Chương 7

385 20 3
                                    

- Khi nào cách xưng hô của cô làm tôi vừa lòng.- GD.

- Không được, cái đó còn phải xem chúng ta đến đâu đã.- Taeyeon.

- Đến đâu là sao?- GD.

- Phải yêu thì mới xưng thế chứ.- Taeyeon.

- Thử luôn là biết thôi.- GD.

- Đang xưng hô thế này, tự nhiên là anh với em tôi không quen.- Taeyeon.

- Thế thì đừng hòng.- GD để Taeyeon xuống định đứng lên thì bị cô đẩy lại áp môi mình lên môi anh.

GD không từ chối mà cũng đáp trả cô, anh đã cố kiềm chế mà cô còn chủ động như vậy thì bảo anh làm sao đây chứ. Từ từ buông anh ra, Taeyeon nói nhỏ:

- Thế này vẫn tốt hơn ha.- Cô đứng dậy rồi đi xuống dưới nhà.

GD tâm trạng tốt lên khỏi phải biết, khoé môi cũng bất giác nhấc lên.

Sau khi ăn tối xong, Taeyeon lên giường nằm, nhà chỉ có mỗi anh và cô làm Taeyeon phải nấu ăn rửa bát mệt muốn chết. Tuy cô ở nhà sẽ không phải làm gì vì có bác giúp việc nhưng không vì thế mà cô không biết làm đâu, Kwon Ji Yong anh ta nên thấy có phúc khi được ăn món cô làm đấy. Vừa lúc tiếng cửa mở, GD bước vào.

- Tôi nghĩ phải thuê người làm thôi.- Taeyeon.

- Từ mai họ sẽ đến làm theo giờ.- GD.

GD tắt điện lên giường đặt tay lên eo Taeyeon kéo cô vào gần mình.

- Tôi nói không được động chạm mà.- Taeyeon.

- Tôi muốn.- GD mặc kệ Taeyeon.

Taeyeon bỗng nhiên suy nghĩ về lời đề nghị yêu thử của anh nhưng cô sợ lại bị phản bội, lại bị tổn thương lần nữa. Ngẫm đi ngẫm lại không phải Ji Yong vẫn tốt hơn tên Leeteuk đó gấp vạn lần sao?

Đang mải đắm chìm thì cái hôn mãnh liệt của anh khiến Taeyeon giật mình, nhìn xuống thì thấy đồ của cô đã bị anh cởi đến hơn nửa.

- Anh làm gì thế?- Taeyeon hoảng hốt.

- Đói.- GD.

- Thế thì anh tự đi mà xuống bếp.- Taeyeon.

- Tôi muốn ăn cô.- GD.

- Không được, mai còn phải đi làm.- Taeyeon.

- Tôi sẽ kiềm chế hơn hôm trước.

GD nói rồi họ lại bắt đầu 1 đêm kịch liệt, Taeyeon không có cách nào từ chối anh được.

***

Sáng nay cả GD và Taeyeon tâm trạng đều rất bình thường, có thể với họ tình yêu không còn quá quan trọng nên cuộc hôn nhân này có tình yêu hay không cũng chẳng thể nói trước được. Cuộc sống hôn nhân theo hợp đồng, 2 bên đều giàu có, không ai phản bội ai, nếu không có tình yêu chẳng phải vẫn tốt sao?

- Có cần tôi đưa đến công ty không?- GD.

- Tôi tự đi được, mọi lần vẫn thế mà.- Taeyeon vừa đi giầy vừa nói.

- Nếu có biểu hiện gì nhớ đi khám đấy.- GD vừa nói vừa đi ra ngoài cùng Taeyeon.

- Anh đang lo cho việc lỡ tôi có thai à?- Taeyeon đứng lại.

[GTAE] - Bản cam kếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ