác xinh đẹp quên em thì sao?- Taeyeon cố tỏ ra vui vẻ.
- Em đừng có mà nghi ngờ anh, sự chung thuỷ của anh là số 1 đấy.- GD cười rồi lại tiếp tục ăn.
Taeyeon ngồi đó nhìn anh "Kwon Jiyong, đúng là không có biểu hiện gì của em có thể qua được mắt anh, vẫn là anh nhìn thấu em nhất". Cô nghĩ mà nước mắt chực trào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GTAE] - Bản cam kết
ФанфикGD và Taeyeon là 2 cái tên đình đám mà trong thương trường làm ăn không ai là không biết. Nhưng 2 tập đoàn mà họ đứng đầu lại luôn cạnh tranh nhau từng chút 1 và bỗng nhiên hợp đồng từ trên trời rơi xuống buộc Taeyeon phải nhượng bộ trước GD. Liệu h...