Theo như lời hẹn, sau khi cùng Tiffany và Yuri trở về, cô liền thu xếp gặp Baekhyun và Chanyeol.
- Xin lỗi vì đã ngắt cuộc vui của cô Im đây.- Baekhyun.
- Cũng không có gì, dù sao cũng còn rất nhiều cơ hội khác. Anh vào thẳng vấn đề chính đi.- Yoona.
- Tôi và Chanyeol sẽ rời đi tuần sau nên phiền cô trả lại số cổ phần giùm tôi.- Baekhyun.
- Có thể sang tên cho tôi nếu cô muốn.- Chanyeol đùa cợt.
- Bộ anh bị khùng hả?- Yoona.
Baekhyun chỉ cười nhẹ.
- Đây là giấy sang nhượng cổ phần, phiền cô kí giúp.
- Tôi muốn bán thì có được không? Không muốn sang nhượng. Dù sao thì anh cũng vừa nhận được rất nhiều tiền đền bù mà.- Yoona.
- Rất sẵn lòng, cô ra 1 cái giá đi.- Baekhyun.
Sau 1 hồi, cuộc giao dịch cũng hoàn thành.
- Chào, tôi đi trước. Nếu anh dám nuốt lời thì đừng nghĩ tôi không có cách để cho anh bài học.- Yoona đe doạ Baekhyun.
- Dù sao tôi cũng là quân tử, nói được làm được.- Baekhyun.
- Anh còn biết vậy thì tốt.- Yoona nói rồi nhìn sang Chanyeol đang đứng cạnh Baekhyun.
- Tôi thấy chúng ta rất có duyên, không chừng sau này sẽ gặp lại đấy.- Chanyeol.
Yoona cười nhếch môi.
- Anh Park, xem ra anh hơi ảo tưởng, còn tôi thì thấy tôi và anh mãi mãi cũng không gặp lại nữa đâu. Chào.- Yoona nói rồi bỏ đi.
***
GD đang ở công ty bàn chuyện với Taeyang và Yoona.
- Mình giải quyết xong việc cậu cần rồi.- Yoona.
- Cảm ơn cậu.- GD.
- Vậy là lại chuẩn bị đi rồi hả?- Taeyang.
- Tất nhiên.- Yoona.
- Hay cậu ở bên này giúp mình đi, 1 mình quản lí Tam Hoàng cũng bận lắm chứ, chưa kể việc ở Kwon thị của Jiyong nữa.- Taeyang.
Yoona cười.
- Sao mà được, Sooyoung với Yesung bận hơn đó, từ lúc mình sang đây réo biết bao nhiêu lần rồi này.
- Thôi thì mình Jiyong ở đây chiến tiếp.- Taeyang nhảy sang chỗ GD khoác vai anh.
- Không phải lo, bọn mình sẽ cố gắng sang đây nhiều hơn giúp các cậu nếu khó khăn quá.- Yoona.
- Được rồi, đừng bàn vấn đề này nữa, mai mình và Taeyeon sẽ tổ chức sinh nhật cho Jiral, cậu ở lại nốt tuần này đi.- GD.
- Ba mẹ Kwon và ba mẹ Kim chắc sẽ tham dự chứ?- Yoona.
- Đương nhiên, 2 chuyện quan trọng cơ mà.- GD cười đầy bí ẩn.
- Mà sao mình phải ở tận hết tuần? Không phải mai là xong rồi sao?- Yoona.
- Thì cậu cứ gọi cho Sooyoung với Yesung về đây đi rồi biết có chuyện gì. Coi như tạm nghỉ ngơi vài ngày.- GD.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GTAE] - Bản cam kết
FanfictionGD và Taeyeon là 2 cái tên đình đám mà trong thương trường làm ăn không ai là không biết. Nhưng 2 tập đoàn mà họ đứng đầu lại luôn cạnh tranh nhau từng chút 1 và bỗng nhiên hợp đồng từ trên trời rơi xuống buộc Taeyeon phải nhượng bộ trước GD. Liệu h...