GD lập tức đổi sắc mặt, anh trả lời lạnh nhạt.
- Thật tình cờ, thiếu gia của Byun thị về đây từ hồi nào sao tôi chẳng biết vậy?
Byun Baekhyun tuy chơi bời và tính cách có chút gì đó hài hước khi nói chuyện nhưng thật ra anh cũng chả thích Taeyeon lắm đâu, ai mà không biết từ 4 năm về trước cô ta là người của Kwon Jiyong, nghe nói cô ta bị mất trí do ba mẹ anh quen biết với ba mẹ Taeyeon nên khi biết anh có ý định với cô, ba mẹ Kim liền nói sự việc cho họ, anh mới biết họ vẫn là vợ chồng, nếu vậy thì anh dại gì mà đụng, nhưng mà hiện giờ Kim Taeyeon đang mất trí nên anh không quan tâm, tình cảm khó mà nói trước được.
- À tôi về cùng Taeyeon.
- 2 người đang quen nhau à?- GD hỏi với thái độ lạnh lùng khiến Taeyeon có chút gì đó không thoải mái mà cô cũng không biết tại sao.
- Ukm thì có thể coi là thế.- Baekhyun rất hứng thú khi thấy GD như thế, anh chỉ có phần lép vế với Kwon Jiyong trên thương trường thôi chứ nói chuyện khác ngoài công việc thì không sợ đâu nha.
- Này Kwon Jiyong, anh là ai mà quan tâm vào chuyện đời tư của người khác nhiều như thế?
GD nhìn bộ dạng của Taeyeon mà suýt phụt cười, cô đang tỏ ra lạnh lùng mà sao anh lại thấy đáng yêu nhỉ.
- Này cô, cô làm ơn hỏi những câu thiết thực hơn và có giá trị hơn được không, tôi là ai chắc cô là người biết rõ nhất mà.
- Anh....
Taeyeon định tức giận với GD thì Jiral lên tiếng.
- Mẹ ơi đừng nổi nóng với ba.
Baekhyun lại được dịp lên tiếng.
- Oa Taeyeon, em với Kwon tổng có con rồi luôn á hả?
- Cậu hỏi nhiều vậy, có cần tôi huỷ hợp tác luôn không?- GD.
- Không đâu, tôi tin là Kwon chủ tịch đây rất công tư phân minh, anh sẽ không để việc công xen vào việc tư, đúng chứ nhỉ?- Baekhyun thấy cảnh này thật thú vị.
GD không nói gì chỉ liếc xéo Baekhyun 1 cái. Baekhyun đang cười thích thú thì có điện thoại phải đi gấp.
- Aiz, thật buồn quá không thể ở đây được rồi, thôi thì anh sẽ hẹn gặp em hôm khác nha.- Baekhyun nói với Taeyeon cố chọc GD.
GD đương nhiên sao mà không biết ý của Baekhyun, kinh nghiệm của Baekhyun so với anh còn non chán, muốn chọc tức anh? Đâu phải dễ, anh đã vốn dĩ nhìn thấu suy nghĩ của cậu ta rồi.
Sau khi Baekhyun đi, Jiral lại nũng nịu với Taeyeon.
- Mẹ ơi mẹ bế con đi con muốn bế.
Taeyeon ngồi xuống nói với Jiral.
- Cậu bé à, cô không phải mẹ con đâu. Gọi bừa như vậy mẹ con sẽ buồn đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GTAE] - Bản cam kết
FanfictieGD và Taeyeon là 2 cái tên đình đám mà trong thương trường làm ăn không ai là không biết. Nhưng 2 tập đoàn mà họ đứng đầu lại luôn cạnh tranh nhau từng chút 1 và bỗng nhiên hợp đồng từ trên trời rơi xuống buộc Taeyeon phải nhượng bộ trước GD. Liệu h...