- Thôi nào, để em ra ngoài đi.- Taeyeon đẩy GD ngồi dậy.
Taeyeon cũng phải chỉnh lại quần áo, trước khi ra GD cứ dây dưa mãi cô mới có thể đi được.
Taeyeon vừa về công ty thì lên phòng TOP ngay.
- Oppa, mọi việc vẫn ổn chứ?- Taeyeon.
- Uk, anh đang xem lại hồ sơ của mấy tập đoàn Kim thị tham gia, cũng nhanh thôi, lát anh nhờ thư kí mang lên cho em kí.- TOP thấy Taeyeon cũng đứng lên ra bàn ngồi uống nước.
- Mà sao lại xuống đây thế, không phải em vừa từ Byun thị về sao?- TOP.
- Thì tiện đường lên phòng ghé qua xem chỗ anh trước.- Taeyeon.
- Thế em đã gặp con trai Jiyong chưa?- TOP.
- Anh với anh ta thân vậy á hả, em nhớ là chúng ta đâu có thân thiết gì với Kwon thị lắm nhỉ.- Taeyeon.
- À, thì anh tiện gọi thôi, mà này, em nên trả lời câu hỏi của anh đi mới phải.- TOP quay lại chủ đề tránh để bị Taeyeon hỏi nhiều.
- Em gặp rồi. Thằng bé rất dễ thương, mà nói chung là cũng thông minh, lanh lợi, em thấy đặc biệt nhất nha là đôi mắt cực giống em đó, cứ như là bản sao vậy. Đích thực là con trai của Kwon Jiyong, tính cách giống hệt anh ta.- Taeyeon nói 1 tràng về Jiral mà không biết điều đó.
"Thằng bé là con của em không có đôi mắt giống em thì giống ai".- TOP nghĩ khi nghe Taeyeon nói.
- Mà mới gặp thằng bé đã đòi gọi em là mẹ hơn nữa cả Kwon Jiyong cũng thế. Sao mà kì lạ vậy? Chẳng lẽ trước đây em yêu anh ta và có thai đứa bé sao?- Taeyeon nhìn TOP.
Tất cả mọi người đều tránh gợi cho Taeyeon 1 quá khứ gì mà để cô tự nhớ vì nếu nói ra đầu Taeyeon sẽ đau đớn vì phải cố nhớ lại những hình ảnh đã mất. Có lần ở bên Đức ba mẹ Kim đã thử gợi lại 1 vài chuyện nhưng không có tác dụng mà còn khiến Taeyeon phải nằm viện mấy ngày vì tổn thương tâm lí, kể từ đó cũng không ai nói lại những chuyện mà Taeyeon không thể nhớ được nữa.
- Anh đâu biết đâu, đó là chuyện cá nhân của em mà, em phải rõ nhất mới đúng.- TOP.
Taeyeon ngồi làm việc nhưng cũng suy nghĩ rất nhiều. Từ khi về Hàn, Taeyeon cảm nhận được ở bên Kwon Jiyong có chút cảm giác rất quen, Taeyeon cũng nhớ ra Yuri là ai trong lúc ở bên Đức nhưng cô không nói nên không ai biết. Chính vì thế lúc nghe GD nói 1 trong 2 người em gái là Yuri, Taeyeon cũng chỉ bất ngờ vì cô là em gái anh chứ cô đã biết Yuri rồi, cô ấy chính là vị bác sĩ đã cứu mạng cô sau tai nạn xe gần 10 năm trước.
Bỗng tiếng gõ cửa từ ngoài vào, Taeyeon ngước lên nhìn, thì ra là Byun Baekhyun.
- Anh đến đây có việc gì?- Taeyeon nói nhưng mắt vẫn đọc tài liệu.
- Không biết có việc gì mà có thể khiến cho Kim tổng nghĩ ngợi đến quên mất là mình đang làm việc thế.- Baekhyun vào và ngồi xuống bàn tiếp khách.
- Không phải anh là được rồi.- Taeyeon.
- Taeyeon, em có khách thì phải ra bàn nói chuyện cho đàng hoàng chứ.- Baekhyun.
- Tôi chỉ tiếp ai muốn bàn công việc, còn anh vừa nhìn thì biết muốn đến chọc phá rồi.- Taeyeon.
- Quả là Kim tổng, hiểu rất rõ anh.- Baekhyun vỗ tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GTAE] - Bản cam kết
FanfictionGD và Taeyeon là 2 cái tên đình đám mà trong thương trường làm ăn không ai là không biết. Nhưng 2 tập đoàn mà họ đứng đầu lại luôn cạnh tranh nhau từng chút 1 và bỗng nhiên hợp đồng từ trên trời rơi xuống buộc Taeyeon phải nhượng bộ trước GD. Liệu h...