Taeyeon đảo mắt quanh 1 vòng, ai cũng có người đi cùng, còn cô thì không nhưng điều đó chẳng làm Taeyeon quan tâm. Cô là ai? Là Tổng giám đốc Kim thị, chỉ có 1 mình cô cũng xử lí được. Đến bên phục vụ khẽ cúi đầu nhận lấy 1 ly champagne, thật ra thì tửu lượng của cô không tốt lắm nhưng uống vài ba ly thì vẫn có thể. May sao Soonkyu ( hay còn gọi là Sunny ) đến bắt chuyện cô.
- Taeyeon, sao cậu ở đây 1 mình? Vào trong đi.- Hôm đám cưới Daesung đã giới thiệu Sunny với Taeyeon nên cả 2 cũng xem nhau như bạn bè.
- Được rồi.- Taeyeon khẽ gật.
- Cậu có cần mình đi cùng không?- Sunny.
- Không sao, cậu cứ tiếp khách đi, mình đi được.- Taeyeon.
Khi Sunny định rời đi thì nhớ ra gì đó liền quay lại nói nhỏ với Taeyeon.
- Hôm nay cậu xinh lắm đấy, cẩn thận đừng để bị chuốc rượu nhiều nhé.- Sunny hàm ý cười rồi bỏ đi.
Taeyeon nghe xong thì nét mặt vẫn không thay đổi đúng là khiến người ta khó đoán, cô tất nhiên hiểu ý của Sunny là gì, nhưng mà cô không phải người dễ chơi.
Mọi người tập trung lại nghe Daesung phát biểu, Taeyeon nán lại phía sau để đi sau cùng vì cô không muốn bị chú ý và có những va chạm không đáng có. Bỗng 1 bóng dáng, 1 gương mặt không lạ cũng không quen đập thẳng vào mắt cô. Trong phút chốc Taeyeon nhận ra đó là Kwon Ji Yong của Kwon thị, tình cờ GD cũng nhìn về phía đó, họ mắt đối mắt khiến Taeyeon chợt định hình lại mà bỏ đi hướng khác.
Sau khi phát biểu xong, giờ này Daesung mới có thể đến chỗ Taeyeon. Cô đang ở 1 góc khuất để yên tĩnh và tránh bị mấy tên công tử bột hỏi chuyện rồi nhân cơ hội.
- Oa, cậu làm tớ hơi bất ngờ nha.- Daesung.
- Bất ngờ gì?- Taeyeon vẫn nét mặt xinh đẹp không biểu lộ chút cảm xúc.
- Cứ nghĩ là TOP hyung sẽ đi đấy.- Daesung cười.
- Yên tâm, từ giờ có thể chúng ta sẽ còn gặp nhau nhiều.- Taeyeon.
- Sao, muốn trở thành cổ đông trong dự án xây dựng khu vui chơi này không?- Daesung.
- Cũng khá hay, quy mô rộng nhưng tớ nghĩ mình cần xem xét.- Taeyeon đảo ly rượu trong tay suy nghĩ.
- Vậy thì cậu suy nghĩ mau lên, Kwon thị đang muốn tới 30% cổ phần của dự án này đấy.- Daesung vỗ nhẹ vai Taeyeon rồi bước đi.
GD lại 1 lần nữa nhìn về phía Taeyeon, góc nghiêng của cô đúng là khiến người ta mê mệt. Taeyeon biết có ánh mắt đang nhìn mình, cô quay về hướng đó và thấy GD, lần này không còn là né tránh mà nhìn anh đang tiến thẳng về phía mình.
Khi GD dừng bước, cả 2 không ai nói gì tự hiểu cạn ly với nhau. Taeyeon sau khi uống 1 ngụm mở miệng trước:
- Quả là Kwon Ji Yong của Kim thị, giàu có lạnh lùng đúng như lời đồn.
GD hơi ngạc nhiên khi lần đầu gặp mà cô có thể thẳng thừng gọi tên anh nhưng tất nhiên sự ngạc nhiên ấy được che giấu hoàn hảo.
- Vậy thì Kim Taeyeon của Kim thị có gì khác sao?- GD lạnh lùng đáp.
- Tất nhiên là tôi và anh khác, anh không bao giờ hiểu được cái nhìn của tôi dành cho anh đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GTAE] - Bản cam kết
FanfictionGD và Taeyeon là 2 cái tên đình đám mà trong thương trường làm ăn không ai là không biết. Nhưng 2 tập đoàn mà họ đứng đầu lại luôn cạnh tranh nhau từng chút 1 và bỗng nhiên hợp đồng từ trên trời rơi xuống buộc Taeyeon phải nhượng bộ trước GD. Liệu h...