Chương 25

146 4 0
                                    

- Vậy không phải ba vẫn làm sao?- Taeyeon trả lời 1 cách hồn nhiên.

- Con bé này, ba đã bao tuổi rồi, ngoài con và TOP ra không thể để công ty cho ai khác được, có lẽ 1 trong 2 đứa phải sang bên đó tiếp quản chi nhánh bên đấy.- Ba Kim.

- Để con đi cho.- Taeyeon nhận không chút do dự.

- Con chắc không?- Ba Kim hơi ngạc nhiên.

- Có sao đâu, giờ TOP oppa đang làm tốt bên này mà, con cũng nắm qua tình hình bên đấy, dù gì ở Hàn cũng chán, để con qua thay đổi không khí với nơi sống biết đâu sẽ thoải mái hơn.- Taeyeon.

- Được, vậy ba cũng không cản con.- Ba Kim.

- Cảm ơn ba, con sẽ thay ba quản lí thật tốt.- Taeyeon.

Vừa lúc TOP đến thăm Taeyeon thì biết tin.

- Em thật sự muốn đi à?- TOP.

- Nae, ba với anh sao vậy, đáng ra 2 người nên vui vì có em giúp mới phải, sao sắc mặt lạ thế?- Taeyeon.

- Để anh đi cũng được mà, dù sao ở đây em mới là tổng giám đốc.- TOP.

- Thì ra anh bận tâm chuyện này á hả, có gì đâu, em để đó thi thoảng về xem tình hình bên Hàn mà nếu anh muốn em chuyển chức này cho anh luôn cũng được.- Taeyeon.

- Con bé này nói linh tinh gì thế?- TOP hẩy nhẹ đầu Taeyeon.

- Con bé đúng là có vấn đề về đầu óc thật mà.- Ba Kim với TOP nhìn nhau cười.

- Haiz thôi con cũng không nói lại 2 người, nhưng mà chuyện con muốn đi đừng ai hòng cản con.- Taeyeon nói rồi lấy đồ ăn TOP mang đến ra, ba Kim và TOP cũng chẳng thể nói gì vì giờ cô đang mất đi 1 phần trí nhớ, làm sao có thể nhớ ra 2 người mà cô rất quan trọng là Jiyong và Jiral cơ chứ.

***

Về đến công ty, GD liền trở lại con người tàn ác lạnh lùng, anh lập tức cho Taeyang huy động người bắt bọn chúng và thủ tiêu ngay lập tức. Kế tiếp 2 ngày tới cũng chính là lúc Lee Jong In gánh hậu quả do 2 đứa con của ông ta gây ra.

- Cái gì? Taeyeon mất kí ức rồi sao?- Yoona và Sooyoung lẫn Taeyang đều ngạc nhiên.

- Nhưng mà chỉ từ 21 tuổi trở đi thôi còn trước lúc đó mọi chuyện đều nhớ nên không có quên 2 cậu đâu.- GD.

Yoona ngồi xuống bên cạnh vỗ vai GD.

- Jiyong này, ai bảo cậu chậm chân quá thôi, tán người ta quá muộn nên không nhớ ra cậu cũng phải rồi.

- Phải đó, lúc bọn mình quen cậu ấy đã bảo cậu nên từ bỏ con người kia đi cậu lại không chịu.- Sooyoung thêm vào.

GD cũng đâu thể nói gì vì họ nói đúng quá mà.

- Thôi nào, giờ cậu ấy cũng đang hối hận lắm ấy.- Taeyang thêm dầu vào.

- Các cậu nói nhiều thế.- GD bực bội đi ra chơi bi-a.

Yoona lúc này mới nhớ ra đến bên hỏi.

- Thế giờ cậu ấy không nhớ gì vậy Jiral của 2 cậu phải làm sao, thằng bé sinh thiếu tháng chắc cần sữa mẹ lắm.

[GTAE] - Bản cam kếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ