Taeyeon liên tục bị Sooyoung và Yoona kéo đi hết chỗ này đến chỗ khác nhưng cô không hề thấy mệt mà cực kì thích thú, có đủ các loại môn mà cô thích. Sau khi nhắm bắn chuẩn xác vào giữa hồng tâm, Sooyoung với Yoona lại thêm 1 bất ngờ.
- Oa, Taeyeon, cậu bắn giỏi vậy từ khi nào thế?- Sooyoung.
Taeyeon khẽ cười.
- Nhờ công trước đây các cậu chỉ dạy thôi. Lâu lắm không đụng vào súng, mình cũng ngạc nhiên đấy.
- À mà mình có thể đến đây bất cứ lúc nào được chứ?- Taeyeon hỏi.
- Tất nhiên, bọn mình sẽ luôn chào đón cậu.- Yoona.
- Có được tôi đồng ý chưa?- GD và Taeyang cũng bước tới.
Taeyeon còn chưa kịp nói thì Sooyoung đã lên tiếng.
- Kệ cậu ấy, bọn mình mà vẫn còn ở đây thì cậu cứ đến tự nhiên.
Taeyang cũng nhảy vào.
- Đúng đó em mà đến lúc nào cũng được hoan nghênh.
- Nae, mà 2 anh bàn chuyện xong rồi sao?- Taeyeon nói với Taeyang rồi nhìn sang GD.
GD gật đầu rồi nói với 3 người họ.
- Thôi muộn rồi, mình về đây.
————————————————————————
Trên đường về, không khí im lặng khiến Taeyeon ngột ngạt, cô bèn lên tiếng:- Cảm ơn anh, hôm nay tôi rất vui.
- Xem ra vợ tương lai của tôi đúng là không phải dễ chơi.- GD nói đùa nhưng anh không thể hiện rõ trên mặt nên rất khó đoán.
- Tôi sẽ coi như đây là lời khen đi.- Taeyeon nói rồi khẽ ngáp nhưng hành động ấy cũng không qua được mắt GD.
- Cô mệt à?- GD.
- Ờ thì có hơi vì hôm nay tôi vui quá mà.- Taeyeon.
- Tựa vào ghế ngủ đi, còn lâu mới về đến nhà.- GD.
- Đến nhà tôi không dậy rồi anh cho tôi ngủ đây luôn chứ gì?- Taeyeon.
- Tôi bế cô vào, được chưa?- GD.
Taeyeon tuy hơi nghi ngờ nhưng nghe GD nói xong chẳng mấy chốc đã ngủ mê mệt rồi.
————————————————————————
Đến nơi, anh bế cô đặt xuống giường, khẽ vuốt nhẹ mái tóc cô, chạm vào khuôn mặt xinh đẹp ấy nhìn cô tự nhủ:- Có lẽ tôi đã thích em thật rồi, à không, thậm chí còn hơn cả thích.
Bỗng nhiên GD có email.
- Chủ tịch, tôi đã điều tra rồi, Leeteuk và Lee Ji Eun đúng là 2 anh em cùng cha khác mẹ, nhưng hình như cả 2 đều không biết chuyện này.
GD tắt máy và khẽ nhếch miệng cười nham hiểm, anh sẽ đợi ngày Lee Ji Eun cô ta xuất hiện trước mặt anh, cả tên Leeteuk đó, sẽ từ từ từng bước trả lại tất cả những gì trước kia 2 anh em cô ta đã đối xử với anh và Taeyeon.
Sáng hôm sau Taeyeon tỉnh giấc thấy mình đã ở trên giường, người vô cùng thoải mái, khẽ ngồi dậy cho tỉnh táo thì GD bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GTAE] - Bản cam kết
FanfictionGD và Taeyeon là 2 cái tên đình đám mà trong thương trường làm ăn không ai là không biết. Nhưng 2 tập đoàn mà họ đứng đầu lại luôn cạnh tranh nhau từng chút 1 và bỗng nhiên hợp đồng từ trên trời rơi xuống buộc Taeyeon phải nhượng bộ trước GD. Liệu h...