Yoona nói tiếp.
- Vài tuần trước, Baekhyun đã hẹn gặp mình để trao đổi cổ phần trước khi anh ta về nước, anh ta có kể với mình hình như cậu đã biết tất cả vì cậu đã nói cậu và Jiyong là vợ chồng trước mặt anh ta. Do đó anh ta mới quyết định sẽ trở về Đức vì biết đã hoàn toàn không thể làm được gì nữa. Mình cũng đã kể cho Yuri và Tiffany chuyện này và nhìn biểu hiện của cậu yêu thương Jiral so với lúc trước, tuy là khá giống nhau so với lúc cậu mất trí nhưng vẫn dễ dàng nhìn thấy.
Yoona đến ôm lấy Taeyeon, rồi cả Sooyoung, Tiffany và Yuri.
- Fany, Yuri, xin lỗi vì đã từng làm các cậu buồn.
- Không sao, cậu giờ đã bình an, đó là điều tốt nhất.- Tiffany.
- Hôm nay là sinh nhật Jiral, cậu đừng khóc nữa, sẽ xấu lắm đó.- Yuri lau nước mắt cho Taeyeon.
Taeyeon mới nhớ đến và bế Jiral lên.
- Jiral, sau này mẹ nhất định sẽ không xa con nữa. Mẹ yêu con.
- Con cũng yêu mẹ.- Jiral hôn lên má Taeyeon.
- Ba nữa, ba cũng yêu 2 mẹ con.- GD vòng tay ôm Taeyeon và Jiral. Thế là bức ảnh gia đình đầu tiên tuyệt đẹp ra đời.
- Rồi rồi, giờ cùng thắp nến để Jiral thổi và ước nào.- Taeyang thúc giục.
Và ngày hôm đó là 1 sinh nhật đáng nhớ với tất cả mọi người, đặc biệt là với GD, Taeyeon và Jiral.
***
Sau hôm sinh nhật Jiral, mọi người quyết tổ chức 1 đại tiệc vào cuối tuần. Taeyeon không hiểu nổi tại sao GD anh cứ bắt cô phải mặc 1 trong những bộ váy mà 2 người vừa đi thử lúc trước.
- Jiyong à, mặc mấy cái váy to này nóng lắm, còn ở ngoài trời nữa, không cần đâu.- Taeyeon không chịu.
- Thế bà xã muốn anh nhẹ nhàng hay dùng biện pháp mạnh đây?- GD đắc ý nhìn Taeyeon.
- Yass, Kwon Jiyong anh được lắm, tối về anh không xong với em đâu.- Taeyeon cầm lấy cái váy đi vào thì GD bỗng kéo tay cô lại hôn.
Taeyeon vội đẩy anh ra.
- Mọi người đợi.
- Tốn 5 phút của em thôi.- Không để Taeyeon có cơ hội phảm kháng, anh lập tức chiếm lấy bờ môi ngọt ngào của cô.
Jiral nhìn thấy GD và Taeyeon thì cười sung sướng tít cả mắt.
- Oa ba mẹ cứ như là đang tổ chức đám cưới ấy.
Taeyeon lúc này mới nhìn sang GD.
- Anh lại làm trò gì giấu em hả?
Anh không nói gì mà chỉ tỏ vẻ như không biết.
- Anh cũng đâu có biết đâu. Đi thôi vợ.- Sau đó họ bế Jiral ra xe.
Đến nơi, sau khi mọi người ổn định, họ bắt đầu nói chuyện.
- Taeyeon, cậu xinh quá à.- Tiffany trầm trồ.
- Xinh gì, mình đang nóng muốn chết ấy.- Taeyeon lấy tay quạt quạt cho mát.
- Con bé này, chỉ giỏi kêu ca.- Ba mẹ Kim và ba mẹ Kwon đi đến.
- Omma.- Taeyeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GTAE] - Bản cam kết
FanfictionGD và Taeyeon là 2 cái tên đình đám mà trong thương trường làm ăn không ai là không biết. Nhưng 2 tập đoàn mà họ đứng đầu lại luôn cạnh tranh nhau từng chút 1 và bỗng nhiên hợp đồng từ trên trời rơi xuống buộc Taeyeon phải nhượng bộ trước GD. Liệu h...